#2 Sự Tình Không Thể Nói.

44 2 0
                                    

– " Hoàng thúc!"
Lee Sanghyeok thầm nghĩ, thằng nhóc này lúc nào hất hã, hấp tấp.
– " Đừng vội vã như thế."
– " Hoàng thúc, người sẽ xuất cũng có đúng không? Vân tôn có thể theo người chứ, đường xá ngoài kinh đô xa xôi, ngặt nghèo khó khăn, người vẫn phải đi sao?"
      Lee Sanghyeok không trả lời, qua sang nhìn Lee Minhyung, ánh mắt nghiêm nghị, uy quyền.
– " Không cần, thiên hạ điều đã thấy khôi ngô của Thái tử điện hạ, thấy một người quyền quý kề cạnh chắc chắn nhận ra."
- " Haiz...thưa người, con nhớ ra có cớ sự cần giải quyết, vân tôn xin cáo lui.
- " ..." * Lại hẹn tửu quán cùng Hyeonjun?*

__________
/ Cạch-cạch / tiếng gõ cửa.
- " Quốc Mẫu nương nương, con đến thỉnh an người."
- " Vào đi!"
      Lee Sanghyeok đẩy nhẹ cánh cửa tinh xảo, điêu khắc điệu nghệ. Bước vào mùi tràm hương, hoa thảo thoáng nhẹ, mùi trà hoa cúc phát ra từ chén thưởng hương thanh mát trên bàn trà nóng ấm được pha sẵn. Cũng đã lâu không đến, không phải là do Lee Sanghyeok nhọc việc không đến mà là Lee Sanghyeok không muốn đến🫠. Vì khi thăm Quốc Mẫu thì người chỉ bàn đến một chuyện duy nhất.
- " Hoàng nhi, mau đến đây, ta thật sự nhớ Hoàng nhi."
- " Quốc Mẫu, con mừng vì người vẫn thật khoẻ mạnh."
- " Người vẫn luôn khỏe mạnh là Hoàng nhi mới đúng."
Quốc Mẫu mừng rỡ khi Lee Sanghyeok ít dịp mới đến đây, vui vẻ mà rót trà từ chén tống qua chén quân rồi di qua chỗ Sanghyeok. Việc dâng rót trà thường được các nô tì tiếp ứng nhưng hôm nay vui quá Quốc Mẫu quên sai người, tự tay rót chén trà cho quý tử.
- " Gần đây, Hoàng nhi tất bật quá, ta cũng không thể đến Điện Sojeong làm phiền."
- " Thực sự như vậy, là Quốc Mẫu thì người có thể đến gặp Hoàng nhi lúc nào cũng được."
- " Thật dễ thương!."
- " Quốc Mẫu, Hoàng nhi đã lớn."
- " Sắp tới là Lễ cầu mưa, ta mong cũng đến lúc đó Hayeon sẽ đăng quang trước chúng sinh. Ai giai vừa yêu kiều vừa tài giỏi, rất hoạt bát. Ta thật mong mỗi có một nhi thần."
- " Thưa người con sẽ sắp xếp chuyện đó phía sau. Hoàng nhi xin phép được lui."
- " Nhanh như thế sao?"
- " Hoàng nhi còn nhớ có chuyện cần xử sự."
- " Được rồi."
Lee Sanghyeok lễ phép, đứng lên rời khỏi phòng, lên kiệu từ Cung Chuwon về Điện. Quốc Mẫu nhìn bóng lưng thiên tử lúc rời khỏi trong lòng cảm giác tiếc nuối, rõ ràng rất lâu mới gặp gỡ vậy mà đến rồi đi nhanh như gió.
- * Hoàng nhi sao lại né tránh như vậy chứ, ta có quá áp đặt vào con không?"

__________
Lee Sanghyeok ngồi trong kiệu, tay chống cằm, mắt cụp suy nghĩ. Chẳng ai có thể hiểu được vị Hoàng đế này. Quốc Mẫu lúc nào cũng nghĩ đến việc sanh tiểu nhi thần. Cung nữ được bà luôn hài lòng hết mức luôn là Quý phi Jong Hayeon. Xuất thân quyền quý, ngũ quan bách niên nạn ngộ, bách bàn nan miêu , cầm kì thi hoạ, tài nghệ xuất chúng. Nhưng Lee Sanghyeok thì không. Trong cung không biết có bao nhiêu cung nữ, năm nào cũng có rất nhiều người tuyển hoặc bị bán vào nơi xiềng xích này, người thì xinh đẹp tài giỏi không ít vậy mà đối với những nữ nhân như vậy, Lee Sanghyeok hoàn toàn không hứng thú.

__________ to be continue.

Vậy thì Lee Sanghyeok hứng thú cái j nào👀.

Xin lỗi mn tôi off quá lâu, cụ thể là hơn 1 tháng. Vì do App xảy ra một số sự cố, không thể tải truyện được, thông báo không hoạt động, mình đã xoá và tải lại cũng rất nhiều lần. Điều này khiến cho tiến trình viết truyện chậm lại và cũng rất trở ngại nếu xảy ra lỗi thêm lần nữa. Vậy nên mong mọi người thông cảm ❤️‍🩹.
* Chừng nào quý zị thấy em hụp lặn lâu quá ( hơn hai tuần ) thì App xảy ra lỗi nữa rồi ạ ToT.*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoàng Đế Của Tôi• [ Fakenut ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ