『𝕆&𝕆』

105 8 3
                                    

🪻 Series & Fic:

  🌷 𝕆&𝕆 - là viết tắt của "The One And Only".

  🌷 Velvet Bean (n): cây mắt mèo.

✨️

Anh nhỏ chủ tiệm hoa.
×
Em lớn chủ tiệm bánh.

Trồng hoa, 🪴 "trồng" 🌸 xinh.
×
Thích hoa, 🌸 "trồng" 🪴 đô(ỗ).

✨️

Thích bánh, thích gấu mèo.
×
Làm bánh, làm gấu mèo.

✨️

  🌷 Fic này chữa lành là chính nên là shortfic thôi. Plot hiền từ, plot dễ bắt gặp đâu đó. Kể về cách 🌸 hoa tìm 🪴 phù hợp với mình và 🪴 tìm 🌸 xinh để ôm trong lòng.

  🌷 Series ra đời vì code 🪴🌸 quá đáng yêu và vì mình phát hiện ra có một con mèo đội lốt con gấu tên Hùng. Cũng không biết series này có thêm truyện khác hay không nữa...

🪻 Author note:

  🌷 Chống chỉ định với reader khó tính. Nếu có lỡ đọc và thất vọng thì hãy nhẹ tay với mình. Mình sẽ nhận góp ý và xóa nếu plot thật sự có vấn đề hoặc bị lọt ra app khác.

  🌷 Chống chỉ định với reader thiếu kiên nhẫn vì mình update (rất) chậm. (Ngoài lề: series cho 🐯🐰 nhà Chống Đạn 1 năm update 1 lần... Có khi update chương 1 cho 🪴🌸 xong là mình sủi luôn cũng nên...)

  🌷 Nếu bạn vô tình đến với fic/series của mình và yêu thích thì mình xin cảm ơn nhiều ạ.

  🌷 Ban đầu chỉ định đọc, không có ý định viết fic riêng cho 🪴🌸 nên quan ngại sâu sắc, sợ babies không thích...

  🌷 Thích fic flop để đỡ bị bê lên phường...

  🌷 Important: ảnh nắm tay trong bìa của baby nào thì note tên acc baby đó giúp mình với. Mình lụm đại nên không biết chính xác của baby nào.


.End O&O.

T4.14.8.24
CN.6.10.24
#Flora

ᴠᴇʟᴠᴇᴛ ʙᴇᴀɴ _ ᴅᴏᴏɢᴇᴍ 『𝕆&𝕆』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ