ruhuameijuan145
#
1
Đông Phương Thanh Thương cảm thấy rất có ý tứ.
Thủy Vân thiên nguyên lai còn có xinh đẹp như vậy lại có ý tứ người.
Ta muốn đem hắn tróc quay về Thương Diêm Hải, giải buồn nhi.
Nguyệt tôn nghĩ như vậy, ở Trường Hành lại một lần nữa dùng dằng đứng lên, chưa ổn định thân hình thì, vỗ lên kình lực dâng ra.
Trường Hành trọng trọng ngã ở vân đạo bàng sừng sững thạch trụ thượng, chỉ cảm thấy tim phổi đau đớn không chịu nổi, trong cơ thể mạch đập thác loạn, lao ra bên miệng hóa thành từng đạo huyết vụ.
Đông Phương Thanh Thương tại chỗ đếm mười hạ, thấy Trường Hành như trước vẫn duy trì ngã nhào xuống đất thì thân hình, thả văn ty không nhúc nhích.
Lần này dùng tứ thành lực, có lẽ là nặng, chờ một chút. Nguyệt tôn ở trong lòng lại mặc niệm mười người sổ.
Trường Hành nhưng vị bò lên.
Hắn nhíu mày, cảm thấy không kiên nhẫn. Coi như tân đắc rối không lịch sự sử, khẽ động liền phá hủy giống nhau nháo tâm.
Nguyệt tôn nhấc chân vãng Trường Hành bên người đi đến, không để ý chút nào trên đùi hoàn treo cái sử xuất ăn sữa khí lực đến ngăn cản hắn tiểu lan hoa, một đường kéo đi.
Trường Hành lẳng lặng nằm ở vân trên đường, nét mặt tiên trứ loang lổ huyết điểm, coi như hoa đào vào tuyết. Thủy Vân thiên mấy chục vạn tinh binh bày trận phía trước, lại không một người dám tiến lên đây cứu giúp. Nguyệt tôn đẩy ra hắn trên trán xốc xếch ô phát, kiến kỳ sắc mặt tái nhợt, gò má thượng lại hiện ra hai luồng bệnh trạng đỏ ửng, mặc dù suy yếu không chịu nổi, tự có một phen thiên nhiên phong lưu thái độ. Trong lòng hắn nghĩ này khuôn mặt đẹp tiểu chiến thần thực sự thương cảm cực kỳ.
Nếu như thế, bản tọa liền lòng từ bi, tha cho ngươi ở Thương Diêm Hải cư trú.
Nguyệt tôn cầm lấy một cái đã bất tỉnh, đối thủ một mất một còn tay lưng, làm như có thật, trước mặt một đám tiên quan mặt ngọn hạ mình ấn ký. Dưới chưởng xương ngón tay đầu quân đình, nhu nhuận mềm noãn, hắn vô ý thức thưởng thức liễu nửa ngày, đang muốn tống tới bên miệng cắn lên nhất cắn. Thương khuyết thiên lý truyền âm, nói nguyệt tộc Nhị điện hạ tốn phong đang cùng nam bắc nhị u vương chiến tới phong nguyên.
Ăn ngon không có tiến miệng, nguyệt tôn tâm tình mười hai vạn phần bất hảo, truyền tới âm ba tựa như quỷ phong gào thét. Cũng may đại thể ý tứ, nguyệt tôn là tiếp thu được.
Hắn nắm lên Trường Hành cổ áo của, súy gối đầu vậy súy trên vai thượng, lại dùng cánh tay ngăn vu kỳ mông hạ, để ngừa trơn tuột.
Trường Hành trên người vốn là đau đớn, như vậy một phen động tác, không thể nghi ngờ họa vô đơn chí, làm hắn mặc dù vô ý thức, cũng không thụ khống rên rỉ lên tiếng.
Nguyệt tôn tiện tay khi hắn ngực vỗ, học nguyệt tộc nhân ôm hài nhi thì động tác, lạo thảo dỗ vài cái.
Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương, ngày hôm trước phá hạo thiên tháp ra. Hôm nay thắng lợi trở về. Vai trái khiêng Thủy Vân thiên chiến thần, cánh tay phải mang theo Tư Mệnh điện tiểu hoa yêu, xuyên toa ngọc kinh như vào chỗ không người, một đường nghênh ngang vãng Thương Diêm Hải trở về đi cũng.