Chương 4

85 13 2
                                    

Chàng thanh niên tóc xanh rêu đang rất mong chờ một lời khuyên từ người anh trai "yêu quý" của nó.

"Vậy thì mày đã thể hiện như nào với người mày thích. Đừng có nói với tao là gặp người ta lần nào mày chửi người ta lần đấy nhé."

Rin nghe xong đơ một lúc. Hình như đúng là gặp lần nào anh chửi lần đấy thật.

"Nếu mà mày chửi thật thì mày đích thực là một thằng hãm lồn rồi"_Sae nhấp một ngụm trà rồi chửi thằng em ruột thịt của mình là một thằng hãm.

"Vậy thì..tôi phải làm sao cơ chứ?"

"Nói lời ngon ngọt lên, tinh tế lên, quan tâm người ta nhiều vào. Mày không biết giờ gu bọn con gái như nào hả, là trai bốn tế ba phải đấy."

"Bốn tế à... Mà từ từ ai nói với ông là tôi thích con gái?"

Sae đột nhiên ngừng một lúc và bày tỏ sự ngạc nhiên. Ra là mày thừa nhận mày chơi bede, không sao anh mày hiểu mà.

"Tao không phản đối việc mày thích gái hay trai, chỉ là tao thấy tiếc cho đứa đấy quá"

"Mắc gì tiếc?"

"Vì bị thằng gia trưởng như mày để ý"_Itoshi Sae thẳng thắn trả lời.

Thằng em ruột già của Sae đột nhiên tức giận và bẻ cổ tay.

"Ra là anh thèm ăn đấm lắm rồi đúng không? Được rồi dọn đồ đi tôi đưa anh lên viện dưỡng lão. Già rồi đấy."

Sae liếc thằng em láo lếu của mình một cái rồi đứng dậy đi luôn.

"Với cả tao đến đây để tìm người nên mày đừng làm phiền tao. Không thì tao sẵn sàng sống chết một phen với mày đấy"

Nói rồi anh ta đi luôn bỏ mặc thằng em trai mình lại với khuôn mặt không hiểu gì.

"Anh ta kiếm gái hay gì mà đòi sống chết với mình vậy?"

Rin hậm hực một lúc rồi cáu bẩn.

Hiện giờ Isagi đang lái xe đến một quán cà phê.
Cậu có lịch hẹn gặp mặt với một người cực kì giỏi và có thể giúp ích được cho cậu.

Cậu bước vào quán. Không gian của quán cà phê này rất dễ chịu, nhân viên lại lịch sự khiến cậu trai mắt xanh đột nhiên có thêm hào cảm với người hẹn gặp mặt.

Ngay gần cuối quán, một chàng trai với vẻ ngoài điển trai đang nhâm nhi ly cà phê. Dường như đã thấy Isagi cậu ta liền vẫy tay cho cậu thấy.

"Isagi, bên này nè"

"Lâu rồi chúng ta không gặp nhau nhỉ"_Isagi ngồi đối diện với chàng trai đó và gọi một cốc trà.

"Cậu có vẻ thành công trong công việc nhỉ, nhưng tư bản vẫn là tôi đấy nhé"_Cậu ta nói với vẻ mặt tự hào và có chút tinh nghịch.

"Vẫn ăn nói kiểu không ra gì đấy nhỉ, Reo"

[Allisagi] Luật phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ