trích: sài gòn lâu phai - dế choắt.
.
ở trên phòng, có một châu tuấn phong cực kì hoảng loạn luôn. em lén lén ngó xuống nhà nãy giờ cũng được chục chập rồi ấy chứ, nhìn tình cảnh hiện tại em liền nhắn tin cầu cứu lớp trưởng lớp 11b2.
- "ê mày ơi, nãy giờ thầy ngồi nói chuyện với tía lớn tao chắc cũng được nửa tiếng rồi".
- "gì ba?" - người được nhắn tới bật dậy liền.
- "thiệt, nãy thầy vô nhà nói chuyện đàm đạo với tía lớn tao, may là tía nhỏ tao đang bên chỗ tía mày".
long hưng ngó thử xuống tầng, thì thấy hai anh em nhà otđ đang "tâm sự tuổi hường" kia thì vơ cặp vội rồi xin phép tía đi qua nhà giải cứu thằng bạn. một chút sau đó, thấy đồng minh tới cứu rồi, phong với lấy cặp xuống nhà luôn.
- dạ em chào thầy. tía ơi con đi với hưng nó xíu nha tía?
thầy vũ trung cũng gật nhẹ đầu chào một cái thôi, còn dế choắt cũng phẩy tay thả thằng con đi.
- ê mày ơi cứu tao!
- đi, lên xe, qua nhà thằng thanh lánh nạn. tao nhắn nó rồi.
còn anh minh và bạn trung nói chuyện gì đó? từ chuyện nhạc rồi lái luôn sang chuyện của bạn nhỏ tuấn phong à?
- hình như mày về trường con anh dạy hả?
- nhóc nhà anh là gu em. - trung rót nước trà mời "tía vợ" tương lai, nói thẳng luôn vì biết đàn anh trước mặt đây thích rồi.
- gớm, rồi hai ông già nhà mày biết hết rồi chưa?
- vâng biết rồi ạ. ông bô lớn của em còn thách em rằng trong một tháng tán đổ được con anh kia.
- uầy. rồi anh hà quân chắc thích thằng nhỏ ha? anh không phải khoe con, nhưng thằng nhỏ dễ thương lắm.
anh thầy cứ thong thả, hết vuốt tóc rồi nhún vai, như thể đã chuẩn bị trước hết mọi thứ.
- em sắp ra rìa rồi, bố nhỏ em ưng dâu quá mà.
- sau này mày gọi anh bằng tía chắc phong nó cười vô mặt mày quá!
- miễn có vợ đẹp là được ạ. vợ chồng anh đẹp, di truyền cho phong cũng đẹp theo ấy chứ.
- rồi bị sập bẫy lâu chưa? - hải minh cười hỏi, và đáp lại y là một cái gật đầu. - để anh tính coi, anh bắt đầu up hình thằng nhỏ lên công chúng là lúc bốn tuổi... mê vợ từ nhỏ?
lần này vũ trung chỉ cười mà không đáp lại gì cả, làm đàn anh đối diện lắc đầu cười thêm một lần nữa.
- làm rể miền tây cực lắm, làm luôn?
- xem thế thôi chứ em thành thạo bộ môn nam công gia chánh lắm rồi.
ở đâu đó trong phòng của minh thanh, phong bị bạn bí thư cute kia tra hỏi.
- tao thấy thầy trung thích mày lắm lắm rồi con ạ.
- ừa đó, hay mày tới luôn đi? - long hưng phụ họa thêm.
- tới đi chứ ngại ngùng chi nữa em yêu.
hai thằng thay phiên nhau bồi cho phong mấy lời quỷ quyệt, làm em ngại ngùng mà che mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
| rapviet's next generation | (pause) kính vạn hoa
Fanfiction(tên cũ: | rapviet's next generation | into the new world.) mở tung cửa sổ đón ánh mặt trời, để một ngày mới đã lên thật rồi. start: 240125 end: cứ mãi hợp tác với @ChuPi2010, vui lòng nhớ báo một tiếng khi mang đi.