Chú ý ,chú ý
( ,
* Truyện mang tính chất giải trí không mang bất cứ khinh miệt hay phản nào , có thể một số địa điểm trong đây là hư cấu có một số cái là thật tại bí quá*United states không cần đến lí do , đó là những gì được đồn trên đường phố phía nam Ireland ,trong những tửu quán và tiệm cà phê ,quanh những con ngõ hẻm hoà nhã của khu vực giao thương nhộn nhịp và đắt khách. Một kẻ độc tài không cần một lí do nào ,cũng chẳng cần được cho phép để bẻ gãy một cái chân , phá vỡ một tổ chức hoặc thay đổi một vận mệnh người như một cách lật bài .
Tất nhiên là họ đã nhầm , South Vietnam thầm nghĩ khi đi qua cây cầu với dòng nước đen ngòm cùng với ánh đèn chiếu xuống để đến cái sàn giao dịch phía trước đó . Sàn giao dịch này một tháng mới tổ chức một lần , nó dành cho lũ buôn lậu và đám có địa vị xì tiền để mua thú vui kì quặc .
Vừa đi cậu vừa điểm lại số con dao trên người mình kèm thêm một khẩu súng nữa , nó vừa là biện pháp trấn an vừa là dùng để phòng thủ . Có hai con dao sắc bén hai bên hông và còn lại dấu nó đi phòng trường hợp đặc biệt . Lũ dao là America tặng cho cậu khi mới được chuộc về từ cung ngọc lục bảo , còn khẩu súng là Nazi cho trong lúc cùng dọn dẹp đống đồ của gã.
Cậu thuần thục nhảy nhẹ nhàng lên trên mái nhà gần sàn giao dịch bên dưới là America cùng hai tên hộ tống là Nazi Germany và một tên nữa cậu chỉ nhớ anh ta tên Keeg , ba người đang đứng dưới một cái cổng chào có khắc ba chữ trông rất buồn cười .
Bỏ qua nơi đó Ame cùng hai tên đồng bọn đã và đang tiến vào sàn giao dịch ,South Vietnam bám theo ba người vì đó là nhiệm vụ của cậu mà Ame giao cho . Cậu thoăn thoắt nhảy qua những mái nhà lắt léo qua mấy tên bảo vệ . Cậu khá ngạc nhiên ,mặt biến sắc, chúng có súng một vài tên lính canh trên mái nhà có cầm theo một khẩu súng lục , vì vậy tạm thời cậu phải nấp ở đâu đó một lúc . Có lẽ cậu sẽ lẩn trốn sau mấy chỗ khất bóng . Bóng tối rất có lợi cho cậu ,với thân thủ nhanh nhẹn và nhẹ nhàng . Thủ thật lấn sâu vào bóng tối từ đó cái biệt danh linh miêu ra đời . Đó là cách mà anh gọi cậu ,tuy nhiên cậu còn một vấn đề - báo cho America biết rằng có sát thủ . Y đoán rằng nó nhắm vào America vì đợt này anh sẽ nói chuyện với kẻ ghét anh không kém.
- Một lũ tàu bè đang cập bến
Người nói là Nazi chỉ cần nhìn qua là hắn biết tàu nước nào
- Người Hoa gửi chúng đến . Chúng vừa đậu tại cảng Cork hẳn là có cả tá đống đồ giá trị trong đó .
Keeg huýt sáo nhẹ
- phải đi ngó một cái mới được.
- Phải đi xoáy một mẻ chứ
Nazi đáp
- Một nửa hội đồng thương buôn ở dưới đó đang quàng quạc hết lên , cố nghĩ xem nên làm gì.
- Không phải hàng trên đó điều giá trị sao
Keeg thắc mắc.
America lắc đầu , mái tóc bạc ánh lên dưới ngọn đèn đường . Anh là tổng hoà của những hình thái sắc nét và sự độc đoán ngay cả trong xuy nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Coutryhumans )Sự Thật Phía Sau Bức Màn Chắn -Mai Thúy
Mystery / Thriller(P1) Có một loại rượi có vị tanh nồng như máu Có một viên ngọc mang sắc đỏ của ruby Có một loại mai thúy đẹp như đá quý . Tại sao không thử nhỉ ? Suỵt Nó không dành cho con người Mà là cho thần nhân Những người được Chúa ban phước lành. Còn anh t...