Dzaddy | Chapter 3

1.9K 25 9
                                    

Warning ⚠️ this chapter contains sexual and explicit scenes that's not suitable for young readers.

"uugh shit" ang rinig kong ungol ng lalaking nasa ilalim ko ng dakmain ko ang titi nitong nakalabas na ang ulo sa suot nitong brief.

Nahihilo parin ako at nag-iinit narin ang buong katawan ko kaya kahit anong pigil kong gawin to ay hindi ko na mapigilan pa.

"Ooohh just like that baby sayong sayo lang yang burat ko" puno ng libog nitong sabi saakin.

Hindi ko alam pero kahawig nito yung daddy ni Lance? Ay erase erase hindi pwede manugang ko yun.

"Aauughh you're so big mister" ang sambit ni Samantha dito ng tuluyan nitong nailabas ang kanina pang gustong kumawalang tarub sa suot nitong underwear.

"It's not mister baby it's should be daddy call me daddy" libog na Saad ni William.

"Fuuckk subo mo na titi ko baby I wanna feel your tight mouth around my shaft" pagsususmamo nito saakin.

Napapangisi ako dahil never kong nagawa to kay Lance pag nagse-sex kami ay sya lagi ang masusunod and lagi akong bitin kaya nakakapanibago lang.

Tumayo ito at pinahiga ako sa kama.

Kitang kita ko ang burat nitong tumutulo ang paunang katas at saludong saludo ito mas malaki at mahaba pa ito sa mukha ko.

"Babe open your mouth for me" utos nito saakin Sinunod ko ito dahil dalang dala nadin ako ng libog na bumabalot sa katawan ko ngayon.

Sinalpak nito ang Galit na galit nitong tarub sa aking lalamunan.

*Gwaark gwark gwaark gwark*

Tunog na gawa ng pagkasta niya sa bibig ko ng walang habas.

"Ooohhh AAaahh tang*na mo angsarap mo baby" ungol ng matipunong lalaki.

"Uuhhm.. uugghh wait lang di ako makahinga" tinapik tapik ko ang hita nitong kitang kita ang paghihirap sa gym.

"Ooohhh shhiitt I'm sorry baby you just felt so good" niluwa ko ang titi nito na balot na balot sa laway ko.

Pati ang suot kong clear strap na bra ay basang basa nadin ng sarili naming katas.

Tinanggal ko ang pagkaka-kapit nito saaking dibdib at tumalbog pa ito kitang kita ko ang pagdilim ng mukha ng lalaking ito dahil sa nakikita niya.

"Putang*na c-can I touch your tits baby?" Bakas sa mukha ni William ang matinding libog at pagnanasa.

"Uuhhmpp yezz you can" sinasabi ni Samantha iyon habang pinagdidikit niya ito kaya't mas lalong nadagdagan ang pagnanasa ni William.

Walang sinayang na oras si William at nilantakan agad ang malulusog na dibdib ni Samantha.

*Slurp slurp slurp slurp*

"Uuhhmpp shemmz angsharap ugghh" ungol nagawa ni Samantha ramdam na ramdam niya ang pag ikot Ng dila ni William sa utong niya.

"Fuuckk it's so soft baby it's feels so good hehe" saad ni William habang pinipiga piga pa ito.

Pagkatapos lantakan ni William ang dibdib ni Sam ay naupo ito sa pinaka headboard ng kama kitang kita ang galit na galit nitong tarub.

"Now sit on daddy's face baby I'm going to eat you" malibog na sabi ni William kay Samantha.

Walang reklamo itong Sumunod, hindi pa man din sya maayos na nakapwesto ay nararamdaman niya na ang mahabang dila ni William sa kaniyang pagkababae.

Hot Dilfs The Series #2: Her Boyfriend's Hot Daddy (ON HOLD)Where stories live. Discover now