View một cô gái có ước mơ hoài bão về một tương lai xây dựng phim ảnh nước nhà. Đã bước chân vô trường đại học mà cô hằng mong ước...
Đây là ngày đầu tiên View vào học, mặc dù đã có cơ hội tham quan trường rồi nhưng khi được học ở đây cô vẫn có cảm giác vô cùng mới lạ và không khỏi thán phục...
View: "Wow, quả là trường đại học thuộc top Thái Lan mà".
Khuôn viên trường học vô cùng rộng lớp với sức chứa được cả hàng ngàn sinh viên.Cô cầm chỉ dẫn đi lang thang để tìm lớp học của mình, mặc dù đã đến sớm cả 1 giờ đồng hồ tránh trường hợp đi lạc nhưng... cô đã đi lòng vòng tìm kiếm muốn ngất tới nơi.
View thở dài "Haizz, má ơi gì mà rộng dữ vậy trời cứ như là mê cung không lối thoát!!"
Khi nhìn vào đồng hồ trên hiển thị trên điện thoại cô mới cuống cuồng, hoảng hốt " Trời má ơi! Chỉ còn 10' nữa là vô học rồi, tui không muốn trễ tiết học đầu tiên đâu T.T"
Cô vừa vội vàng chạy vừa tìm kiếm, khi chuẩn bị chạy tới hàng lang kia cô va phải vào một người. Cả hai té sõng soài, bạn nữ kia " Ây da!!", View vội vàng bật dậy đỡ bạn nữ đang nằm dưới sàn mà xuýt xoa.
View: " Bạn có sao không ạ?. Tui xin lỗi bạn nha tại tui vội quá T.T" vừa nói vừa đưa tay đỡ bạn nữ kia lên.
Bạn nữ đó nắm lấy tay View, một đôi tay nhỏ xinh và mềm mại khiến View lơ đãng trong phút chốc khi có tiếng gọi của bạn nữ kia cô mới chợt quay lại hiện thực.
Bạn nữ: "Tớ không sao đâu, mà bạn lần sau đừng chạy ở hàng lang nữa nhé nguy hiểm lắm."
View ngước lên nhìn theo giọng nói dịu dàng đó, cô lại tiếp tục bị đứng hình bởi nhan sắc ngọt ngào và vô cùng đáng yêu trước mặt mình. Đó là một cô gái nhỏ nhắn chắc khoảng chừng 1m60. Cô có mái tóc dài, phần đuôi có phần uốn cong nhẹ bồng bềnh. Gương mặt cô nhỏ nhắn với đôi mắt to tròn trong veo ai nhìn vào cũng muốn che chở. Đôi môi cô chúm chím căng mọng không ngừng mấp máy. View nhất thời bị cuốn vào nhan sắc của người con gái trước mặt.
Bạn nữ kia liên tục chọt vào vai và gọi View: " Bạn ơi! Nè bạn ơi!". Thì View một lần nữa thoát khỏi cơn mê. Cô vội vàng xin lỗi và hỏi han cô bạn trước mặt " Tớ xin lỗi cậu nhiều nha, mà cậu có sao không? Có bị thương hay sây sát ở đâu không???". Một ngàn lẻ một câu hỏi được tuôn ra khiến bạn nữ kia có phần bối rối.
Bạn nữ: " Tớ không sao đâu bạn đừng lo lắng quá nha với lại lần sau nhớ cẩn thẩn nhé. Tớ có việc phải đi rồi gặp lại bạn sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVERS [ViewJune]
RomansVì OTP real số một thế giới và trong cơn hint OTP tui đẻ ra con fic này. Với lại đây là tác phẩm đầu tay của tui nên rất mong sự góp ý của mọi người. Tui cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc tác phẩm của tui.