Third Persons POV
Nagkakaroon nga ng malawakang digmaan sa buong Velaris World at madami na ang nadadamay na mga walang kinalaman sa digmaan.
“Ariel may ibibigay ako sayo!”—saad naman ni Ezekiel.
“Ano yun?”—tanong naman ni Ariel.
“Hanson ilag!”—sigaw ni Ariel at agad itong nagpakawala ng isang water ball papunta sa isang kalaban.
“Ito ohhh!”—saad naman ni Ezekiel at sabay kumpas ng kamay nito at lumitaw ang dalawang bagay, una ay ang Ancient Magic Necklace ni God Jameson at ang isa ay ang Demonic Fan.
“Hangal ka Ezekiel bakit mo ibinibigay kay Ariel ang mga bagay na yan?”—tanong naman ni King Ronald.
“Kunin mo na to bilis!”—saad naman ni Ezekiel at agad naman itong kinuha ni Ariel.
“Sawang sawa na ako sa pagiging masama Daddy!”—saad naman ni Ezekiel.
“Pasaway kang bata ka!”—sigaw naman ni Queen Belinda ay inatake nito si Ezekiel pero sinangga lang ito ni Ariel.
“Tumakas na kayong dalawa!”—saad naman ni Ariel kina Max at Ezekiel.
“Maraming Salamat!”—saad naman ni Max at Ezekiel at naglaho na silang dalawa.
“Ako ang harapin mo!”—saad naman ni Ariel at nagpalit ito ng kasuotang pandigma.
“Matapang ka ahhh!”—saad naman ni King Ronald at naglabas ito ng kanyang espada at ganon din Queen Belinda.
“Ice Sword: Highest Level Activate!”—sigaw ni Ariel sabay kumpas ng kamay nito at mula sa lupa ay lumabas ang isang napakagandang espada na gawa sa Ice Magic.
“Marunong ka bang gumamit niyan?”—tanong naman ni Vince at kinakabahan na ito sa mangyayari.
“Hindi pero susubukan ko, Aaahhh aray!”—saad naman ni Ariel nang humapdi ang kamay nito.
“Bakit? Patingin ako!”—saad naman ni Vince.
“Baby?”—takang tanong ni Vince ng makita niya ang marka sa kamay ni Ariel.
“Humanda ka talaga sa akin, God Oliver!”—saad naman ni Ariel.
“Wag kang magalala dahil iingatan ko na ang magiging anak natin ngayon!”—saad naman ni Ariel kay Vince.
“Cge, tsaka ikaw din magiingat ka!”—saad naman ni Vince.
Tumango lang si Ariel at agad agad na itong pumunta sa harapan nina King Ronald at Queen Belinda para makipaglaban.
Naglaban na agad sina Ariel, King Ronald at Queen Belinda nagpalitan sila ng mga atake nila gamit ang kanilang mga espada at sa bawat pagwasiwas ng espada nilang tatlo ay mayroong lumalabas na enerhiya.
Hanggang sa tumilapon si Ariel at napuruhan ito sa atakeng ginawa ni Queen Belinda, nang makabangon si Ariel ay tiningnan niya ang kanyang kamay kung nandun paba ang palatandaan ng kanilang anak at ang makita ni Ariel na nandun pa ay natuwa ito.
“Mahina ka Ariel dahil hindi pa nabubuo ang Mother Pearl tsaka di pa bumabalik ang mga magulang mo?”—saad naman ni King Ronald.
“Hmmm, yan ang ang akala niyo!”—saad naman ni Ariel.
“Mga makapangyarihang bagay na nagmula sa Mother Pearl ay inutusan ko kayong lahat na bumalik sa Mother Pearl upang mabuo ulit ito, sundin ang aking nais ngayon din!”—saad pa ni Ariel at lumabas mula sa katawan niya ang mga mahahalagang bagay na kinuha niya at inipon niya ng matagal.
“Hindi yan maari!”—sigaw ni King Ronald at inatake niya ang mga bagay na bubuo sa Mother Pearl pero bumalik lang kanya ang atake niya.
“God Angelo, gabayan niyo po ang mga bagay na yan na makarating sa Mother Pearl!”—saad ni Ariel at nang marinig yun ni God Angelo ay naglaho ito at kinuha niya ang mga mahahalagang bagay na yun at siya na ang nagdala ng mga bagay na yun sa Mother.
BINABASA MO ANG
The Legendary Prince of Mermaid Kingdom(Completed)
FantasySa Mundong puno ng hiwaga at majica ay may isang namumukod tanging Prinsipe sa lahat ng Prinsipe, mayroon siyang lakas ng isang Dyos at may angking kagandahan ng mukha at katawan na kung titingnan at isang Dyosa sa sobrang ganda. Lahat ng mga tao s...