1.
tiếp tục là một fic học đường, nhưng học giỏi hơn.
sống đúng lứa tuổi học trò quậy phá vui vẻ.
(trẩu hơn 🥶)2.
mở đầu vẫn là phuwin rules the world như thường lệ, sau sẽ ai về nhà nấy (về nổi không thì tuỳ tình hình thực tế của chính mấy đứa nó tác động lên tâm trạng tui:) nhưng gemfot thì chắc chắn sẽ về. kim bài miễn tử của fic này thuộc về gemfot nhé!)
3.
cảnh báo: lower case từ đầu tới cuối nhé:")
4.
TẤT CẢ LÀ GIẢ
TẤT CẢ LÀ GIẢ
TẤT CẢ LÀ GIẢ
5.
quằn: 7/10
hào môn: 9.5/10
học lực: 9/10
hài: ... để mọi người đánh giá nhé, dạo này cũng hơi lụt nghề tí keke6.
không gạ viết cảnh nc. nào tôi thấy oke viết thôi thì sẽ có:))) đừng gạ, không cưỡng cầu được đâu...
với fic này 13+ thôi hihi7.
giới thiệu bối cảnh:
trường quốc tế x là ngôi trường liên cấp bao gồm sơ trung và cao trung. tại đây, mỗi năm đều có kì thi phân lớp sau 2 tháng học đầu tiên.
để lên được cao trung, các học sinh dù đã học sơ trung tại trường vẫn phải thi chuyển cấp như những học sinh ngoài trường khác. nếu đỗ, họ sẽ được xếp trước vào lớp 0 (lớp chia theo ban, ví dụ: A0, B0, D0...), còn các học sinh ngoài trường thi vào cao trung x sẽ được xếp vào lớp 1 (ví dụ: A1, B1, D1,...)
mở đầu của correction đang ở thời điểm các nhân vật chính vừa bước vào cao trung, chuẩn bị đến kì thi phân lớp.
8.
giới thiệu nhân vật
BẠN ĐANG ĐỌC
textfic. F6 | correction
Fanfictiontextfic: correction pairing: (không biết có pair nổi không nên viết liền cả hội) joongdunkphuwinpondfourthgemini category: 1 là quằn, 2 là hề, 3 là máu chó ~enjoy~