"gaga ka bakla totoo ba? As in?!" Hysterical na sabi saakin ni Casper ng maikwento ko ang dahilan kung bakit ako nawala kagabi.
Kahit hindi ko nakikita si Casper ngayon ay alam kong hindi ito makapaniwala yung tipong oa reaksiyon ganern.
"Oo bakla the old man who fuck me recklessly last night" ang sagot sakaniya.
"Gosh baks so you've just had sex with your boyfriend's father?! OMG!!!" rinig kong tili ni Casper sa kabilang linya baklang to talaga oh.
"Hoy shhhh wag kang maingay baks baka marinig ka ni Lance nasa kitchen lang sya" paalala ko dito dahil baka anong mangyari pag nalaman to ni Lance.
I will tell him din naman pero hindi pako ready ngayon.
"Baks daks ba? Ha malaki ba? Mahaba ganern?" Sunod sunod na tanong niya na pabulong kahit kailan talaga to oh.
"Ha-ha? O-oo teh malaki sasakit ba ng ganito kiffy ko kung hindi Daks Diba? Sagot ko dito dahil ang sakit talaga ante grabe atang kumasta si Tito Conrad.
"Ay sanaol juts kasi yung nakasayawan ko kagabi eh nung nawala ka teh mas mahaba panga ata daliri ko pogi sana" pagkukwento niya saakin ng ganap niya kagabi.
"Mas pogi yung daddy ni Lance" pabulong ko lang na sabi sa kawalan.
"Ano?! Ansabi mo teh? Sino yung pogi?" Takang tanong nito saakin.
"Wala just forget about that pero teh ininvite kami ni tito William Doon daw kami mag dinner ni Lance sa mansion nila gurl baka magpakain nalang ako sa lupa pag nagkita kami eh?!" Kinakabahan ako mamaya mga mhie shocks baka ano isipin saakin ni Tito William.
Baka iisipin niya na pati yung sya mismo na tatay ng boyfriend ko ay pinatulan ng girlfriend ng anak niya.Baka paghiwalayin niya kami? Ay hindi hindi we're both drunk last night so Wala siyang Maaalala oo tama tama.
Nagpaalam narin si Casper dahil daw uuwi sya ng probinsya nila sa pangasinan.Biglang tumabi si Lance saakin sa couch.
"Babe bakit di kapa kumakain you're not hungry? Hmm?" Sunod sunod na tanong nito saakin habang nakasandal ang ulo ko sa matigas niyang dibidib.
"Wala lang I just want us to stay like this for a while" malambing kong sabi kay Lance habang pinag lalaruan din ang mga palad naming nakahawak sa isa't Isa.
"Babe is it ok with you if we sleep in our mansion tonight? Alam ko kasi nung unang pakilala kita kay Dad kinakabahan ka sa presensya niya eh" ang masuring turan ni Lance saakin.
Tanda niya kasi nung unang kita namin ng daddy niya which is Tito William the f*cking fine man who fuck me last night ay kabadong kabado ang lola niyo.I thought kasi hadlang sya samin kasi I'm only a transwoman pero sa nakikita ko naman keri naman our first meet ay mag 3 years narin ata.
Pero kinakabahan parin ako mamaya baka iba isipin sakin ni Tito na pinatulan ko sya na malandi ako.
"Of course babe I'm very very fine with that" ang aking sabi kay Lance na ngayon ay inaamoy amoy ang buhok ko.
"Hmmm.. your hair really smells so nice babe" sabi niya saka ko nararamdaman ang paghalik at pag amoy niya sa ulo at buhok ko.
Kaya ako nainlove sa lalaking ito noon eh dahil anggaling niyang maglambing at magmahal.Ayun pati yung Mia nayon sa tingin ko may crush narin sakaniya.
"Ano ba Lance Nakikiliti ako... Ba-babe hahahhaa babe Nakikiliti ako" ang sabi ko kay Lance dahil bumaba na sa teynga at leeg ko ang paghalik niya saakin.
YOU ARE READING
Hot Dilfs The Series #2: Her Boyfriend's Hot Daddy (ON HOLD)
AcakPaano kung magising ka na katabi ang daddy ng boyfriend mo sa iisang higaan? At higit pa roon ay wala kayong kahit anong saplot? My original work