Ngày đầu nhập học

311 42 1
                                    

Ngáp một hơi thật dài, Yeonjun đầu tóc chỉnh chu, áo polo xanh cùng với quần tây đen. Hôm nay là ngày nhập học của các tân sinh viên khoa cậu đang học. Tuy mới chỉ là sinh viên năm 2, nhưng Beomgyu và Yeonjun đều là những sinh viên ưu tú được giáo sư lựa chọn tin tưởng giao lại giảng đường. Ngày đầu tiên họ bước lên giảng đường với vai trò là trợ giảng cũng như là người hướng dẫn cho những tân sinh viên nên họ có chút lo lắng và hồi hộp.

Beomgyu: Chắc như năm mình nhập học thôi nhỉ, bắt trước tiền bối nói đùa tạo không khí ấy.

Yeonjun: chắc vậy thôi.

Yeonjun: không biết phải mở đầu như nào cho thú vị

Beomgyu: thì cứ bắt trước mấy trò đùa "ông chú" của tiền bối ấy.

Yeonjun: Tao còn nhớ ngày hôm ấy bọn mình đã chê thậm tệ mấy cái trò đùa đó của tiền bối như nào luôn.

Yeonjun: Mày mà làm vậy thật...tao không biết chui mặt vô đâu

Beomgyu: có phúc cùng hưởng, có hoạ cùng chịu.

Beomgyu: tao biết với cái khuôn mặt này của tao thì có nói gì mọi người cũng thấy vui thôi.

Beomgyu: nhỉ??

Beomgyu húych tay Yeonjun một cái rồi từ từ kéo cậu vào giảng đường.
Khi cánh cửa lớn mở ra, bên trong những sinh viên đã ngồi chặt cứng những hàng ghế.
Thấy được động tĩnh phía bên cửa, họ đồng loạt chĩa ánh nhìn vào nơi tạo ra âm thanh đó.

Beomgyu cùng với Yeonjun mang trên mình nét đẹp thanh lịch, quần áo đều chỉnh chu và gọn gàng, tóc cũng không có màu quá nổi bật.
Đây đích thị là tiền bối trong lòng họ bấy lâu nay, một boy friend đích thực.

Vừa đứng lên bục giảng, bên dưới đã không kìm được mà la oái lên, làm cả Yeonjun và Beomgyu một phen hú hồn.

Yeonjun: Xin chào các tân sinh viên K29, rất vui được gặp các bạn vào ngày hôm nay.

Beomgyu: Chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau trong một khoảng thời gian dài, nên cùng giúp đỡ lẫn nhau nhé.

Cả giảng đường náo loạn trước visual xuất sắc của 2 tiền bối trên bục giảng, Beomgyu và Yeonjun đều là những sinh viên nổi tiếng tại trường đại học kiến trúc này, họ nổi tiếng đẹp trai, thân thiện và rất giỏi trong lĩnh vực sáng tạo này. Họ là một trong những lí do khiến cho trường kiến trúc khoá tiếp theo một đông hơn.

Đang giao lưu và trò chuyện cùng các bạn thì bỗng cánh cửa lại bật mở thêm một lần nữa.

Soobin: Thưa, bọn em đến trễ ạ.
Taehyun: Thưa giáo sư cho chúng em vào lớp ạ

Cả lớp lại được một phen nháo nhào cả lên, ngày đầu tiên thế này không những một tên mà hẳn ba tên đi trễ, thật là ấn tượng không tốt chút nào với họ.
khi này Taehyun mới ngước mặt lên, Kai phía sau hốt hoảng chạy đến, thở hì hục như mới bị thứ gì đó dí theo thục mạng.
Họ như những chú cún con mắt ướt nước, không ngừng tỏ vẻ đáng thương trước mặt mọi người.

giọng Yeonjun mới cất lên.

Yeonjun: Được, các cậu vào đi, nhớ là lần sau đến đúng giờ

LOSER=LOVER /Soojun/ |TEXTFIC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ