11. con báo?

550 49 18
                                    

trong một thoáng chớp mắt, có rất nhiều điều sẽ xảy ra nhanh hơn bạn tưởng tượng.

chẳng hạn như em bé phuwin. à không phải, bây giờ phải gọi là 'thiếu niên' phuwin, vì em đã 14 tuổi rồi.

trải qua năm năm cấp một yên bình, em vẫn làm bạn cùng lớp với nhóm bạn joong, dunk, gemini và fourth.

à! mấy chị thắc mắc là làm sao mà dunk có thể chơi chung nhóm với joong đúng không? nhờ phuwin hết cả đó! sau một nghìn lần hai bên hợp tác, cuối cùng, dunk cũng 'hoà tan' được với các bạn.

và như bao học sinh khác, hết năm cấp một, cả bọn phải lên cấp hai.

lần này không may mắn như lúc trước, cả bọn chơi chung với nhau giờ đây một mình phuwin bị tách lớp, nhưng vẫn không thể nào chia cắt tình bạn nhé!

và ở độ tuổi dậy thì, không ít học sinh sẽ nổi loạn, chứng minh bản thân. thật may là joong, dunk, gemini và fourth không nổi loạn như vậy, nhưng 'thiếu niên' phuwin thì có!

'thiếu niên' phuwin lớp chín, độ tuổi 14 của em có thể gọi là một chút 'ngông cuồng'. em không ăn chơi quá nhiều, không sa vào các thể loại thuốc lá, nhưng em lại mắc vào bạo lực, điểm số thì tuột dốc. từ học sinh nhất khối, nhất trường, giờ đây em lại đội sổ, trở thành một cái tên có ấn tượng không tốt đối với tất cả mọi người trong trường.

hội bạn cũng đã nhiều lần nhắc nhở phuwin, nhưng đều bị em bỏ ngoài tai. và người bất lực nhất, chính là pond!

tại sao không phải là bố mẹ nhỉ? như mọi người đã thấy, bố mẹ thường xuyên đi công tác, không theo dõi sát sao phuwin, thế nên không nắm rõ tình hình.

nhắc về pond, năm nay u30, chỉ ba từ có thể miêu tả chính xác nhất là: già, nhưng đẹp!

hiện giờ pond đã thành lập một công ty nhờ vốn đầu tư của ba mẹ, trực tiếp trở thành vị chủ tịch 'đẹp trai' bao nhân viên mơ ước.

nhưng chủ tịch chỉ có một mối lo ngại, chính là cậu 'em trai' mình chăm sóc từ bé, khi lớn lên lại trở thành một 'con báo'.

pond đang ngồi trong phòng chủ tịch, vừa đắn đo suy nghĩ việc công ty, vừa lo cho phuwin.

chợt, âm thanh từ điện thoại riêng của pond phát ra, cắt đứt mạch suy nghĩ của anh.

mở điện thoại lên: 'nhóc' is calling.

em trai nhỏ phuwin lại gọi đến rồi!

"alo? anh nghe"

"ê ông già! anh đang ở đâu?" phuwin ở đầu bên kia thở dốc, khó khăn nói.

"văn phòng"

"anh về nhà bây giờ, có được không?"

"tại sao? không phải đang học à?"

"mau lên đi!"

phuwin không nói không rằng, trực tiếp ngắt điện thoại, để lại anh trai pond vô cùng lo lắng mà khoác vội áo vest, gọi cho tài xế riêng chuẩn bị xe.

.

pond thấp thỏm, ngồi không yên ở ghế sau.

"sếp! có chuyện gì vậy ạ?" tài xế cũng không khá hơn, nhìn sắc mặt sếp như vậy, anh cũng rén lắm.

pondphuwin | em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ