Roisa Liệu có thể?

9 2 0
                                    

"Bộ thiếu tiền hả?" 

Nói xong hắn quang một tập tiền vào người em, từng tờ tiền mới tinh vương vãi khắp nhà, hắn nhìn em với cái nhìn khinh thường.

"..."

________________________________________________________

      Cách đây 3 năm, hắn đã yêu Isagi từ lần đầu tiên gặp em trong một bữa tiệc tại một khách sạn sang trọng. Isagi có nụ cười ấm áp, và cách nói chuyện cuốn hút khiến Reo không thể rời mắt đặc biệt là đôi mắt lấp lánh xinh đẹp của em, khiến hắn rất có ấn tượng. Lúc đó Reo ngỡ đó là định mệnh của cuộc đời hắn. Mikage Reo là một chàng trai trẻ giàu có, nhưng tình cảm chân thành của hắn dành cho Isagi Yoichi, không liên quan gì đến sự giàu có hay địa vị.Hắn bị cuốn hút bởi sự tự tin và phong thái của Isagi, và dần dần, Reo nhận ra rằng mình đã yêu.

     Reo chủ động ngỏ lời hẹn hò, rồi hai người cũng bắt đầu tiến vào mối quan hệ tìm hiểu nhau. Từ ngày hôm đó, thế giới của hắn như rơi vào giấc mơ nhuộm màu, những buổi tối lãng mạn bên nhau, những lần bộc bạch nỗi lo và khổ sở trong cuộc sống không có tình thương này, những lần chia sẻ tâm sự, và những khoảnh khắc chỉ thuộc về hai người đã khiến tình cảm của Reo dành cho Isagi ngày càng sâu đậm.Mỗi lần bên cạnh Isagi, Reo như quên đi mọi căng thẳng của cuộc sống... Reo nghĩ rằng mình đã tìm thấy tình yêu đích thực, một người mà hắn có thể tin tưởng và dựa vào suốt cuộc đời. Tình yêu giữa họ nảy nở một cách tự nhiên, nhưng cũng đầy những điều mà Reo chưa bao giờ dám hỏi. Isagi luôn giữ cho mình một khoảng cách nhất định, và dù rất quan tâm đến Reo, emluôn từ chối những món quà đắt tiền và những lời hứa hẹn về tương lai. Reo yêu Isagi một cách mù quáng, tin rằng chỉ cần họ ở bên nhau, mọi thứ khác không quan trọng.

     Nhưng tới một ngày, mọi thứ đã thay đổi theo hướng tiêu cực. Vì muốn kỉ niệm 3 năm yêu nhau hắn đã bí mật sắp xếp mọi thứ thật lãng mạn và tới nhà của isagi để định đưa em tới nơi hắn đã chuẩn bị. Khi thấy cửa không đóng, hắn có chút khó hiểu vì Isagi sẽ thường khoá cửa vào, vì Reo cũng có chìa khoá nhà riêng của em, đẩy nhẹ cửa bước vào từng bước chân tiếng gần tới phòng khách, nghe thấy giọng nói của em với người đàn ông nào đó, bước chân hắn dừng lại trước cánh cửa vào phòng khách và cố gắng nghe hai người nói gì.  Tò mò và lo lắng, Reo nấp sau cánh cửa và lắng nghe.

"Cậu phải gặp khách vào tối nay," người đàn ông gằn giọng.

"Đừng quên nhiệm vụ chính của mình. Khách hàng đã trả tiền rất hậu hĩnh để có một buổi tối trọn vẹn với cậu. Đừng làm tôi thất vọng"

Isagi đáp lại,không nhanh không chậm, giọng trầm lặng nhưng rõ ràng

"Tôi biết rồi. Tôi sẽ làm tốt công việc của mình. Miễn là tôi nhận được tiền...."

Thế giới tươi đẹp của hắn như bị sụp đổ, chỉ còn sự ghê tởm và tức giận, mau chóng rời khỏi nhà Isagi. Isagi cảm giác như có ai đó đứng đằng sau cánh cửa nhưng em tưởng là ảo giác nên mau chóng bảo người kia ra ngoài. Sau khi tắm xong, Isagi đang lau mái tóc của mình thì nhận thấy có tin nhắn với cái tên là "Anh❤", em vui vẻ nhấn vào thì thấy dòng tin nhắn của Reo đã nhắn từ 40 phút trước, Reo nhắn em đến nhà hắn. Hắn không thường gửi tin nhắn bảo em tới nhà hắn như vậy, thường thì nếu muốn em đi đâu thì Reo thường tới tận nơi và đón Isagi, điều này khiến Isagi cảm thấy hụt hẫng và hoang mang và có cảm giác không lành. Sau khi vội vã trả lời tin nhắn, Isagi nhanh chóng cố gắng liên lạc với Reo, nhưng không thành công. Hắn không trả lời điện thoại, không nhắn tin lại, và càng không xuất hiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Allisa | SimpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ