Cái phe phái tự xưng là mang ý chỉ của thần, mang danh là Seele bắt đầu bành chướng thế lực của bản thân, phía Đức, Ý, Pháp, và một số chi nhanh Châu Âu đang dần dần trở thành sân sau của Seele. Các tổ chức như LEC, PCS hay LCS đều đã vào đang bắt tay với Seele nhằm phục vụ cho mục đích tái khởi chấn động thứ ba. Các tổ chức như VCS hay LPL đều đang đứng ở vị trí trung lập, không chống lại mà cũng không theo phe, họ chỉ có một mục đích duy nhất đó là bảo toàn lợi ích cho đất nước của họ. Tổ chức LCK là tổ chức duy nhất lên tiếng chống lại quan điểm của Seele và đối đầu lại với chúng.
Chiến sự xảy ra liên miên, phát súng khởi đầu là từ phía phe Seele, ngay từ những ngày đầu những Eva đã được gửi đến chiến trường phía Đông Bắc, nơi được coi là vùng lương thực của Hàn Quốc. Ngay lập tức LCK khởi động tấm màn phòng thủ và cử Eva của tổ chức đến để tham chiến. Chiến tranh dai dẳng, người thiệt hại chỉ có thể là người dân, lệnh di tản được ban bố, nhà cửa hoang tàn, những vùng cận chiến trường chính thiệt hại nặng nề. Những đứa trẻ mất gia đình, mẹ mất con, vợ mất chồng, tiếng khóc than cất đến tận trời xanh.
Kim Hyukkyu không nhớ tại sao bản thân lại nằm trên một đống đổ nát, đến khi cậu định thần lại thì nhận ra bản thân đã mất đi cha và mẹ, đến ngôi nhà cỏn con cũng bị bom dội cho nát bấy. Cậu lang thang từ dạo ấy, với cơ thể suy dinh dưỡng, hom hem đến đáng thương, Hyukkyu liên tục bị đánh đập, trấn lột. Cái ăn bỏ vào mồm còn không có để tồn tại qua ngày. Thế rồi một ngày nọ cậu gặp được Sanghyeok, từ đó em chính là thần của cậu.
Em kiều diễm, chẳng cần đến lụa là đắt đỏ của giới quý tộc ăn trên đầu trên cổ dân, em vẫn đẹp. Đẹp như một đóa hồng, tựa như một viên pha lê óng ánh giữa bùn lầy chiến trận, mưa bom. Sanghyeok kiên cường, kiên cường đến đáng thương. Nhìn em ôm cơ thể co ro một góc, nhường chăn ấm lại cho cậu, Hyukkyu tự tiện lại gần, phủ chăn cho cả hai rồi ôm lấy em.
Ngày Hyukkyu đánh mất em, cậu dằn vặt thật lâu. Cứ thế lang thang khắp ngõ ngách của cái thành phố chết này. Bè lũ côn đồ chặn đường cậu, đòi cậu xì tiền và đồ ăn ra cho chúng. Tên cầm đầu thấy cậu đứng yên bất động liền tức tối mà túm lấy cổ áo cậu xốc lên. Hyukkyu vẫn chẳng có chút động tĩnh gì, tên cầm đầu lại càng điên tiết hơn, giáng một đấm vào mặt cậu. Hyukkyu dường như chẳng thấy đau đớn gì, cậu lẩm nhẩm.
"Hay là tao hiến tế mày nhé? Hiến tế mày để Thần lại về với tao. Em ấy sẽ lại là của tao!"
Lôi từ đâu ra một mảnh thủy tinh nhọn hoắt, một phát đâm trực diện vào mắt của tên đầu sỏ, tiếng hét vang vọng cả một vùng. Cái tiếng gào đau đớn lọt vào tai cậu, Hyukkyu lại càng phấn khích.
"Phải rồi, hét to lên, đôi mắt của mày, trái tim của mày, bộ gan của mày, ta sẽ dâng lên cho Thần của tao. Em ấy sẽ trở về bên tao sớm thôi. Sớm thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(DeKerOn) [Deker-Onker] Huyết lệ
FanfictionTác giả: Helena Berlin Warning: Top! Kim Huykkyu - Moon Hyeonjun ~~ Bot! Lee Sanghyeok Deft và Oner đều yêu Faker Xin hãy đọc giới thiệu phía dưới để biết thêm về cốt truyện. . Thiết lập thế giới giống với Neon Genesis Evangelion ( Nếu không biết có...