tóm tắt chương
"hoseok?!" yoongi mở bừng mắt khi nhận ra bé nhân thú không còn nằm trong vòng tay gã nữa. gã đảo mắt tìm kiếm quanh căn hộ nhưng không thấy bóng dáng hoseok đâu, tiếng tim gã đập mạnh thùm thụp bên tai, ""hoseok ơi?!" gã lần nữa gọi lớn.
____________________________________
hoseok dùng mũi lướt qua cằm của yoongi, chôn mũi của mình vào má gã và liếm dọc phần da ở đó vài lần. "gigi," em thì thầm, ngọ nguậy trong vòng tay gã
yoongi ngái ngủ cựa người, từ từ thức giấc dậy, "hobi à...?" gã lầm bầm, nhẹ nhàng đẩy đầu hoseok khỏi má mình khi gã cảm nhận được chiếc lưỡi ươn ướt trên đó.
hoseok thút thít lùi ra xa, nhưng vẫn không ngừng cọ đầu dọc theo cằm yoongi. "gigi này!" em phàn nàn.
yoongi nhanh chóng mở bừng mắt, hít mạnh vì bất ngờ, "hobi!" gã thở hổn hển, nhanh chóng kéo bé nhân thú lại gần trong vòng tay mình, "anh xin lỗi, anh xin lỗi em, anh không có ý đẩy em đi đâu. chỉ là gigi bị bất ngờ thôi, anh vẫn chưa quen với việc có một bé cún trong nhà."
hoseok tận dụng sự gần gũi vừa có lại để liếm dọc theo má yoongi lần nữa, thỉnh thoảng lại đặt những nụ hôn thay vào đó. em vui vẻ vẫy đuôi khi được yoongi khen ngợi.
"hôm nay anh có phải đi làm nữa không?"
yoongi ậm ừ, "hôm nay thì không, là cuối tuần đó cún yêu ạ. gigi được ở nhà với em trong hai ngày luôn."
mắt hoseok mở to và cái đuôi vẫy nhanh vì hào hứng. "thật sao?"
yoongi mỉm cười trìu mến với bé nhân thú, "thật mà, bé cún xinh của anh." gã nựng hoseok, "sao chúng ta không chơi gì đó vui vui nhỉ? em có muốn hôm nay chúng ta ra công viên đi dạo hay là chơi với đồ chơi mới của em không?"
sau khi nghe điều đó hoseok nhận ra bé gấu bông đã bị mình bỏ rơi từ lúc nào, bèn với lấy chú gấu và ôm nó sát vào ngực. "gigi muốn làm gì thì em muốn làm cái đó."
yoongi khẽ thở dài, "em thật chẳng giống những chú cún khác nhỉ bé con." gã thì thầm, "trước khi chúng ta chơi gì đó vui vẻ thì... anh sẽ phải đưa em đi gặp bác sĩ để chắc chắn rằng em được khỏe mạnh."
"bác sĩ sao?" hoseok hỏi, hoàn toàn chăm chú vuốt thẳng lông bé gấu trong tay mình."
yoongi nhìn ngắm hoseok với nụ cười dịu dàng nhất, "đúng vậy cún yêu của anh ạ. bác sĩ sẽ kiểm tra xem sức khỏe của em có tốt hay không. gigi cần đảm bảo rằng em sẽ sống lâu thật lâu với anh, vậy nên chúng ta cần tới gặp bác sĩ để đảm bảo điều đó."
"bác sĩ có nghĩa là em sẽ được ở bên gigi thật lâu sao?" hoseok hỏi lại như để xác nhận.
yoongi gật đầu, "chính xác là vậy đấy." gã đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu hoseok, "phải bảo vệ bé cún hoàn hảo của anh khỏi những thứ không tốt. không để cho thứ bệnh tật nào cướp hobi của anh đi được."
đôi mắt hoseok mở to, đột ngột ngồi dậy nhìn gã. "thứ gì đó sẽ mang hobi đi sao?"
yoongi lắc đầu "ồ không, sẽ không có bất cứ thứ gì sẽ mang em đi khỏi anh hết cún con à. không có bất cứ thứ gì sẽ cướp em khỏi anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
transfic| sope | yoonseok | puppy love
Romantiekyoongi đang dần mất đi hy vọng sống. cho tới một ngày gã tình cờ gặp một bé cún- là nhân thú, đang khóc thút thít dưới cơn mưa và có lẽ yoongi gã, cần phải có hy vọng sống một chút. tác giả: herzgeist, ladymika dịch bởi mình - annie bản dịch đã có...