Rnisa Dark Devotion

14 2 0
                                    

        Warning: Chương này viết dưới góc nhìn của nhân vật Rin, Nhưng đây chỉ là những trang nhật ký của Rin Itoshi và tất nhiên sẽ ooc, Rin yêu Yoichi sâu đậm nhưng Yoichi chỉ coi Rin là một cậu nhóc bướng bỉnh 

_____________________________________

Sáng, Ngày 14 Tháng 2 Năm 20xx

"Isagi Yoichi. Tại sao nhất thiết phải là anh ấy? Trong số tất cả những người trên thế giới, tại sao vũ trụ ngu ngốc này lại đặt anh ấy lên bệ đỡ trước tôi? Làm sao một người đơn giản và tầm thường như vậy lại có thể khiến tôi cảm thấy như vậy? Lạc lõng và yếu đuối? Tại sao anh chàng tầm thường mà tôi tình cờ gặp lại có ảnh hưởng đến tôi đến vậy? Thật khó chịu khi tôi không thể quên được anh ta kể từ trận đấu bóng đá đó, mặc dù anh ta là kẻ thù của tôi, và đối với anh ấy tôi cũng vậy . Tuy nhiên, tôi không thể ngừng nghĩ về anh ấy, anh ấy và đôi mắt đẹp chết tiệt của anh ấy."

Chiều, Ngày 15 Tháng 2 Năm 20xx

"Không biết anh ấy đang làm gì... Mình nên nhắn tin cho anh ấy không?. Không, có lẽ anh ấy đang bận việc khác. Anh ấy luôn tập trung và cống hiến hết mình cho bóng đá. Kể cả khi anh ấy không bận... chắc anh ấy cũng đang phớt lờ tôi. Mục đích của tôi là gì? Anh ấy thực sự thích tôi hay không? Nhưng tôi vẫn muốn nói chuyện với anh ấy. Chết tiệt, tôi bị gì vậy? Mặc dù anh ấy đã phá hủy giấc mơ của tôi, phá hủy tôi hoàn toàn... Tôi vẫn muốn anh ấy, thật là bực bội!"

Sáng, Ngày 16 Tháng 2 Năm 20xx

"Hiện tại, tôi nghĩ mình đang yêu. Tôi biết, nghe có vẻ điên rồ, vì tôi chỉ đang nghĩ về việc tôi ghét anh ấy đến mức nào. Nhưng nhìn thấy anh ấy trên sân, thi đấu với tôi... thật không thể tin được. Cả hai chúng tôi đều rất yêu bóng đá và đều muốn đứng đầu, cạnh tranh với nhau. Nhưng bây giờ, chúng tôi đang ở đây, trong căn hộ của anh ấy, một mình... điều này chính xác là gì? ? Bây giờ chúng ta sẽ làm gì đây? Đây chỉ là tình một đêm thôi sao? Nhưng tôi hạn phúc quá, em rất vui, anh Yoichi."

Chiều, Ngày 17 Tháng 2 Năm 20xx

 "Đau. Ở bên anh ấy đau lắm. Nhưng cũng cảm thấy rất dễ chịu. Rồi cứ đâm đầu vào tình yêu mù quáng... Anh ấy không yêu mình. Mình có vấn đề gì không? Mình có điên không khi cảm thấy như vậy? Vì cảm thấy đau như thế này à? Nỗi đau khi yêu một người làm mình tổn thương đến vậy Anh ấy nói yêu tôi... nhưng anh ấy luôn làm tổn thương tôi. Mỗi lần tôi cố gắng gần gũi với anh ấy, anh ấy lại đẩy tôi ra xa. Anh ấy nói rằng đó là vì anh ấy yêu tôi. nhưng điều này có nghĩa là tôi đã sai khi yêu lại anh ấy phải không?"

"Tôi biết mình không nên yêu anh ấy. Nhưng tôi đã yêu anh ấy rất nhiều. Anh ấy làm tổn thương tôi rất nhiều... anh ấy đã làm tổn thương tôi rất nhiều... nhưng tôi vẫn yêu anh ấy. Anh ấy là tất cả những gì tôi có thể nghĩ tới... nhưng anh ấy cũng đang hủy hoại tôi. Tôi có thể thay đổi anh ấy được không? Liệu tôi có thể khiến anh ấy yêu tôi không? Điều đó có quan trọng không? Tôi nên làm gì đây nhỉ?"

Sáng, Ngày 18 Tháng 2 Năm 20xx

"Hôm nay tôi lại bị phớt lờ, anh ấy giận tôi chăng? Có lẽ mai tôi nên tặng anh Yoichi một món quà, sao mãi anh ấy chưa yêu tôi....Tôi rất yêu anh ấy mà?"

Allisa | SimpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ