Chapter36

732 18 1
                                    

Omg!!!!!! napansin na ako nj kuya sean! which is newly member of way5♥ Shet! Hahaha! so enaaap! Ayun! UD ako ngayon kasi im so happy! isiningit ko na'to sa schedule ko . Yung feeling na kinantahan ka niya ♥ die hard fan na ako masyado leche! :) Sooooo! enjoy reading! mwahps!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Shawn's pov

akala nyo nawala na ako no? no, i found that kuya rj and kaycee is close , bestfriends i mean .

hindi ko sya masasabihan ng mangaagaw dahil hindi nya naman na-meet si kaycee dati . hindi nya din naman siguro lalandiin si kaycee pag nalaman nyang ex ko yun . and that's the reason why i came back here . actually andito ako ngayon sa korea . Yep! koreaaaa! mag pakasaya muna sila du'n dahil once na bumalik ako , babawiin ko na yung akin ;) matagak tagal pa naman yun . don't yah worry! guys! Hehe! may kabaitang taglay din ako noh!

---------

Cj's pov .

Nakakabaliw naman to'ng si pat . Kanina ko pa tinatawagan at tinetext ayaw sumagot . Tsk ! Nagaalala na tuloy ako dito . Kung kelan ang sayako pa kasi alam ko na na may feelingsdin sya saakin . Lol , hindi pa po kami official . Manliligaw pa nga lang eh . (Kung may pagbabago man . Pasensya naman po! Kalog ang utak ko! Haha!)

-----------

*bzzzt*

From:pork ko ♥

Hey stick! Sorry andito kasi kami sa puntod ni shawie . Kamatayan nya kasi today . Na-lowbatt din ako and hindi konapansin yun . Sorry !

Ahh , kaya pala . Yup! Stick tawag nya saakin and pork naman tawag ko sakanya . Hahahaha! Corny ko . Pwee! , si shawie nga pala yung namatay nilang aso . Actually 5 years nilang naging aso yun . kaso nung nag bakasyon sila naiwan dito sa pilipinas yung aso , syempre di napapa kain namatay sa gutom . Wala namang alam sa gawaing bahay yung aso -_- alangannaman kumain mag isa? Haha!

To : pork ko ♥

Ugggh ! Akala ko naman kung napano ka na . you make me worried . Haist , pero im glad na ok ka ,

*sent*

Syempre kahit papaano kelangan ko sabihin na nagwo-worry ako . Pero masaya na din naman akong ligtas sya . Nasa grave lang pala ni shawie pumunta di man lang ako sinama haha ! Damooot .

From:pork ko ♥

Sorry for making you worried . Im fine actually im on my way home . Please don't get mad at me huh . :))

Ano kayang nakain nito? Puro english . -_- di naman bagay . Pero kahit ganyan yan . Kahit mukhang tomboy . Haha! MAhal ko yaaan! Kaya kayong readers . Wag nyong aagawin saakin lang si pat! Walang sainyo! Akin lang sya!

To : pork ko ♥

Ok , i understand you . Keep safe , mamahalin pa kita , mwah! ;*

*sent*

Hayyyy nakow! Ano kayang gayuma pinainom saakin ni pat? Para kasing patay na patay ako sakanya -_- munatanga lang .
Sooooo 8:15 na naman . At tapos na ako kumain maligo , oo nagawa ko na yan kakahintay sa reply ni paaaat! Makatulog na nga lang .

ZzZZZZzZZZzzzzzzz

--------------

Hi readers! Naganahan ako mag UD ngayon kasi nabati ako ni seanlloyd♥ kahapon . Kahit "hbd" lang yun ang saya ko na . Nagwala tuloy ako sa shakey's . De joke haha! So ayun! Nagbabalik shaaawn! Loko lang . Nasa korea pa nga sya diba?
So let's all welcoome! #porkstickloveteam!
.

Kindly read my shortstory po! "Walang forever?" Click the external link ! Mwah,
http://w.tt/1S5hxyV

Haters Becomes Lovers [Book1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon