"DOES THIS EXIST?"
where we can be part of a fictional stories• Have you ever fallen in love to a fictional character from the book or the story you read.
•Imagine if you had the ability to step into the pages of a book and experience a fictional world. Would you be willing to
stay in their world or return to reality"Sometimes, the fictional world is better than our reality. they treat better than People here, Fictional stories come from our imagination, delulu or idea where new beautiful stories are formed, hoping that our lives could be like that too."
*****************
"Liana Kain na". ang malumanay niyang pagtatawag sa pinto Ng isang kwarto habang kasabay ang Mahinang pagkatok.
"Liana, Baka nagugutom kana? gusto mo naba kumain? ano gusto mo ipagluluto kita?" paulit ulit niyang pagtawag sa alaga nya pero wala itong naging tugon mula sa loob at napakatahimik Lang na parang Hindi Ito narinig.
Nakailang katok narin sya Mula sa pinto pero wala talagang lumalabas o bumukas Ng pinto, Kaya sa bahagyang paulit ulit niyang pagtatawag ay nakaramdam na ito ng takot at pagaalala
Ilang ora's Ng naging tahimik ang alaga niya Kaya mas dumagdag Ito sa kanya Ng takotAgad niyang sinira ang pinto ng kwarto dahil nakalock ito Ng husto na parang ayaw magpapasok. Sa pagpasok niya, sinalubong siya ng napakadilim nitong kwarto, nakasara ang mga bintana at patay ang ilaw, na nagmistulang abandonadong kwarto na.
Kwarto pa ba ito? Nasaan na ba ang bintana dito at mabuksan na rin?
pagkakapa-kapa pa nya dahil sa bumabalot na dilim sa buong kwarto, Agad din siya nagtungo sa Isang bintana at binuksan ito, Sa kanyang pagbukas, ay nabigyan din Ng liwanag ang dating napakadilim at binabalot na lungkot na kwarto at doon nakita niya ang kanyang alaga na nakatulog na lang mula sa pag-iyak.Nako! kawawa naman itong batang to, nakatulog na lang sa pag-iyak. Saad niya habang pinagmamasdan ang mahimbing nitong pagtulog.
Napakabata pa niya para iwan agad siya ng mommy niya. napahirap nito para sa kanilang mag-ama ang tanggapin ang pagkawala ng mommy nila, lalo na sa batang ito. Napakabata pa niya para sa ganitong sitwasyon.
Dahan-dahan siyang lumapit sa natutulog na bata, habang ang mga hakbang ng paglakad niya ay walang tunog na maririnig, Baka magising at maistorbo nito ang mahimbing na pagtulog Ng bata.
YOU ARE READING
MY FICTIONAL LOVE
De Todo___________________________________________ "This story delves into a fantasy journey into a fictional world. • Have you ever fallen in love with a fictional character that you've read about? Sometimes, it's better to fall in love with a fictional c...