allsaku: mèo bị ướt.

796 95 0
                                    

1.
"Hôm nay Sakura không đến lớp nhỉ?" Anzai vừa gỡ nắp hộp cơm trưa vừa ngước nhìn chiếc đồng hồ được treo cao trên tường. Lạ nhỉ, từ đầu năm tới giờ chưa hôm nào cái lớp học này thiếu bóng dáng cậu ấy.

"Chắc là ngủ quên đấy!"

"Tận giờ này á?" Kiryuu liếc mắt nhìn vào góc trái bên trên màn hình điện thoại rồi lại nhíu mày hỏi.

Cả lớp 1-1 đều khó hiểu nhìn nhau, sau trận chiến với Keel ai cũng đều tinh ý nhận ra sự khác thường ở thái độ và hành động của cậu ấy. Dù không ai hỏi, mọi người đều thấy được phiền muộn toát ra xung quanh cậu trai nhỏ.

"Để tớ gọi thử Sakura nhé." Nirei bấm điện thoại lách cách.

"A! Sakura-.san? May ghê, cậu vẫn ổn chứ?!"

"Ể?! G-GIỌNG CẬU? KHOAN KHOAN, SAKU-"

Người bên kia tắt máy cái rụp không đợi Nirei nói tròn câu, cậu chàng tóc vàng vẻ mặt buồn thiu nhìn mọi người xung quanh, có lẽ họ cũng lo lắng không kém gì Nirei.

"Sakura hình như vẫn còn ngủ, mà cậu ấy có lẽ là bị cảm lạnh rồi thì phải." Nirei thở dài.

"... Ể?" Mọi người đồng thanh, ai cũng đều bất ngờ khi nghe tin Sakura bệnh, bởi vì hơn hết thằng nhóc đó luôn bất cần và năng động mọi lúc.

Song, cả bọn vẫn thi nhau đưa đồ ăn cho Suo và Nirei để đưa đến nhà người bệnh.

"Woa... Như đi dã ngoại luôn nhỉ..." Nirei nhìn vô bịch đồ ăn, nó nhiều hơn cậu nghĩ.

"Mọi người ai cũng lo cho Sakura mà, vậy nên ai cũng muốn gửi gắm." Suo đáp.

Nirei gật đầu.

"Cơ mà nhà của Sakura-san..."

"Chỗ này nè!" Nirei kêu lớn khi cả hai đều đứng trước một dãy trọ cũ kĩ, dùng từ cũ kĩ thì lại chưa đúng vì chúng còn tệ hơn như thế.

"Woa, một ngôi nhà ma." Suo đánh giá.

"S-Suo-san?!"

2.
Cả hai một cao một thấp từng bước đi lên những bậc cầu thang sắt đã gỉ sét từ lâu, tiếng cót két bao trùm lấy không gian.

Phòng 201, nhỉ?

"Ồ cửa không khóa này?" Suo đẩy cánh cửa như thể bản thân chỉ vô tình đụng vào.

"Xin chào, Sakura-kuuun!" Suo lớn giọng gọi chủ nhà, vừa vặn đôi mắt hắn đã quan sát xong không gian bên trong.

Và chúng chẳng có gì cả.

Nirei tinh ý thấy được ánh mắt của Suo trầm lắng hơn vẻ thường ngày, dù không thể hiện quá nhiều nhưng cậu chàng tóc vàng vẫn biết được Suo đang có vẻ không được vui lắm, chắc là lo lắng và tò mò về cuộc sống của Sakura, cả Nirei cũng vậy.

Sakura không bao giờ nhắc về bản thân mình, thế nhưng những người bên cạnh cậu ấy vẫn nhận thức được rằng cuộc sống của Sakura không hề dễ dàng chút nào.

"Xin phép nhé" Suo mở cửa bước vào bên trong.

Nirei nhỏ giọng ngăn cản vì không nên tự ý vào nhà người khác khi chưa có sự cho phép. Tất nhiên Suo không nghe mà thay vào đó lại nói ra tình huống khiến cậu chàng hoảng hốt.

wind breaker ;; allsakura || mèo con bơi trong làn gió.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ