7.X on sport

480 75 4
                                    

X on sport
đăng 1 phút trước

câu chuyện 1: một bạn học của lớp 10A1 bộ dáng lén lút dắt theo con bò sữa của ngài archen vào trong sân bóng rổ, nhưng vấn đề là bạn ấy còn giơ tay suỵt suỵt với nó sau đó ghé tai nói thầm cái gì đó nữa...làm ra vẻ bí hiểm đồ đó

câu chuyện 2: khi các bạn trong lớp đến xem con bò, bạn học ban nãy được cả lớp gào lên: đại kaaaaa ...

câu chuyện 3: mọi người đứng xung quanh xem con bò, bạn học đại ka: ấy đừng đứng phía sau nó, nó đá đó... bạn ơi, nó là con chó... là con chó cơ mà!!! nó không phải con bò!!!

câu chuyện 4: thế là mọi người quyết định dong con bò ra giữa sân rồi ngồi xuống. con bò của quý ngài archen cũng rất fancy mà an toạ ở chính giữa vòng tròn 2 chục con người. tiếng đàn cất lên, nhỏ bò còn ngoe nguẩy cái đuôi xong lè cái lưỡi ra nom bộ vui vcl luôn :))) vậy mà mọi người vẫn nói nó là con bò...

câu chuyện 5: thầy thể dục đã tới trong khi tiếng hát của các bạn vẫn còn đang bay bổng. và thầy, ngồi xuống, hát chung... nhưng cái này là tôi nói thật, qua cái bộ thu tậm tịt rè rè của cái camera sân bóng, tôi vẫn thấy các bạn ấy hát hay thật sự!!! nên là rất đề xuất @X on music nhúp cả lớp về clb đi! hát có rap có nhạc cụ có luôn nhé, có cả beatboxer luôn thấy sao?

câu chuyện 6: p'winny xuất hiệnnnnn!!!

———

cục phấn: để lập page mãi iu 10A1
▶️10A1 mãi đỉnh: có page rồi nha follow đi
▶️cục phấn: vãi...

laptop: ủa? p'winny đến rồi sao nữa?
▶️X on sport: áp dụng đúng công thức, dừng khi gay cấn cho tò mò!

textfic. F6 | correctionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ