Chap 2: Câu Lạc Bộ

132 18 0
                                    



   Nói xong bạn nữ ấy rời đi để View lại một mình trong mớ tương tư. Khi chợt choàng tỉnh thì View hoảng hốt phát hiện mình sắp bị trễ học, cô vội vàng ba chân bốn cẳng chạy tới lớp. Vừa vô đúng lúc giảng viên điểm danh vào tên mình. Cô thoát khỏi cảnh đi trễ vào buổi học đầu tiên. Cô vội vàng tìm chỗ để yên vị để nghe giảng.

   Mặc dù đã trong tiết học nhưng cô vẫn không thể nào quên được hình ảnh của bạn nữ sáng nay, cô thầm nghĩ " Sao trên đời này lại có một thiên thần dịu, dàng đáng yêu như vậy? Aishh! Quên mất hỏi tên rồi!! Không biết có cơ hội gặp lại không ta!!" 

   Cứ như thế tiết học trôi qua mà View không tiếp thu được gì ngoài hình bóng của bạn nữ ấy.

   Vì là buổi đầu đi học của các bạn tân sinh viên nên khuôn viên trường vô cùng ồn ào náo nhiệt. Vì đây là ngày cái câu lạc bộ chiêu mộ thêm thành viên thêm thành viên . Các tiền bối và trưởng câu lạc bộ vô không ngừng chèo kéo các bạn tân sinh viên và View cũng không ngoại lệ. Cô không biết mình hứng thú với câu lạc bộ gì hết, vì hồi cấp 3 ngoại trừ câu lạc bộ kịch, sách lèo tèo vài thành viên và phải đóng cửa. Thì cô không còn hứng thú nào khác nữa.

   Khi đang đi lang thang để tham quan cô bỗng nhiên để ý một câu lạc bộ nằm trong chỗ khuất tầm nhìn có tên "Hành Động Vì Môi Trường" ở đó chỉ có hai chị tiền bối nhìn có vẻ vô cùng chán nản. Thấy View tiến tới thì hai chị gái đó bật dậy giống như vừa được sạc đầy pin và vô cùng vui vẻ chào hỏi.

   Một chị gái nhanh nhẹn nhiệt tình chào hỏi View: " Chào em gái, em tới đây để đăng ký đúng không nè!!".

   Thấy View ngập ngừng chị ấy lại tiếp tục nói " Mặc dù bây giờ câu lạc bộ của tụi chị hơi vắng vẻ nhưng mà hoạt động của tụi chị vô cùng thú vị và ý nghĩa giúp ích cho cộng đồng và môi trường của chúng ta lắm á! Em hãy tham gia vào đây nha tụi chị sẽ hướng dẫn em đăng ký."

   Nói một tràng liên thoáng, rồi chị ấy kéo View vào bàn để điền thông tin gia nhập. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến View chưa kịp khởi động não để load toàn bộ. Thì đã điền xong tờ đăng ký gia nhập. 

LOVERS [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ