Oh Dear Kuya (6)

1.3K 23 0
                                    




Agad namang pumayag si Tyler at ilang saglit pa ay pumasok na sila sa loob ng sinehan. Halos kakaunti lang ang nanonood dahil narin siguro ilang linggo ng palabas ang pelikula at weekend pa. Sa may isang sulok sa taas ng bahagi ng sinehan inaya ni Brian ang kapatid niya. Iniwan muna nila sa baggage counter ang kanilang pinamili kaya't tanging ang biniling chips at softdrinks lang ang kanilang dala. Silang mag kapatid lang ang nasa bahaging iyon ng sinehan. Mga ilang row pa sa ibaba nila ang pares na kasama nilang nanunuod. Tanging ang liwanag lamang sa screen ang tumatanglaw sa kanila.


"Okay ka lang bunso???.." tanong ni Brian kay Tyler nang mapansin niyang parang nanginginig ito.


"Ang ginaw naman dito Kuya... nakatapat yata sa atin ang aircon eh..." sagot ni Tyler.


Iniakbay naman ni Brian ang kanang braso niya sa kanyang kapatid at ang isang braso niya ay iniyakap niya dito.


"Saglit lang yan mamaya masasanay ka na sa lamig..." malambing na sabi nito kay Tyler.


Ramdam ni Tyler ang unti unting paghigpit ng yakap ng kanyang Kuya. Gustong gusto naman ni Tyler ang ginagawa ng kanyang kapatid. Napakasarap mapaloob sa yakap ng matigas na braso nito. Ramdam niya ang siksik na kalamnan ng Kuya niya na nakakapag painit nang husto sa kanyang pakiramdam. Amoy na amoy rin niya ang pabango nito. Wala sa pinanunuod nito ang konsentrasyon ni Tyler kundi nasa pagnamnam ng ligayang hatid ng yakap ng kanyang Kuya Brian.

Si Brian naman ay pinakikiramdaman ang reaction ng kanyang bunsong kapatid. Kung maaari ay ayaw niyang biglain ang kapatid niya sa mga gusto niyang mangyari. Alam kasi ni Brian na may pagnanasa itong kapatid niya sa kanya. Matagal na niyang napapansin na sinisilipan siya ni Tyler habang naliligo siya kaya ang ginagawa niya ay humaharap siya sa may pintuan banda at ipinapakita sa kanyang kapatid ang kanyang burat.

Kaya't gusto niyang dito magmumula ang unang hakbang niya. Maya-maya lang ay naramdaman na niya ang unti unting paghaplos ng kamay ni Tyler sa kanan niyang hita. Hinayaan lang niya ito at animo'y tutok siya sa panunuod. Isang buntong hininga ang kanyang pinakawalan nang maramdamang nasa bandang puno na ng kanyang kargada ang kamay ng kanyang kapatid.

Sandali itong huminto sa paghimas ngunit hindi niya inalis ang kamay niya nang maramdaman ang malalalim niyang paghinga. Tumingin ito sa kanya kahit sa dilim ay alam niyang pulang pula na ang mukha nito.


"Sige lang bunso... ituloy mo lang yan..." sabay pilyong ngiti nito at pagyakap dito nang mas mahigpit.


Lalo namang lumakas ang loob ni Tyler nang marinig ang pagpayag ng kanyang Kuya. Halos manginig ang kamay ni Tyler nang ihawak sa mismong umbok ni Brian ang kanang kamay niya. Dahan dahan niyang pinisil pisil ang kahabaan ng titi nito na nakapaling sa kaliwang bahagi ng hita nito. Tigas na tigas ito tanda na gusto rin ni Brian ang ginagawa ng kanyang bunsong kapatid.

Nang hindi makatiis ay tinanggal ni Tyler ang pagkakabutones ng pantalon nito. Nakatingin pa rin si Brian sa screen at animo'y hindi alintana ang kanyang ginagawa. Matapos maibaba ang zipper nito ay ipinasok ni Tyler ang kanang kamay niya sa loob ng brief ni Brian. Mainit init at halos hindi mahawakan nang buo ng kamay niya ang malaking burat ng kanyang Kuya. Sobrang tigas nito at ramdam din niya ang nangangalit na ugat sa palibot ng katawan ng burat nito.


"Aaaahhhhhh..." ungol ni Brian dahil sa kakaibang sarap ang dulot ng mainit na kamay ng kanyang kapatid na humihimas sa kanyang malaking burat.


Sigurado siyang walang makakakita sa kalibugang ginagawa nilang mag kapatid kaya't bahagya niyang iniangat ang puwetan upang ibaba ang pantalon para malayang mapaglaruan nito ang kanyang kargada. Wala na ang lamig na nararamdaman ni Tyler. Ang panginginig na kanyang nararamdaman ay dala na ng libog at antisipasyon sa mga mangyayari sa kanila ng Kuya niya.

Dahan dahan na iniharap ni Brian sa kanya ang mukha ni Tyler at marahang hinalikan ito sa labi. Nung una ay tinitignan muna ng lalaki ang reaksyon ng kapatid niya. Dahan dahan na nilalaro ng kanyang dila ang kabuuan ng labi nito. Nang gumanti na ng halik si Tyler ay hindi na napigilan ni Brian ang sarili niya at mariing siniil ng halik ang labi ng kapatid niya. Daig pa niya ang teenager sa pakiramdam ng pagkasabik dahil ilang taon siyang tigang sa abroad at tanging pagsasalsal lamang ang kanyang ginagawa doon.

Ramdam na ramdam ni Tyler ang pagkahayok sa paraan ng pagkakahalik ng Kuya niya. Pakiramdam niya ay nangangapal at dumudugo na ang kanyang labi dahil sa tindi ng pagkakagat nito kaya't saglit niyang inilayo ang bibig nito. Agad namang nakuha ni Brian ang pangyayari.


"I'm sorry bunso.... nadala lang talaga ako ng bugso ng damdamin. Nasaktan ka ba?..." tanong nito habang dahan dahan na pinadadaanan ng daliri ang malambot na labi ng kanyang kapatid.


"Okay lang ako Kuya... medyo masakit lang po..." sagot ni Tyler hanggang sa siya na mismo ang humalik sa Kuya niya.


Ramdam na niya ngayon ang pag iingat ng Kuya Brian niya. Mabango pa ang hininga ng kanyang Kuya at parang nakakalasing sa sarap ang laway nito. Ekspertong ginagalugad ng labi nito ang kabuuan ng kanyang bibig. Ilang beses na ipinasok ni Brian ang dila niya sa bibig ng kanyang bunsong kapatid upang mag espadahan ang dila nila.

Pilit naman na sumasabay si Tyler sa ginagawa ng kanyang Kuya. Sinusuklian niya ang bawat galaw ng labi nito, dila sa dila, laway sa laway. Nagpakasawa ang mag kapatid sa labi ng isa't isa at hindi na nila alintana na nasa pampublikong lugar silang dalawa at ano mang oras ay maaaring may makakita sa kanilang ginagawa.

Ilang saglit pa ay si Tyler na ang kusang bumitaw sa mainit na paghahalikan nila ni Brian. Gusto na niyang matikman ang malaking burat ng Kuya Brian niya na matagal na niyang pangarap na matikman. Kaya't agad na siyang lumuhod sa pagitan ng hita ni Brian at sinimulang dilaan ang kahabaan ng burat ng Kuya niya. Sa isip niya ay marami pa silang oras sa bahay para madilaan niya ang buong katawan ng Kuya niya kaya sa ngayon ay ang burat muna nito ang kanyang pagtutuunan ng pansin.


"Aaaaahhhhhhhh..." dikit na dikit na ang ulo ni Brian sa upuan dahil sa sobrang kiliti na nararamdaman dulot ng mainit na bibig ng kanyang kapatid na nagtataas baba sa kabuuan ng kanyang burat.


Hindi pa kayang isagad ni Tyler ang pagsuso sa burat ng kanyang Kuya Brian dahil sa laki at haba nito ngunit halos kaunti nalang at maisasagad na niya ito. Saktong pagdilat ng mata ni Brian ay namataan niya ang ilaw ng flashlight sa bandang hagdan kasunod ang isang pares na papunta sa kanilang direksyon. Agad agad niyang itinayo ang kanyang kapatid sa pagkakaluhod upang hindi sila makita sa ganung posisyon. Sa malas ay sa harap ng kanilang upuan napili ng bagong dating na pumwesto. Nagkatinginan nalang sila at nag ngitian ang mag kapatid.


"Pambihira naman ito inabala pa tayo bunso..." bulong ni Brian sa kanyang kapatid.


Hindi na pinatapos ng mag kapatid ang pelikulang pinapanood nila at inaya nang umuwi ni Brian si Tyler dahil alam nilang pareho na ang tindi ng libog sa pagitan nilang dalawa kaya dali dali nang umuwi ang mag kapatid para ipagpatuloy ang naudlot na kamunduhan nilang dalawa sa sinehan. Panay pa ang pilyong ngitian nilang dalawa habang nasa byahe sila.














Itutuloy...














---spicelopez---

Oh Dear KuyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon