Chương 2

4.1K 45 0
                                    

2. Cặc bự muốn chịch em!

Căn phòng nhỏ tràn ngập bầu không khí tình dục.

Mạnh Tô đắm chìm trong dục vọng, đã lâu không làm tình cậu không biết cảm giác hiện rại của mình là gì. Cậu chỉ biết mình muốn cặc lớn‌‌‎‌‌‌‌ của Tô Mông, muốn cặc bự của anh ấy tiến vào!

Lúc trước bọn họ quan hệ tình dục giống như hiện trường AV trực tiếp vậy, những từ ngữ tục tĩu, thô bỉ giống như đều học được từ trong đó, quá dâm đãng...

Cũng cực kì sắc tình.

Nồng nặc hơi thở tình dục.

Họ trông không giống nh2 hai thanh niên có trình độ học vấn cao chút nào, nhưng bằng cách này khiến họ càng chìm đắm vào quá trình làm tình hơn.

Và Mạnh Tô càng ngày càng thích loại này.

"A...Tô Mông, em...ưm...thoải mái quá..." Mạnh Tô giả vờ dè dặt nói dối, nhưng cậu lại thành thật mà kể ra toàn bộ cảm nhận cơ thể của mình, chiếc lưỡi liếm láp cậu rất thoải mái, khiến cậu mong muốn nhiều hơn nữa.

Tô Mông dường như không thể hút hết vào được, anh ép cặp ngực của cậu vào giữa, kéo hai đầu vú vào nhau, sau đó há to miệng mút vào thật sâu.

"A......như vậy sướng lắm..... ưm...Tô Mông...ah......" Mạnh Tô thở hổn hển tận hưởng khoái cảm mà cơ thể người đàn ông mang lại cho mình, mùi hương của đối phương càng ngày càng nồng hơn tựa như một loại xuân dược liều cao, toàn thân cậu cảm thấy khó chịu, ‌‌‍‌‎lỗ dâm mỗi lúc một ướt đến mức bắt đầu nhỏ giọt.

Người đàn ông điên cuồng mút thịt của bầu ngực, vừa liếm vừa dùng ngón tay xoa mạnh, đến khi không thể chịu đựng được nữa, anh kéo Mạnh Tô ra khỏi vòng tay mình, rồi đứng dậy, tuột vội quần mình xuống, để dương vật cứng rắn lộ ra bên ngoài.

Đối diện với ánh mắt kinh ngạc của Mạnh Tô, Tô Mông nhếch mép mỉm cười ngồi xuống ghế sofa, sau đó kéo Mạnh Tô lại, ấn sát đầu cậu vô háng mình, Mạnh Tô có chút bối rối vì bị anh đẩy vào háng, vừa hạ mắt xuống đã nhìn thấy dương vật to bự ở cự ly gần. Cậu vốn biết dương vật này rất lớn, trước đây nó đã từng mang lại cho cậu cảm giác tuyệt vời và sung sướng đến nhường nào.

Mạnh Tô thở hổn hển nuốt nước bọt, hốc mắt có chút đỏ bừng, Tô Mông lại ấn đầu cậu xuống, trong giọng nói mang theo hơi thở dốc: "Bảo bối, mau giúp anh nhũ giao đi, tốt nhất là kết hợp với khẩu giao để liếm cặc chồng sạch sẽ nào."

"Ư...hương vị nồng quá..." Mạnh Tô rên rỉ một tiếng, nóng lòng thè chiếc lưỡi ướt át dầm dề liếm lên thằng em của đối phương, mới liếm một một chút mà đã thấy đầu óc choáng váng gần như phát điên"Mùi hương nồng quá... quá nồng...a.........ha..." Nói vậy nhưng lưỡi của cậu vẫn tham lam liếm láp con cặc kia, trên mặt còn lộ rõ vẻ cực kỳ đói khát.

Tô Mông bị cậu kích thích mức dương vật càng thô cứng hơn. Con cặc quá khổ khiến khuôn mặt của Mạnh Tô trông càng nhỏ hơn.

Tô Mông thấp giọng nói: "Bé ngoan vẫn đĩ đượi như vậy, nước miếng cũng chảy ra rồi, em đã muốn liếm cặc của chồng lâu rồi đúng không?"

[Bản dịch/ ĐAM MỸ] BỊ CHÀNG HÀNG XÓM CÁCH VÁCH XXXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ