trích: vệ tinh - hieuthuhai, hoàng tôn.
.
hiện tại, kewtiie và rex đang bị lâm bạch phúc hậu giáo huấn với mục đích cho tỉnh ngộ, còn đặng thành an ngồi ngoài bình phẩm.
- mày biết thanh nó đáng tuổi con mày luôn không hiếu?
- dừa lắm dừa.
hai cá thể kia im lặng không nói gì.
- hai đứa bây định gọi bé bi là ba vợ hả gì?
- yeb, rất là sai trái. - negav lại hùa.
- bọn tao...
- tao nhắc nè, đừng yêu thằng nhỏ vì thấy hình bóng bé bi!!
- đúng đúng, sai trái lắm.
đinh minh hiếu nghe xong, nhịn không được liền nổi máu nóng, toan đứng dậy cho thằng út của tổ đội một trận.
- thằng an kia mày hùa vừa!
- ê thôi nha, nói đúng à nha. hùa gì hùa ba?
- tao không cần biết, chuyện tụi bây muốn gọi hieuthuhai là ba vợ thì tùy.
hai khang từ đâu bước vào như một vị thần, làm hiếu prod đang im lặng ngước lên nhìn một câu khinh bỉ.
- đi trốn cũng hay quá nhỉ?
- trốn... trốn gì má? tao ra tao tiễn hiếu nó...
- mày tiễn nó hay tiễn bé em?!
trong khi cả đám chuẩn bị xáp vào đập lộn nhau thì minh thanh phải vuốt giận tía ẻm tích cực.
- thôi mà tía, mấy chú có làm gì con đâu...?
- mày cãi tía là tía mày đốt luôn cái gerdnang của ba mày giờ! con ơi là con, ăn cái gì hay ai đẻ ra mà mày ngu ngơ quá vậy con?
- ê... - minh hiếu đứng từ xa tằng hắng mấy cái. - sao hồi trước không đẻ dùm đi?
nguyễn thanh pháp không phải sợ vợ, mà là nể vợ, đâu cần bật, là không cần thiết phải bật vợ, cảm ơn.
- thôi vợ hạ hỏa, hê hê...
bật tiếng nào ra quốc lộ 1a liền tiếng đó, ai dám bật? vả lại bật nóc là nền nhà lạnh lắm, không dám bật đâu.
nhưng cậu vẫn tức lắm tức, cục vàng cục bạc giữ gìn bấy lâu nay, rốt cuộc có bao nhiêu đậu hũ dân chúng lại húp hết bấy nhiêu à?! pháp muốn đập bàn, muốn đòi lại công bằng!
- chồng đâu, vô viết nhạc coi?
ờ, nghe tới đó minh thanh lại thấy mấy cọng giá của của tía nó rơi lộp bộp dưới đất rồi. em cười hí hí được một hồi thì có một người gọi thẳng đến cho em.
- alo chú kewtiie ạ?
- "ừ chú anh đây. vài hôm nữa bé em free chứ?"
à đúng rồi đó, là đinh minh hiếu.
- ừm... dạ có, có gì không chú?
- "sắp tới chú anh có dự án, bé em collab cùng nhé?"
- tiết lộ sơ nội dung lyric được không chú?
- "nào, gặp nhau rồi bàn. được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| rapviet's next generation | (pause) kính vạn hoa
Fanfic(tên cũ: | rapviet's next generation | into the new world.) mở tung cửa sổ đón ánh mặt trời, để một ngày mới đã lên thật rồi. start: 240125 end: cứ mãi hợp tác với @ChuPi2010, vui lòng nhớ báo một tiếng khi mang đi.