WARNING ⚠️______
Na gulat na lamang ako ng may kumakatok sa pintuan at sumisigaw
"Elysa!open the door!"
Pag ka bukas ko ng pintuan ay si Vince na agad ang bumungad sa harapan ko
"Bakit ba na sigaw ka at ganyan ka kumatok?"irita kong sabi
"Why are you like this?"Singhal niya
"Lasing kaba?!"sabay hawak ko sakaniya dahil matutumba na siya
"Hindi ko alam kung anong problema mong tukmol ka ha!"Galit kong sabi
"Come back to me."aniya
Nagulat nalang ako sa sunod niyang ginawa
This time, his kisses were full of love, lust, and passion. Ang umaatikabong halik niya ay pumukaw sa mga damdamin kong siya lang ang nakaka pagparamdam. Nawala ako sa aking sarili. Ni hindi ko na inalala na hubo't hubad ako sa harapan niya. His kisses took me to a new place, a new time. I couldn't help but kiss him back.
"Ely.." He moaned, para bang nawawala din sa kanyang sarili nang naramdaman ang kaniyang kamay sa aking batok. Ang isa ay pababa na sa aking likod. Nasa buhok niya naman ang kamay ko. Bahagyang sinusuklay habang pinapaulanan niya ako ng maiinit na halik.
"I'm sorry..." He whispered. May bahid na sakit sa kanyang boses.
Tumigil siya sa paghalik at hinanap ang mga mata ko. Kumalabog ang puso ko, hindi malaman kung para saan ang pag so-sorry niya. Namungay ang mga mata ko. I need some explanations. Pero nong naramdaman ko ang kamay niyang nagtutulak ulit sa batok ko at nang ibinaon niya ang kanyang labi
sa akin ay nawala ulit ako sa aking huwisyo.
Bumaba ang kanyang halik sa aking pisngi, sa aking panga, sa aking leeg. Wala akong nagawa kundi ang pumikit at mag paubaya.
Nag lakbay ang kanyang kamay saking dibdib. He kneaded and molded them while his lips carressed my neck. Lasing na ako sa kanya. Hindi niya alam kung paano ako napahakbang ni Vince palayo sa bathtub at naipahilig sa malamig na dingding ng bathroom. Fresh pleasure washed over me. Tuluyan ko na yata talagang nawala ang sarili ko nang na padaing ako at na patingala. Isang mura ang narinig ko sa kanya bago niya binalik sa aking labi ang kanyang labi. His feet parted my legs. Sa gitna ay ramdam ko ang umbok na nagpapatunay na hindi lang ako ang nakakaramdam ng libo libong boltahe ng kuryente, nagmamakaawang sumabog.
Nagsimulang gumalaw ang kanyang katawan sa akin. Rubbing the hard material of his pants material of his pants against my hypersensitive flesh. Nalilito na ako kung alin ang pagtutuonan ko ng pansin, ang mga halik niyang mapang angkin o ang ginagawa niyang panunuya sa akin sa baba.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko. I answered his thrust with my own rhythm. He moaned and cursed so loud nakakamit ko
Nanghina ako at halos bumagsak na ang kamay ko pababa pag katapos. Alam niya iyon. He reached for the towel, looking away at me. Niyakap niya ako bago nag angat ng tingin. His lips were still a little red because of my sucking.
Tinagilid niya ang ulo niya. Uminit naman ang pisngi ko. What the hell happened?
Hinintay ko nalang siyang makatulog bago lumabas ng kwarto,dahil sa nangyayare ngayon hindi ko alam bakit pumayag nanamn ako sa gusto niya.
Abay siya itong nangiwan tapos gusto niya ako bumalik sakaniya!
Sana tama tong desisyon na ginagawa ko
YOU ARE READING
My New Boss Is My Ex [COMPLETED]
RomanceNaniniwala kaba sa destiny?Kase ako dati hindi eh HAHAH kaso nung nag kita ulit kami ng ex ko dun ko na pag tanto na totoo palang ang destiny. Ang pinag ka iba lang boss ko pa siya.Nakakainis diba? Ilang yrs nakong naka move on tapos mag papakita pa...