1.

65 11 0
                                    

Tôi và Em.

tôi vẫn luôn được cho là một kẻ lập dị. từ lúc làm chủ được nhận thức, tôi đã thấy được sự khác biệt giữa tôi và những người khác. giữa tôi và họ nhường như có một bức tường lớn ngăn cản. chẳng tài nào hòa hợp.

cuộc sống của tôi vẫn luôn là một sự cô độc kéo dài cho đến khi em xuất hiện.

và em, em thật đẹp, đẹp như những vì sao trên bầu trời vậy.

thật tỏa sáng và lung linh.

thứ ánh sáng đó, chúng khiến tôi mê mẩn. từ khi gặp được em, có lẽ cuộc đời tôi đã bừng sáng theo một cách nào đó. thật khó để nói. và cũng thật biết ơn cuộc đời, khi đã cho tôi được gặp em. gặp được con người tuyệt vời đến thế.

bởi em tuyệt vời đến thế, nên có lẽ từ lâu, trong lòng tôi đã len lỏi lên một cảm xúc thật khó tả. chúng khiến tôi thật hạnh phúc và rồi cũng khiến tôi như ruột thắt tim đau.

Em.

em luôn là ngôi sao sáng nhất trong lòng tôi. có lẽ có em trong đời này là điều tuyệt vời nhất với tôi.

nhờ có em mà tôi mới có thể thoát khỏi sự cô độc đang dày vò lấy cơ thể này hằng ngày. nhờ có em mà tôi mới có được cuộc sống như bây giờ.

tôi vạn lần biết ơn em và vạn lần yêu em.

nhưng có lẽ em sẽ chẳng bao giờ hay biết.

và tôi cũng sẽ chẳng bao giờ cho em biết.

vì tôi yêu em, tôi yêu em đến điên. nhưng nếu em biết, có lẽ em sẽ hận tôi mất. hận tôi vì đã phá hủy tình bạn này.

nên tôi sẽ giấu nó đi.

giấu nó vào một góc trong trái tim.

em yên tâm, sẽ không ai tìm ra cả. kể cả tôi. sẽ không ai biết được những cảm xúc thầm kín mà tôi giành cho em. em đừng lo nhé.

----

22/05/2024

fish_mcer

[RuiKasa] Trăng Và SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ