chap 2

31 7 4
                                    

tóm tắt chương

yoongi lo ngại. gã lưỡng lự vén tóc hoseok, "không sao đâu cún con." gã thì thầm, đặt một nụ hôn lên tóc hoseok.


"em tìm thấy em ấy ở đâu vậy yoon?"

____________________________________

yoongi thức dậy bởi tiếng chuông báo thức, gã càu nhàu thò tay vào túi tìm điện thoại để tắt nó đi, dừng lại khi cảm nhận thấy một cơ thể ấm áp đang rúc dưới cằm mình. hoseok nằm trong lòng gã đầy căng thẳng. hơi thở gấp gáp.



"đó là gì vậy?" hoseok hỏi, giọng đầy sự sợ hãi.


yoongi nhanh chóng tắt chuông báo thức, ôm chặt lấy hoseok đầy che chở, "không có gì đâu, cún con." gã nói bằng chất giọng khàn đặc ngái ngủ. "chỉ là tiếng báo thức của anh thôi, em ổn rồi. mọi thứ đều ổn rồi bé cưng." gã vuốt tóc xoa dịu em.



hoseok thút thít, đặt đầu xuống để lại được gối đầu lên cánh tay gã. "nó kêu to quá."



"anh sẽ không đặt báo thức nữa đâu cún xinh. xin lỗi vì nó làm em sợ." yoongi an ủi, gãi tai em, "anh quên mất là có cái đó, là báo thức đi làm của anh."


"báo thức đi làm?" hoseok hỏi, mắt híp lại hưởng thụ cái gãi của yoongi.



"ừm." yoongi ậm ừ, "anh phải đi làm vào mỗi sáng, à thì... ít nhất là anh cố gắng làm thế. thỉnh thoảng anh không muốn đi. nhưng có lẽ hôm nay anh sẽ đi làm. nào, em ngủ ngon chứ cún con?"


hoseok gật đầu. "cái chuồng này dễ chịu hơn ở trong ngõ với đám mèo."



yoongi kéo hoseok vào sát ngực hơn, "em sẽ không bao giờ phải ngủ ngoài đường nữa, hobi. và lần sau nếu em gặp con mèo nào thì nói với anh, được chứ? anh sẽ dọa chúng chạy mất dép."



"có vài con mèo to lắm, gigi," hoseok cảnh báo.



"em gặp phải mấy con mèo béo trong ngõ sao?" yoongi ậm ừ, cười nhẹ. gã không thể nhớ nổi lần cuối nở nụ cười vào sáng sớm là khi nào. "hobi, cún cưng. anh sẽ dọa cho mấy con mèo đó sợ. dù cho chúng có to đi chăng nữa."


hoseok xoay người để có thể dụi mũi vào ngực yoongi, hít thật sâu. "anh có mùi thơm."



"anh sao...?" yoongi hỏi. "nhưng mà hôm qua anh không tắm." gã dụi mũi vào tóc hoseok, "em thơm hơn."



"con người cũng tắm sao?" hoseok ngạc nhiên hỏi.


"mỗi ngày luôn." gã cười cưng chiều, "đa phần con người tắm mỗi ngày. nhưng cún thì không nên, sẽ không tốt cho lông nếu ngày nào cũng tắm. vài lần một tuần là được."


hoseok rên rỉ tỏ vẻ không hài lòng.



yoongi đỡ lấy má của hoseok, "không, không, em đừng khóc." gã lo lắng, "việc tắm có thể rất vui đấy! chúng ta vẫn chưa thử chơi với bong bóng mà! cả đồ chơi trong bồn tắm nữa chứ, và anh cũng cần đi mua snack mà hôm qua đã hứa với em."



hoseok cựa quậy trong lòng gã. "gigi, em muốn đi vệ sinh."



"được rồi." yoongi bật cười, chuẩn bị ngồi dậy, "cho em dậy nào." vừa nói gã vừa di chuyển ra ngoài lâu đài chăn, dừng lại khi nhận ra hoseok không đi theo, "cún con à...?"



transfic| sope | yoonseok | puppy loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ