Chương 3

96 13 1
                                    

Sau khi xem hiện trường án mạng,Isagi đã được Rin trở lên trụ sở cảnh sát để biết thêm thông tin.Thường thì ngoại trừ cảnh sát và một số người có liên quan mới được tham gia vụ á.Nhưng cậu là một thẩm phán chuyên xử lí những vụ giết người.Thêm một việc nữa cậu có khả năng suy luận nhạy bén và đầu óc minh mẫn nên việc cậu tham gia phá án cũng không vấn đề gì.Trước khi làm Thẩm Phán cậu còn được mời vào tổ đội cảnh sát nhưng cậu đã từ chối khiến quan chức bên đấy tiếc đứt ruột.
"Nếu nhớ không nhầm hôm qua mày vừa xử lí xong một phiên toà nhỉ".
"Ừ xong xuôi cả rồi, sao Dindin quan tâm tôi à?"
"Ngáo nữa hả?Ai thèm?"
"..."Ra là cậu tự ái, không sao tôi cảm thông cho cậu Rin ạ.
Isagi Yoichi đang cảm thông cho Itoshi Rin.
"Đứng ngoài tao vào lấy, đừng có chạy lung tung lạc là tao mặc kệ đấy"
"Ý là tôi 25 tuổi rồi đấy đằng ấy ơi".
Rin mặc kệ cậu nói mà đi thằng vào phòng hồ sơ đóng sầm cửa.
Đóng cửa thôi mà như muốn mắc nợ cả thế giới vậy.
Trong lúc ngồi chờ vì khát nên cậu đi ra máy bán tự động mua cà phê. Khi chuẩn bị lấy nước thì một tên nhóc nào đấy cướp luôn lon nước trong máy.
"Xin nhé~"_người đấy lấy lon nước vẫy cậu nói với giọng mỉa mai rồi bỏ đi.
"Ừm..cậu gì đó ơi.."_Cậu nói với giọng ngập ngừng.
"Sao vậy thấy tôi đẹp trai quá à, hay muốn đòi lại lon cà phê vậy?"
"Cậu chưa kéo khoá quần kìa"_Isa-tỉnh bơ-gi lên tiếng.
"..."Có cần phải nói to thế không ?
Isagi vừa nói xong thì tên kia chạy mất hút luôn. Đã lấy đồ của người ta còn để người ta phát hiện mình chưa kéo khoá quần thì đội bao nhiêu cái quần cho vừa.
Cậu cũng chẳng tiếc gì lon cà phê cả mua lon khác là được.
Cơ mà không những vô duyên mà tên này còn có quả đầu gây ấn tượng ghê. Nhìn như mấy cha biết thái ấu dâm vậy. Trông vậy mà tên đó mặc đồ cảnh sát, không biết đội nào nhỉ ? Isagi cảm giác cậu nên né xa tên này nếu có gặp lại.

"Gì đây, mày làm cái gì phía đó vậy Isagi ?"_Rin vừa rời khỏi phòng trên tay cầm một sấp giấy tờ.
"Tôi vừa suýt bị bắt cóc đấy Rin tin không ?"
Đứa nào có gan bắt cóc mày trong khi tao ở đây cơ chứ ?
"Này hồ sơ vụ án tự cầm lấy đi rồi biến về ở đây không tiếp"
"Cậu không nói gì đó tình cảm hơn xíu hả?"
"Đi về cẩn thận xe tông có gì tôi đắp mộ hộ cho"
Tốt nhất cậu khoá mẹ miệng lại đi.
Sau khi Isagi rời đi, Rin trở về phòng mình và thấy có một người đánh nhẽ không nên xuất hiện ở đây đang ngồi chễm chệ uống trà trong phòng.
"Anh làm cái chó gì ở đây vậy thằng anh chết tiệt ?"
"Phòng em mình mà người anh này không được vào sao, mày học ai kiểu ăn nói vậy hả ?"_Itoshi Sae vừa nói vừa uống ngụm trà rồi trừng mắt nhìn thằng em trời đánh của mình.
"Tại sao một bác sỹ như anh lại ở đây cơ chứ biến đi"
"Ha, tao đến để đưa kết quả khám xét tử thi. Khát quá nên lỡ chân tạt vào đây uống nước"
Từ lúc đến đây anh đã nghĩ đến việc vào phòng thằng em tài giỏi đẹp trai này đúng không thứ tự tiện.
Đột nhiên Rin nhớ ra gì đó rồi ngồi đối diện Sae rồi lên tiếng.
"Anh em có thể hỏi anh cái này tí được không?"
"Sủa"
"Làm sao để crush biết mình đang bày tỏ tình ý với người ta hả anh"_Itoshi Rin chống hai tai lên bàn rồi nói chuyện một cách nghiêm túc.
Đù má thằng em mặt liệt của dòng họ Itoshi biết yêu rồi hả? Báo chính quyền liền.

[Allisagi] Luật phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ