Qua đến ngày thứ 3, đúng như lời hẹn mà HyunSik đã hứa với em. Điện thoại của Chaeyoung đã được sửa.
"Ôi em cảm ơn đàn anh." - Mừng rỡ cầm trên tay, lật qua lật lại xem.
Nhìn thấy Chaeyoung làm động tác thở phào nhẹ nhõm, HyunSik không nhịn được cười trước cái vẻ trẻ con này của em.
"Rồi nhé? Lần này sửa anh không tính phí."
Chaeyoung bất ngờ: "Anh HyunSik keo kiệt nhởn nhơ của em đâu rồi?! Anh là ai vậy?"
Này nhóc, nhóc lại đụng đến lòng tôn nghiêm của anh đây rồi nhé. Chẳng qua là tính miễn phí một lần, vì dù gì cũng là khách lâu năm, thêm dịp nhóc có quen biết với bạn thân anh nữa.
Ai có mà dèee?
"Anh đây dỗi, 2 triệu won. Sao? Trả được kh-"
"Em cảm ơn anh !!"
Chưa kịp để HyunSik dứt câu, ngoài cửa đã 'rầm' một tiếng. Chaeyoung vì thế mà cũng mất tăm luôn.
HyunSik chứng kiến cảnh này chỉ biết vừa cười, vừa lắc đầu ngao ngán: "Aisss thiệt tình cái con bé này."
Anh cứ đứng nhìn theo bóng lưng của Chaeyoung rồi ngẩn người ra, một lúc sau mới chợt giật mình nhớ ra chuyện gì đó, lấy điện thoại từ trong túi quần ra nhắn tin.
'Ding dong'
"Xin chào cả nhà iu của kem."
Cùng lúc đó bên ngoài cửa có người bước vào, HyunSik nghe thấy giọng nói của người này liền biết ngay đó là giọng của Suzy.
HyunSik tay bóc một viên kẹo cho vào miệng, tay cũng cầm thêm vài viên kẹo khác đưa cho Suzy, anh thắc mắc hỏi: "Cậu đến đây làm gì? Hôm nay tớ đâu có đặt gà đâu."
"Tớ tìm cậu nói chuyện thôi cũng không được sao?" - Suzy vừa nói vừa bĩu môi.
Nghe Suzy nói vậy, HyunSik cũng có chút tò mò, tuy là quen biết cũng đã lâu nhưng rất hiếm khi nghe cô tìm đến mình để chia sẻ. Chắc chắn đây sẽ là một chuyện gì đó nghiêm trọng lắm đây.
HyunSik nhướn mày nhìn Suzy: "Sao nào? Bae tiểu thư có chuyện gì mới tìm đến đại nhân đây?"
Suzy im lặng một lúc lâu rồi cũng ngước lên nhìn thẳng vào mắt anh như đang muốn nói gì đấy nhưng lại không muốn nói ra. Mắt cô rưng rưng như sắp khóc, tay vẫn cầm chặt lấy viên kẹo ban nãy HyunSik đưa.
Điều này cũng khiến anh có chút ngại ngùng, luống cuống đứng lên tìm khăn giấy nhưng bị tay Suzy giữ lấy vạt áo của anh. Suzy lắc đầu bảo xua tay không cần.
Nhưng việc ánh nhìn vừa nãy cùng với gương mặt xinh đẹp có thể khiến người ta xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó của Suzy, đã làm cho HyunSik có chút dao động.
Dù gì trước khi họ trở thành bạn thân. HyunSik cũng đã từng thích thầm Suzy suốt những năm học đại học, đến giờ anh vẫn luôn kìm nén thứ tình cảm gọi là 'đơn phương' ấy ở trong lòng.
Để có lí do để được ở lại bên cạnh cô, chỉ có cách duy nhất chính là trở thành tri kỉ.
Thấy HyunSik có vẻ khó xử khi cô bày ra vẻ mặt như thế, Suzy liền nhanh chóng bình tĩnh trở lại.
Chẳng qua hôm nay cô tìm đến HyunSik là vì muốn đem chuyện cô đã bị một người lạ 'ghost' một vố, nhưng nếu như đem chuyện này kể cho Hyeri nghe thì cậu ta sẽ cười thẳng vào mặt của mình. Lúc đó chỉ có nước là đào hố nhảy xuống thôi.
Suzy đem toàn bộ đầu đuôi câu chuyện kể cho HyunSik nghe, từ đầu đến cuối anh lắng nghe rất chăm chú rõ ràng từng chút một. Vì đây có thể xem như là 'tình địch' của anh.
Lúc kể đến cuối, nhìn thấy Suzy vừa kể vừa bày ra biểu cảm tức giận rồi đến buồn bã. Thấy thế anh cũng hùa theo bày vẻ phẫn nộ đối với 'người lạ' theo lời cô kể.
Nhìn HyunSik nhiệt tình như thế Suzy cũng cảm thấy buồn cười và có chút ... an ủi.
Đột nhiên HyunSik chồm người tới hỏi cô: "Này, cậu còn giữ đoạn tin nhắn của cậu với cái người lạ đó chứ?"
"Tớ vẫn còn, nhưng để làm gì thế?"
"Tớ có một người bạn, cậu ta có thể dễ dàng biết được thông tin thông qua tên người dùng instagram. Biết đâu thông tin đó sẽ hữu ích cho cậu."
Nghe anh nói thế, Suzy cũng thuận theo lấy điện thoại ra nhấn vào instagram cho HyunSik xem những đoạn ở gần cuối lúc bị lơ đi.
Nhìn thấy HyunSik nhìn chằm chằm vào điện thoại mình, Suzy liền rút điện thoại về.
"Sao nào? Cậu xem, đây là tớ bị người ta ghost rồi đúng chứ?"
Suzy hỏi nhưng lại chẳng nhận thấy người kia trả lời, nhìn lên chỉ thấy HyunSik với vẻ mặt trầm ngâm còn đang vướng trong mớ suy nghĩ.
Liền vẫy vẫy tay trước mặt anh, HyunSik liền giật mình à ừ vài câu đồng tình với cô. Tuy ngoài mặt là vậy nhưng bây giờ trong đầu anh hiện lên hàng ngàn câu hỏi.
Một lúc sau khi tạm biệt Suzy về, anh mới quay lại bàn làm việc của mình, ngồi nghĩ một lúc lâu.
Trong đầu hiện lên câu hỏi "Tại sao tên tài khoản phụ của Suzy lại xuất hiện trên thông báo của máy Chaeyoung? Và tại sao tên người dùng kia lại giống..."
Lắc lắc đầu cố loại suy nghĩ đấy ra khỏi người, chắc chỉ là trùng hợp mà thôi. Trên mạng xã hội trước giờ có vô số tài khoản giống nhau cơ mà.
Tự nghĩ lấy rồi lại cười chính mình, chắc là HyunSik anh đây thích Bae Suzy đến sắp phát điên mất rồi.
Làm sao anh có thể xứng với cô được.
Nhưng anh cũng sẽ không để người khác có cơ hội dễ dàng gì để đến được với Suzy đâu.
===========
Hi chào cả nhà iu của tớ,
tớ quay trở lại rùi đây >,<
Mong mọi người hãy ủng hộ series này nhéeee
BẠN ĐANG ĐỌC
rozy | GIVE LOVE
FanfictionNgoài kia bộn bề quá thì tấp vào đâyy Một thế giới màu hồng của Suzy và Rosé ________________ 😚💕