"Nên công tác." Furuya Rei nhéo nhéo Kasannoin Ren vành tai.
"Không cần, ngươi đáp ứng ta." Kasannoin Ren lẩm bẩm một câu, ôm hắn eo không cho hắn lên.
"Wakita tiên sinh nhìn đâu." Furuya Rei nhắc nhở.
"Muốn xem liền xem bái, ta quản hắn." Kasannoin Ren không cho là đúng.
"Thật là bắt ngươi không có biện pháp a......" Furuya Rei một tiếng cười than, hai tay câu lấy cổ hắn, thò lại gần tiếp tục hôn môi.
Wakita Kanenori: Ta cũng không tưởng hiện trường xem động tác điện ảnh cảm ơn!
Mắt thấy kia hai người một thân lên liền không dứt, hắn nhanh chóng quyết định mà lui về phía sau, đóng cửa: "Xã trưởng, ta nửa giờ sau lại đến!"
"Nửa giờ? Ngươi cũng quá coi thường ta đi?" Kasannoin Ren kháng nghị, "Ít nhất một giờ!"
Wakita Kanenori nghe vậy, đóng cửa tay run lên, văn phòng môn phát ra "Loảng xoảng" một tiếng vang lớn.
Furuya Rei lập tức đứng thẳng người, hai người hai mặt nhìn nhau trong chốc lát, cùng nhau "Phốc" cười ra tới.
"Thật không chịu nổi chọc ghẹo, rõ ràng một phen tuổi, khẳng định không có lão bà." Kasannoin Ren nói.
"Dù sao hồ sơ lý lịch thượng viết không có, ai biết được." Furuya Rei một nhún vai, tưởng đứng lên, nhưng trên eo bị túm một chút, lại ngồi trở về.
"Làm ta lại ôm trong chốc lát sao, dù sao hắn một giờ sau mới có thể tới." Kasannoin Ren ở hắn trên vai cọ cọ.
"Nửa giờ là xem thường ngươi? Ít nhất một giờ?" Furuya Rei nhướng mày, lạnh lạnh mà mở miệng, "Nơi nào học được mê sảng."
"Ngô......" Kasannoin Ren chớp chớp đôi mắt, vẻ mặt vô tội, "Ta không tin ngươi niệm thư thời điểm không thấy quá giáo dục phiến, nói không chừng chính là cùng Hiro cùng nhau xem."
"Nói hươu nói vượn! Ai sẽ xem cái loại này đồ vật?" Furuya Rei tức giận nói.
"Thật sự?" Kasannoin Ren không tin.
Không nói qua luyến ái, không thấy quá giáo dục phiến, Bourbon là như thế nào đem mật ong bẫy rập dùng đến như vậy thuần thục? Chẳng lẽ là không thầy dạy cũng hiểu?
"Cho nên, rốt cuộc là ai cho ngươi ấn tượng, ta sẽ đối nhiệm vụ đối tượng dùng mật ong bẫy rập?" Furuya Rei bất đắc dĩ nói.
"Ai? Không có sao?" Kasannoin Ren kinh ngạc.
"Ta chỉ là mượn các loại thân phận lẫn vào các loại nơi thám thính tình báo, nằm vùng huấn luyện nhưng không có đã dạy nam tính điều tra quan dùng sắc dụ thủ đoạn." Furuya Rei nói.
"Nga......" Kasannoin Ren nhớ tới Akai Shuuichi đưa cho hắn kia trương ảnh chụp cũ, không cấm trừu trừu khóe miệng.
Ngươi không cần sắc dụ, liền như vậy đứng ở nơi đó liền đủ rồi hảo không?
Furuya Rei lắc đầu, vỗ vỗ hắn: "Hảo, lại hồ nháo ta nhưng tấu ngươi."
Kasannoin Ren lúc này mới lưu luyến mà buông tay, liên hệ nhà mình thức thần: "Wakita Kanenori đi trở về không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm-Đường Tê
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Xuất thân danh môn Kasannoin Ren có cái bí mật, hắn kiếp trước...