trích: embietma - hieuthuhai, kng.
.
minh thanh phát hiện ra một điều, là chú kewtiie rất rất thích nựng mình như nựng nịu mấy em cún em mèo, vì sau khi xoa đầu nựng tai các kiểu thì y sẽ chuyển sang gãi sau gáy cho em. mà em nó cũng chẳng quan tâm nhiều, cũng chỉ nghĩ rằng, chú hiếu prod cũng là anh em xương máu của ba, thì chú xem mình giống con cháu trong nhà thôi, chả có gì hết.
hông có đâu bé ơi, điều đó là điều đinh minh hiếu muốn luôn đó bé. những kẻ có mong muốn tán tỉnh thanh luôn luôn vận hết công lực làm đủ mọi cách chứng minh cho em thấy tình cảm của người ta, nhưng điều đó sẽ làm cho em có một sự phòng bị nhất định. nhưng hiếu đinh thì không hề, vì em đối với y chẳng có tí phòng vệ nào hết.
- một thủ đoạn quá ư là tinh vi và biến thái. - thanh tú đẩy kính, phân tích trên bảng trắng cho bốn thằng em và chốt lại một câu xanh rờn.
ngọc trai liếc mắt sang hoàng khanh, vỗ đùi tức tối.
- má nó, giờ anh bé nói như nào với ban giám hiệu này. thế nào hiệu trưởng hiệu phó cũng "em là bí thư mà chơi với bạn có nết giang hồ" này nọ này.
- tạm thời thì khanh, em phải đi xin lỗi người ta trước đã. sau chuyến này anh lộ mặt được rồi.
"thủ phạm" kia cũng phải miễn cưỡng gật đầu, tại cậu sai trước mà.
- năm ngoái anh tú có họp ban chấp hành đoàn này. rồi ai bầu thanh làm bí thư đấy?
vuốt đầu cho tóc tơi ra, cậu siết tay.
- mẹ nó, làm chức mà cực khổ vãi lài, thế thôi nghỉ làm mẹ nó đi!
- không phải anh.
- ông khanh tính lóng như kem ấy. - mai hương cảm thán. - mua nước đá tạt đầu trước khi hành sự đê.
tú gõ gõ tay lên bàn, tập trung các em lại.
- trước mắt, khanh phải đi xin lỗi đã, về lâu dài nếu đinh minh hiếu chịu an phận không đi quá xa thì thôi, nếu có bất kì hành vi nào đòi danh phận thì báo anh ngay. các em rõ chứ?
- rõ! - tất cả đồng thanh.
còn ở phòng y tế trường, em nhỏ nguyễn trần minh thanh quay lại nhìn ông chú, ngập ngừng, vì em vẫn còn bị choáng với hai con bmw kia lắm.
- ừm chú... có gì chú nói với chú khang chú thành là, thằng khanh nó chở con đi học được rồi, hai chú còn bận việc mà, chở con đi không được đâu...
- được rồi. để chú anh nói cho.
vừa cắn một cây pocky, y nhận được một tin nhắn từ tài khoản có tên "nguyễn hoàng khanh".
- "chú kewtiie, con muốn gặp chú xin lỗi được không ạ?"
cậu chàng bên này thì khỏi nói, giả vờ ọe ọe mấy cái trước sự thảo mai của mình rồi.
được rồi, dù gì hiếu cũng chẳng tin gì mấy đâu, nhưng không nói với bé em làm gì, vì thằng nhỏ bị cưng nựng một hồi cộng với áp lực cả chiều nên đã lăn ra ngủ mất tiêu rồi. đặc biệt, có thể cho y nói cha nào con nấy được không, khi em nó ngủ mà mỏ cứ chu chu ra, làm y lén chụp lại rồi sờ sờ lên môi. nhưng xem kìa, thấy môi mình có ai đó vuốt vuốt, em lại có biểu hiện chu mỏ thổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
| rapviet's next generation | (pause) kính vạn hoa
Fanfiction(tên cũ: | rapviet's next generation | into the new world.) mở tung cửa sổ đón ánh mặt trời, để một ngày mới đã lên thật rồi. start: 240125 end: cứ mãi hợp tác với @ChuPi2010, vui lòng nhớ báo một tiếng khi mang đi.