Ghen với...

298 38 0
                                    

Là thành viên khá nổi bật trong đội văn nghệ trường. Nên dường như cứ mỗi lần kết thúc buổi biểu diễn. Các nền tảng xã hội của Dương sẽ rất nhiều người nhắn tin làm quen.

Cứ mỗi lần như thế sẽ có một người nào đó ghen điên lên, bắt đầu giận dỗi vô cớ. Thế là Dương lại phải dỗ ngọt, làm đủ thứ chuyện cho người đó an tâm.

"Gì đây sao lại nhiều người nhắn tin tán tỉnh thế này!"

"Em không biết à nha!"

"Xoá hết! Anh mà thấy em acp hay trả lời mấy tin nhắn này thì đừng có trách anh!"

"...."

    Hôm nay ngoài trời mưa to. Là thời điểm thích hợp để cả 2 đứa ôm nhau, vừa nằm vừa xem phim.

    Định bụng là hôm nay sẽ rất vui. 2 đứa quất quýnh lấy nhau trong cái thời tiết se se lạnh thế này. Cùng nhau xem bộ phim mà cả 2 đều thích.

    Đang vui vẻ mận nồng thì bỗng, tiếng thông báo điện thoại Dương vang lên, vì là Dương nằm trong lòng Ninh nên khi cậu mở điện thoại,đọc tin nhắn thì Ninh cũng sẽ thấy được.

     Nội dung tin nhắn như sau: "Hôm bữa nói chuyện với em anh vui lắm! Mai em có rảnh không? Anh có thể mời em đi ăn tối chứ!"

      Đọc xong Dương xịt keo cứng ngắt, trong lòng thầm nghĩ không biết gả này là ai mà lại nhắn tin thế này. Liền tắt điện thoại tiếp tục xem phim.

    Nhưng mà có ai đó mặt đã tối sầm lại từ khi thấy dòng tin nhắn của tên đó, đã thế thấy em người yêu không phản bác gì thay vào đó là lặng lẽ tắt điện thoại. Ninh không hài lòng với hành động giấu diếm đó chút nào.  Ngay tức khắc Ninh giật ngay chiếc điện thoại từ tay Dương, trách vấn: "Ai đây! Sao gã này lại nhắn thế này với em! Em đã nói chuyện với hắn ta sau lưng anh??"

     "Em còn chẳng biết người ta là ai thì sao nói chuyện ạ! Anh sao đấy! Sau lưng gì chứ!"

     "Thế tại sao lại nhắn thế này, đừng nói là không biết rõ ràng là cùng đội văn nghệ với em!!" ngay lúc đó Ninh đã vào trang cá nhân để xem gã đó là ai, thì té ra là cùng đội văn nghệ với Dương.

     "Ủa...em kh-không biết thật!"

    Thấy sự ngập ngừng trong lời nói của Dương khiến anh có chút thất vọng. Ninh rút tay khỏi người Dương, ngồi dậy đi thẳng vào nhà tắm.

    Lúc này Dương dường như bối rối, không biết phải giải thích như nào. Nhưng mà thật sự cậu không hề biết đến tên này, càng không hiểu tại sao hắn lại nhắn như thế! Có lẽ cậu thật sự đã nói chuyện với hắn ta vì nếu là người trong đội văn nghệ thì không tránh việc chạm mặt nói chuyện xã giao.

    Một lúc sau thì Ninh đi ra, với vẻ mặt hết sức bình thường nằm lên giường. Không nói gì chỉ lẵng lặng bấm điện thoại. Ngay sau đó Dương liền lên tiếng:

"Đúng là bạn đó cùng đội văn nghệ với em, cũng có nói chuyện qua lại nhưng mà chỉ là nói chuyện xã giao thôi!"

"Ừ xã giao, nói chuyện, chơi với ai em muốn làm gì làm! Anh không quản nữa!"

"Anh giận em hả!"

"..."

  "Ninh ơi! Nhưng mà người ta nhắn chứ em có nhắn đâu, sao anh lại giận em"

  "..."

  "Được rồi anh mà cứ như vậy! Thì giờ em nhắn tin với người ta cho anh vừa lòng!"

     Nghe thế Ninh liền dựt điện thoại từ tay Dương. Cứ thế mà giữ điện thoại Dương, quay mặt sang kia nhắm mắt ngủ. Dương thấy thế thì thấy vui trong lòng, vì ít nhất vẫn tốt hơn là sự im lặng như lúc nãy. Nhưng mà khổ nổi sao mỗi lần Ninh ghen, là mỗi trạng thái khác nhau. Khiến cậu không biết đường nào mà lần, rối cả lên phải làm sao để dỗ anh người yêu đây.

    Tiến lại gần, ôm anh từ phía sau Dương thủ thỉ nói: "Eo oi! Người yêu ai mà sao cứ dỗi hờn thế này! Xin thề là em chưa từng nhắn tin với hắn ta, có nói chuyện thì em chỉ nói chuyện xã giao thôi. Với cả em chả quan tâm gã là ai, em chỉ quan tâm Ninh của em thế nào thôi!Đừng ngó lơ em nữa, anh mà còn thế em dỗi ngược cho coi!!"

    Nghe vậy Ninh quay người lại ôm Dương vào lòng:
"Mấy thằng đấy cứ nhắn tin tán tỉnh em làm anh ghen điên lên được! Bực cả mình!

"Mấy tin nhắn đó em còn chưa kịp đọc thì anh đã xoá rồi í!"

    Một cặp mắt nào đó đang liếc nhìn em, Dương nhanh nhạy nói câu tiếp theo: "Nhưng mà nhờ anh xoá, tại em cũng chả muốn đọc. Em chỉ muốn đọc tin nhắn tán tỉnh từ Ninh Tom thôi!!"

   Nghe thế ,Ninh cười tít cả mắt, hôn nhẹ vào má Dương.

.......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi tình yêu bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ