62
"Conan-kun? Không có việc gì đi?" Takagi Wataru một đầu mồ hôi lạnh.
Hiện tại thủy ngân đòn bẩy khởi động, hắn không thể đi lên, nổ mạnh | vật xử lý ban người cũng hạ không tới, có thể hủy đi đạn chỉ có Conan một người. Tuy rằng ngày thường nhìn lá gan rất đại, nhưng dù sao cũng là cái tiểu hài tử, vạn nhất khẩn trương, lâm vào khủng hoảng, vậy thật sự chết chắc rồi!
"Không, không có việc gì." Conan thanh âm từ phía trên truyền đến, theo sau liền khôi phục ổn định, "Ta thực hảo, nhưng là hiện tại bắt đầu ta muốn tập trung tinh lực hủy đi đạn, trước không nói."
"Ai? Nhưng là hủy đi đạn bước đi......" Takagi Wataru chần chờ nói.
"Takagi cảnh sát niệm ra tới là được, nếu tốc độ quá nhanh, ta sẽ nhắc nhở." Conan đáp.
"Hảo đi, ngươi trước mở ra mặt trên cái nắp......" Takagi Wataru lau mồ hôi, thuật lại bài bạo cảnh nói.
Thang máy phía trên, Matsuda thú bông buông Conan nơ con bướm máy thay đổi thanh âm, thở phào nhẹ nhõm.
Cuối cùng...... Tạm thời hỗn đi qua, đến nỗi lúc sau muốn như thế nào giải thích vấn đề, hắn còn không có nghĩ đến! Tóm lại, quan một cái người chết chuyện gì đâu? Nói không chừng là chết vào ba năm trước đây Matsuda cảnh sát oan hồn bất tán, tới giúp cảnh sát hủy đi đạn thuận tiện cho chính mình báo thù đâu. Nhật Bản quái đàm chưa bao giờ thiếu, không kém này một cái.
Nhưng mà hắn nhìn thoáng qua thú bông đoản tay đoản chân, thở dài.
Hắn chỉ có ở thú bông mới có thể làm người sống nghe thấy hắn thanh âm, nhưng thú bông này thân thể nhưng vô pháp hoàn thành hủy đi đạn tinh tế công tác a.
Cho nên, một khi bắt đầu hủy đi đạn, "Conan" liền không thể nói chuyện.
Bất quá...... Loại này bom, nhiều lắm ba phút!
Thức thần hồn thể từ thú bông chui ra tới, nhẹ nhàng đỡ lấy ngã quỵ thú bông, đặt ở Conan bên cạnh, tiếp tục hủy đi đạn công tác, mà phía dưới Takagi Wataru lắp bắp thuật lại nói căn bản chưa đi đến lỗ tai hắn.
"Cái gì? Ngươi nói ngươi đem Conan đánh hôn mê, hiện tại là ngươi ở hủy đi đạn?" Mới vừa ở Tokyo tháp sắt hạ dừng xe, Kasannoin Ren liền nghe được một cái như tao sét đánh tin tức.
"Đúng vậy." Matsuda Jinpei một bên hủy đi đạn, một bên nói, "Ta còn dùng Conan thanh âm nói chuyện."
Kasannoin Ren hoàn toàn ngốc.
Đánh hôn mê Conan còn hảo thuyết, nhưng là hôn mê Conan cư nhiên nói chuyện, này muốn như thế nào biên? Conan cũng không phải là ngủ say Kogoro như vậy hảo lừa a!
"Cho nên, ngươi cần thiết mau chóng đuổi tới thang máy giếng, tiếp nhận công tác của ta." Matsuda Jinpei thanh âm thực vô tình, "Đến lúc đó liền nói, là ngươi đánh vựng Conan, là ngươi hủy đi đạn, là ngươi dùng Conan máy thay đổi thanh âm nói chuyện."
Kasannoin Ren:???
Này không phải báo ứng đi? Ông trời đều xem bất quá đi hắn cấp Akai Shuuichi ném nồi sao? Đưa ra đi hai cái, nhà mình thức thần quay đầu liền tắc lại đây ba cái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm-Đường Tê
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Xuất thân danh môn Kasannoin Ren có cái bí mật, hắn kiếp trước...