➩: Vote + Bình Luận
Để tiếp thêm động lực cho ta ra chap mới nha các nàng.◦◦◦◦◦◦
◦◦◦◦◦
◦◦◦◦
◦◦◦
◦◦
◦
__________________________________Kyun-Jung bước nhanh ra khỏi cửa nhà, với những bước chân vội vã và đầy hăng hái. Trên khuôn mặt cô, ánh lên một nụ cười rạng rỡ, phản ánh sự phấn khích và niềm vui tràn trề.
Kyun-Jung mặc một bộ trang phục cá tính và mạnh mẽ, toát lên vẻ nam tính nhưng vẫn rất thanh lịch. Cô diện một chiếc áo sơ mi trắng được gấp tay lên tới khuỷu tay, khoe ra những cánh tay săn chắc. Bên ngoài, cô khoác lên mình một chiếc áo khoác da màu đen, tạo nên vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ.
Phía dưới, Kyun-Jung mặc một chiếc quần jean ôm sát, nhấn mạnh vào đường cong của đôi chân thon dài. Cô kết hợp với một đôi giày da nam tính, có đế cao su chắc chắn, tạo cảm giác vững chãi và tự tin.
Tổng thể, trang phục của Kyun-Jung mang đến một vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và nam tính, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và tinh tế. Cô toát lên vẻ ngoài cuốn hút và đầy quyến rũ.
Trước khi rời đi, cô dành thời gian ôm chầm lấy cha mẹ, nói lời tạm biệt với vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc. Sau đó, Kyun-Jung phóng lên chiếc xe motor đen bóng, thiết kế mạnh mẽ và đẳng cấp. Động cơ mạnh mẽ, yên xe bọc da cao cấp, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng, vừa phóng đi vừa cảm nhận làn gió mát rượi trên khuôn mặt.
Khi đến nơi, Kyun-Jung dừng lại và gắn chốt an toàn cho xe. Cô bước vào quán bar, nơi có những ánh đèn mờ ảo và không khí sôi động. Cô tìm một chỗ ngồi yên tĩnh, gọi một ly cocktail và quan sát những người xung quanh.
Kyun-Jung tỏa ra một khí chất tự tin và quyến rũ, thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Cô thong thả thưởng thức ly cocktail, quan sát và tìm kiếm những con mồi mới.
Ngồi yên lặng trong không gian ấm cúng của quán bar quen thuộc, Kyun-Jung thưởng thức từng ngụm cocktail, tận hưởng sự tĩnh lặng và thư giãn. Bỗng nhiên, một người phụ nữ có chút quen thuộc tiến đến như thói quen mà câu cổ tôi, ánh mắt duyên dáng và lời nói quyến rũ.
_Này Kyun-Jung a~, sao dạo này em ít đến đây thế, Không lẽ em chán chị rồi sao~??
Cô ta cố gắng tiếp cận tôi, vươn tay nâng cằm tôi lên mà ngắm nhìn, tôi nhíu mày tỏ vẻ khó chịu, nhưng vẫn vòng đôi tay qua vòng eo mà kéo vào người, khiến cô gái mất thăng bằng mà ngã, sà vào lòng tôi.
Cô ta không ngần ngại mà ôm lấy tôi, hướng đôi mắt hình cáo lên nhìn thẳng vào Kyun-Jung, tôi chỉ nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay cô gái đang nắm cằm tôi ra, nở nụ cười quyến rũ hướng qua bên tai trái của cô gái, mỉa mai nói:
_Nếu em nói là, chị đã đoán đúng, thì sao nào~?
Cô ta nghe câu trả lời đơ toàn tập, đưa ánh mắt khó hiểu nhìn tôi, trên môi tôi vẫn nở nụ cười , chưa kịp để cô gái phản ứng thì Kyun-Jung đã kêu người đuổi cô gái đó đi, mặc cô ta có kêu ca gọi lớn tên tôi, dù có kêu lớn cỡ nào thì cũng không ai nghe thấy trong không khí sôi động và đầy âm thanh, tôi chả thèm nhìn lấy cô ta một cái vẫn ngồi đó, bình thản ngồi quắc chéo chân nhâm nhi ly rượu tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Pyramid Game ] "Thuần Hóa" (Readers x Kim Dayeon)
FanfictionNhân Vật: Readers x Kim Dayeon " Nếu có người có thể trị được cái tính cách ngông cuồng và bạo lực của Kim Dayeon, thì chính là tôi!! " ◦Cốt truyện sẽ khác đi một chút về Pyramid Game, tính cách nhân vật sẽ không thay đổi. ◦Nhân vật không thuộc về t...