Sau cơn mưa tầm tã suốt hai giờ đồng hồ, từng tia nắng óng ánh xuyên qua khe cửa nhỏ chiếu thẳng xuống soi bóng người con trai đang say giấc nằm trên giường, cả người trùm kín chăn từ vai đến chân, lộ ra khuôn mặt điển trai với quả đầu nửa trên trắng nửa dưới đen. Không ai khác chính là Do Eunho - người đang trốn tập nhảy để nằm ngủ đến chảy cả dãi.
Thật ra sáng hôm nay khi anh đã dậy chuẩn bị đến phòng tập, trời bổng đổ ập xuống một cơn mưa to, thoáng nghĩ lý do vì trời mưa sét đánh đùng đùng không đến tập nhảy được cũng có chút hợp lý. Cún con Eunho lập tức phi trở lại lên giường, tắt nguồn điện thoại (tránh trường hợp đang ngủ bị anh em trong hội gọi đến làm phiền), sau đó đánh một giấc thật sâu đến tận bây giờ vẫn chưa có giấu hiệu sẽ thức dậy.
Bên này khi bốn thành viên của Plave đã tụ họp đầy đủ chỉ còn thiếu đúng một người, Chae Bamby cau có mắng một tiếng:
"Nhóc con đó, bộ nó tính cúp luôn hay gì?"
"Có khi Eunho nó còn đang ngáy khò khò ấy chứ." - Noah cười nói.
"Hamin à, không phải em chung phòng với Eunho hả? Sáng đi sao không gọi nó dậy luôn hả cưng?" - Yejun quay qua Hamin hỏi.
"Sáng nay em đi sớm quá ạ, thấy ảnh ngủ ngon vậy mà bị gọi dậy sớm thì ác lắm, ai có ngờ ảnh quên luôn buổi tập hôm nay" - Ha-vô tội-min đáp.
"Gọi cũng không thèm bắt máy luôn, láo toét thật chứ, kệ nó đi, sau Hamin dạy nhảy lại cho nó sau, giờ chúng ta tập trước." - Bamby bực dọc nói.
"Được." - Cả ba đồng thanh.
Sau một hồi vật vả, tập nhảy đến mệt điên mệt khùng, cả bốn người quyết định trở về lại kí túc xá để tắm rửa và đi ăn trưa. Đến nơi, Yejun nói với qua Hamin:
"Hamin à, vào phòng gọi thằng Eunho dậy rồi rủ đi ăn cùng luôn đi em."
"Vâng ạ." - Em mèo đáp.
"Chú mày đá nó vài cái hộ anh nhé, nếu mà Eunho nó vẫn không dậy thì gọi anh qua." - Bôngby nói.
Hamin cười cười không đáp, bốn người tách ra ai về phòng nấy. Yejun, Noal và Bamby ở chung phòng bên dưới lầu với một giường tầng, một giường đơn và một cái phòng tắm chung, còn Hamin và Eunho ở trên lầu với hai giường đơn nằm đối diện nhau, cũng có một phòng tắm chung.
Hamin lên phòng, mở cửa ra thì đập vào mắt là một chiếc cún đang cuộn tròn trong chăn, lộ mỗi cái đầu trắng đen bù xù. Để đồ lên giường, em mèo rón rén qua nhìn Eunho một tí sau đó lấy đồ đi tắm, tiếng nước xả vang lên một hồi sau lại tắt. Hamin với độc mỗi cái quần short trên người bước ra ngoài, trên tay cầm khen lau đầu tóc ướt nước, nhẹ nhàng đến gần anh cún vẫn còn đang say giấc, im lặng ngắm nhìn.
Tay vô thức đưa lên vén nhẹ lọng tóc qua tai, mắt đảo liên tục, nhìn một lượt từ trên xuống dưới khuôn mặt điển trai của đàn anh, từ lông mày, mắt, mũi, cặp má phúng phính rồi trượt dần xuống hai phiến môi màu hồng nhạt, bên mép miệng còn vươn chút nước. Khẽ nuốt xuống một ngụm nước bọt, Hamin cúi xuống, ngậm lấy đôi môi người đang nằm, hôn mút hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaEun] Tổng hợp oneshot.
Fiksi PenggemarYu Hamin! Top x Do Eunho! Bottom (🖤❤️) Vô cùng ooc. Đói otp nên viết cho vui thôi, trình văn còn thiếu sót, mong mọi người góp ý nhẹ nhàng 🫶🏻. Không có lịch ra chương cũng như số lượng, nghĩ gì viết nấy thôi. Chúc cậu đọc truyện vui vẻ🌷.