Skinship

289 29 10
                                    

Fact: HaEun chưa hẹn hò, R16, ooc.

--------

Yu Hamin là một nhóc con rất thích skinship. Đặc biệt cực kỳ thích skinship với Do Eunho.

Thi thoảng trong livestream, Hamin sẽ tựa cằm lên vai anh cún, nắm lấy tay anh, cười tít mắt, cũng chẳng thèm để ý có bao nhiêu người đang xem live.

Đôi lúc chỉ là Do Eunho đang ngồi nghịch điện thoại, em mèo từ đâu xuất hiện từ đằng sau, hù một cái, sau đó nhảy bổ vào người anh đòi xoa đầu.

Hoặc là khi tập nhảy, lúc giải lao nghỉ giữa chừng thì chiếc mèo chạy đến triệt để dính chặt trên người Eunho, anh cún đi đâu liền theo đó, thực sự sắp biến thành cái đuôi nhỏ của Eunho rồi.

Lúc ban đầu cún Eunho còn có chút không quen, thường xuyên đẩy bé Hamin ra không cho dính mình. Đẩy nhỏ ra mãi mà vẫn bị bám như thường, thậm chí còn dai dẳng với thân mật hơn nên cún con từ bỏ, trở nên vô cùng dễ dãi với em trai, để yên cho cậu thích làm gì thì làm, động chạm tuỳ ý, quá đáng ra sao cũng mặc kệ. Miễn Hamin vui là được.

Mà Yu Hamin được anh cho phép thì ngày càng không biết điểm dừng, thí dụ khi Eunho ngồi một bên chơi điện thoại, Hamin ngồi bên cạnh muốn ôm ôm anh mà không có tư thế thoải mái, liền một bước bế luôn ông anh lên đùi mình ngồi, khiến Eunho bị doạ cho nhảy dựng cả lên, quay qua tròn mắt nhìn em mèo, còn Hamin được đà không bị anh đẩy ra mà sấn tới, vòng tay ôm lấy eo nhỏ của anh trai, mặt dụi dụi sau gáy hít hà mùi hương của Eunho.

"Hamin à, nhóc đang làm gì anh vậy??"

"Eunho-hyung đáng yêu quá, em muốn ôm anh một tí thôi ạ, anh cứ xem điện thoại tiếp đi nhé, đừng để ý đến em."

Eunho nhìn cậu em út cong mắt cười, trong lòng vẫn có điều thắc mắc nhưng vẫn nuốt ngược vào trong, yên vị trên đùi em trai mà tiếp tục nghịch điện thoại, say mê đến mức không chú ý là có bàn tay đang sờ loạn xạ trên người mình.

Mà chủ nhân của đôi tay đó dường như cũng ý thức được việc mình làm có bao nhiêu kì lạ, thế mà vẫn không chịu dừng lại, hai bàn tay vuốt nhẹ bên hông người đang ngồi rồi từ từ đưa bàn tay trái lên trên, sờ qua cơ ngực của Eunho, cách một lớp áo mỏng chà nhẹ vào đầu ngực anh cún, khiến cho nó sưng đỏ nhô lên mặt áo. Tay phải lướt xuống dưới đùi, lợi dụng lúc Eunho đang mặc quần short mà xoa nắn trên da thịt ấm mềm, tay ấn ấn vào phần đùi trong của anh. Mũi hít lấy hít để mùi hương của anh trai, vẫn là nhịn không được mà đem miệng mút một khối thịt sau gáy của cún nhỏ, tạo ra dấu hôn đỏ chót dưới nền da trắng. Eunho vừa tập nhảy xong, cả người đầy mồ hôi, chẳng những không bốc mùi khó chịu mà còn làm cho Yu Hamin hưng phấn lạ thường. Vật dưới quần Hamin dần cương lên, chọc vào mông vị đang chơi điện thoại, thi thoảng đẩy hông, cách vài lớp quần mỏng đem cái đó chà sát với cặp mông núng thịt của Do Eunho.

Bên này anh cún cũng bắt đầu thấy bất thường, mặt đỏ bừng, một tay cầm điện thoại, tay còn lại bắt lấy cái tay đang làm bậy ở dưới đùi mình, đúng lúc Hamin đang nắn bóp nhũ hoa qua lớp áo, hông cũng chuyển động không ngừng. Eunho nhịn không được mà bật ra tiếng:

[HaEun] Tổng hợp oneshot.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ