"I never thought that love could feel like this
And you've changed my world with just one kiss
How can it be that right here with me
There's an angel?It's a miracle
Your love is like a river
Peaceful and deep
Your soul is like a secret
That I never could keep
When I look into your eyes
I know that it's true
God must have spent
A little more time on you
(A little more time) (I'm sure He did)
(Yes, He did, baby)"
(From the song by NSYNC "God must have spent a little more time on you)
********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
Para akong estatwa sa kinatatayuan ko sa mga oras na ito,habang tinititigan ko si Benjamin Jimenez my ultimate crushie..
Feeling ko parang may dumaan na angel..!
Vacant time namin at eto Ako ngayon nakatayo sa may bintana malapit sa pintuan Ng room namin dahil ilang minuto nalang at dadaan na nga Ang aking angel Ng buhay ko hehehe!
'Eto nanaman si Roni, Ang taas Ng lipad!
'Oi,Ang crushie niya'😊
Yan mga naririnig ko sa mga kaklase Kong mga maingay na tinutukso Ako kapag nakikita ko si Benjamin Jimenez..
'Hayp! 😊🥱! Yan lang nasasabi ko dahil kinikilig Ako kapag nakikita ko si crushie..(slight lang po na malandi🤣)
'Hayaan niyo na nga Yan si Roni, I'm sure mapapansin din Yan Ng crush niya.' sabi Ng napakasupportive kong best friend si Jelai..
'Thanks my sissy, !(Sabay hug)
Bigla nalang nagtilian mga kaklase Kong mga babae dahil sa iyon na nga dumaan Sila Benjamin at Ang mga Kasama nitong students na basketball player Ng school namin..
Habang Ako naman nataranta sabay sagip saan si crushie..
At iyon nga nagtama mga mata namin, pero chill lang Ako di Ako nagpahalata na kinikilig Ako hehehe..
'ilyou Yuan!
'Hello Jun myloves!
'Marryme Mr. Jimenez!
Aist hahaha, natawa nalang Ako sa mga nariririnig Kong mga confessions Ng mga kaklase ko hahaha..
Pero okay lang naman din saakn na may ibang humahanga Kay Benjamin Kase crush lang naman iyon.
Isa pa mga Bata pa kami di pa pwdeng makipagrelasyon sa mga babae o lalaki man.
Iyan Ang promise ko kina Mommy at Daddy na dapat uunahin Muna namin ni Jelai Ang pag aaral Bago magkabf..
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
Hello mga sissy! Kamusta po? I'm back! Sana po suportahan ninyo Ako sa Bago Kong kwento o bagong kwento ng mahal nating Sila Borj at Roni..
Pagpasensyahan niyo na po di ko pa nauupdate iyong dalawa Kong kwento ,I hope so na matapos ko na lahat kapag may inspiration Nako char hehehehe! Ang hirap kaya magsulat walang inspiration hahaha, joke lang po ..
Sana po mabasa at magustuhan ninyo..
Salamat po..Huwag pong knalimutang magvote at magcomment or suggestions po na maiishare niyo saakn heheehe..
God bless po sa lahat!
YOU ARE READING
Next Time I Fall In Love
Short StoryPaano kung magmahal ka, tapos sa taong gustong gusto mo dati na di naman naging kayo dahil sa "pinagtagpo pero di naman tinadhana'. Paano kung Siya na talaga..?