Chap 3: Nhận Ra

96 22 0
                                    



Hai chị gái kia reo lên mừng rỡ như mới tìm được kho báu: " Ahh! Cuối cùng cũng có một thành viên mới rồi."

" À, đúng rồi tụi chị chưa giới thiệu bản thân cho em biết đúng không?" Một chị gái lên tiếng.

" Chị là Ciize trưởng câu lạc bộ, còn nhỏ này là Milk hội phó. Và chào mừng em đã đến câu lạc bộ của tụi chị." Ciize nhanh nhảu giới thiệu.

View vẫn chưa hết bàng hoàng, cô đứng hình. Ciize và Milk dừng vui mừng lại mà vỗ vai quơ tay trước mặt cô. Lúc đó View mới trở lại hiện thực. Cô nhìn xuống tay mình và hoảng hốt với tờ giấy đăng ký trong đây. Cô có phần bối rối vì cô tới đây chỉ vì tò mò chứ không có ý định tham gia.

Cô định cất lời từ chối không tham gia nữa thì thấy hai gương mặt mong đợi của Ciize và Milk nên cô vô cùng khó xử. Đang vùi mình trong sự khó xửa thì đâu có một giọng nói trong trẻo cất lên, cô quay lại.

" Ciize! Milk! Xin lỗi vì em tới trễ, hai người đợi có lâu không" Một cô gái nhỏ nhắn bước tới chỗ ba người.

" Chào em nha June." Ciize và Milk lên tiếng đáp lại.

" À đúng rồi June ơi, câu lạc bộ của chúng ta vừa mới tuyển thêm được một thành viên mới đó!" Ciize nhanh nhẹn chỉ tay về phía View đang ngồi.

" A! Bạn nữ ở hành lang nè!" June cất tiếng nhìn thẳng vào View.

" Hai em quen nhau à?" Milk nhìn June hỏi.

" Em cũng ước là như vậy" View thầm nghĩ.

" Dạ không, chỉ là sáng nay tụi em có lỡ va vào nhau thôi." June trả lời.

" Chào bạn nha, tớ là June sinh viên năm hai nghành diễn xuất. Còn bạn thì sao?" June nhìn View chào hỏi.

" A, em là View sinh viên năm nhất nghành đạo diễn, biên kịch. Xin lỗi chị về rắc rối gây ra cho chị sáng nay ạ." View bối rối đáp lại.

" Không cần khách sáo vậy đâu, và rất vui được gặp em nha View." June cười nhẹ nhàng đáp lại.

" Dạ em cũng rất vui được gặp lại chị." View đáp mà mắt không rời khỏi June. Lúc đó suy nghĩ từ chối tham gia câu lạc bộ của View hoàn toàn bị xóa bỏ. Cô còn cảm thấy thật may mắn vì mình tìm ra câu lạc bộ.

LOVERS [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ