bora bora

130 20 2
                                    

huh yunjin chắc chắn sẽ ghi nhớ hai chữ "bạn giường" vào tim, vì khoảnh khắc nakamura kazuha nói mối quan hệ của họ là "bạn giường"  thì ả đã nghe thấy.

nữ người mẫu yêu kiều này đã bị gắn mác thích trêu đùa tình cảm, đơn giản vì những người yunjin từng gặp họ đều chỉ muốn thoả mãn thân xác. trên giường không ai đòi hỏi vị trí trong lòng người kia, nhưng khi xong trận lại bị đòi danh phận. huh yunjin khi đó tàn nhẫn mà trả lời họ bằng ba chữ:

"tình một đêm"

cũng chỉ là đôi bên cùng có lợi, yunjin không quan tâm lắm chuyện người khác nghĩ gì về mình. nhưng khi gặp kazuha, phút chốc ả lại chọn từ bạn giường để đặt tên cho mối quan hệ.

cốt cũng là để huh yunjin được gặp nakamura kazuha nhiều hơn.

ả không nghĩ sẽ có một ngày mình bị rơi vào lưới tình của kazuha. sau cái đêm đầu tiên đó, yunjin vẫn tự tin đặt tên cho mối quan hệ giữa ả và cô. họ huh nhất định gắn hai chữ đó lên người kazuha bằng bất cứ giá nào, đơn giản vì ả yêu cảm giác được gần gũi với kazuha, dù biết điều đó sẽ tạo ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đôi bên và cái nhìn của zuha về bản thân ả. kazuha từng nói ả là một con sư tử khát dục chứ không bao giờ nghĩ đến chuyện xây dựng tình cảm nghiêm túc, ả ngẫm lại cũng có lí nếu người đó không phải kazuha.

yunjin trót yêu trúng cái tận tình của zuha khi hai người cùng nhau thức dậy vào sáng sớm trên giường của nữ người mẫu, yêu những ghi chú sức khỏe và bữa sáng sẵn sàng cho buổi sáng của cô làm cho ả. dục tình cũng chỉ đến thế, huh yunjin đã yêu cả tâm hồn của kazuha vào lòng. vốn tính mặc kệ cái tình cảm này muốn chạy đến đâu thì chạy, nhưng những nhà báo chết tiệt đã phá mất kế hoạch của yunjin. ả chọn cách xác nhận nhằm nắm chặt lấy kazuha về phía mình, ích kỷ ràng buộc cô từ giờ trở thành tình yêu của đời mình. nữ ca sỹ cứ một mực chối bỏ thì ả sẽ càng lấn tới sâu hơn, để kazuha dần yêu ả, yêu huh yunjin như cách ả đang yêu.

cách zuha chủ động khiến yunjin phải kìm nén tất cả tuyến ham muốn đang sục sôi cơ thể. ả muốn kazuha ở trên ả làm loạn, khiến ả phải rên rỉ vì kazuha. nữ ca sỹ trước giờ luôn nằm dưới huh yunjin lúc này đang khiến ả phải thốt lên câu yêu khó tin tưởng. từng động chạm của kazuha khiến huh yunjin tháo bỏ tất cả lớp phòng bị mà bày tỏ tình cảm của mình. tiếc là kazuha không tin, cô xem mấy câu mà yunjin nói là lời chót lưỡi đầu môi, sáng ngày hôm sau sẽ lập tức tan biến.

.

.

.

.

.

.

sau đêm nồng nhiệt đó, nakaramura kazuha đã biến mất hoàn toàn khỏi huh yunjin. những dự án đã chót kí hợp đồng là từng mảnh hình ảnh rời rạc còn sót lại sau ba tháng kể từ lần cuối họ gặp mặt. từ đó giới giải trí dần phai nhạt đi cái tên kazuha, không còn ai rõ giờ nữ ca sỹ yêu kiều đấy hiện tại đang ở đâu, tin hẹn hò giờ trở thành tin đồn chia tay. tất cả phỏng vấn của huh yunjin, ả đều lảng tránh nhắc đến. người hâm mộ tin rằng họ muốn riêng tư, nhưng tệp khán giả khác lại một mực khẳng định chiếc gương tình ái đã vỡ.

huh yunjin có tìm kiếm kazuha chứ.

ả đã gửi cả trăm nghìn tin nhắn, gọi cả trăm cuộc gọi nhưng kết quả nhận về số không tròn trĩnh. đứng trước ngôi nhà đã từng cùng kazuha làm loạn lần cuối, giờ đây ổ khoá lạnh vô tình đóng băng hết tâm can huh yunjin. ả nhớ cô, huh yunjin nhớ kazuha rất nhiều.

người bản thân yêu đến rút cạn tâm hồn, giờ đây rời bỏ mình khiến yunjin nhất thời kích động. ả lục tìm và làm đảo lộn cả cái thành phố nơi mình sinh sống trong tuyệt vọng. đêm tối lại hoà vào sắc dục với những "tình một đêm" mà trước kia ả tưởng chừng đã từ bỏ, vì cô.

.

.

.

.

.

kazuha hiện giờ, đang ở một góc nhỏ của đảo bora bora pháp tuyệt đẹp.

cô chọn tạm ngưng giới giải trí một thời gian, chỉ đưa địa chỉ của mình cho đúng hai người là kim minju và hong eunchae. kazuha tin tưởng trao bí mật nơi mình ở cho một cô nhóc hâm mộ mình, vì cô tin người sẵn sàng đồng hành cùng cô khi chưa nổi tiếng. kim minju thì có lẽ không cần nói lí do, kazuha chỉ tin minju thôi.

một nơi yên bình, không ai biết cô là ai, đây là thứ dễ chịu nhất trên đời mà kazuha được trải qua. hương biển dịu dàng làm rạng lên niềm vui sướng như một đứa trẻ của kazuha, ánh trăng rọi về lại làm trùng xuống và tan biến tất cả mệt nhoài còn tồn đọng trong tâm thức cô. kazuha dần quên đi hào quang rực rỡ một thời gian mình cầm nắm, nhưng rốt cuộc, cái tên huh yunjin cũng chẳng bị lu mờ.

vòng lặp một ngày của nakamura kazuha vẫn có những khoảng thời gian chơi tây ban cầm và chìm đắm mơ mộng trong những lời ca bay bổng. cứ già một tháng kim minju sẽ cùng hong eunchae tới đất pháp xa xôi để gặp con người bất cần ấy. tại sao minju lại biết eunchae hả? tại kazuha nhắc nữ vũ công là phải dẫn theo đứa bé hát citypop thì mới được gặp cô. đứa trẻ đó với đến giờ cũng được tình là quen biết, thường hai người sẽ cùng chung mục đích là mang kazuha về lại giới giải trí âm nhạc hoa lệ.

dẫu vậy, dù có khuyên đến gãy lưỡi, kazuha vẫn một mực khẳng định:

"chị không về cái chốn xô bồ ấy nữa, chị yêu âm nhạc chứ không yêu hào quang."

hong eunchae trong một lần đến gặp đã nảy ra ý tưởng khiến kazuha phải suy nghĩ mấy đêm.

"chị lùi về sáng tác đi, đổi nghệ danh và giấu mặt sẽ không còn ai ngăn cản tình yêu âm nhạc của chị nữa."

eunchae nói không phải không có lý. từ hôm đó nhạc cụ và chiếc máy tính của cô được vận dụng cật lực. từng nốt nhạc tỉ mỉ cho đến từng lớp âm thanh được kazuha chăm chút kĩ lưỡng. khi gửi nó về đất hàn dưới nghệ danh mới "jana". tất cả nghệ sĩ nhận được lời mời hát ca khúc cô viết đều trở nên thích thú. thứ âm nhạc đẹp đẽ, chỉn chu nhưng không cũ kỹ lỗi thời này trở thành xu hướng khiến khán giả nghe nhạc yêu thích vô cùng. kazuha rất giỏi, gì cũng giỏi, giỏi nhất là khiến người ta rung động rồi rời bỏ không dấu vết. cá chắc huh yunjin sẽ phát rồ nếu biết "jana" là người ả tìm kiếm trong vô vọng cả thời gian dài.

zuha vẫn ở đó, vẫn ở vùng đất pháp xinh đẹp không vướng bận tình cảm và thoải mái thoả mãn thú vui âm nhạc nhiều năm nuôi dưỡng. hong eunchae sau album đầu tay tại đất hàn lại nhận được sự chú ý đáng kể. khi này bảng xếp hạng được khán giả chia làm hai phe, nhạc jana và citypop.

buổi phỏng vấn ồ ạt ập đến hong eunchae, một phóng viên đã đưa ra câu hỏi khó khiến mọi người quan tâm, manchae lúc này bật cười.

"manchae nghĩ sao về jana?"

-mình nghĩ đó là âm nhạc tuyệt vời nhất mình từng được nghe.

huh yunjin trước kia hoàn toàn không hề biết về sự xuất hiện của hong eunchae. còn hiện giờ, ả biết manchae là ai rồi.

[shinez] my haloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ