" Jeon tổng? Sao cậu lại ở trong này vậy ạ? "
Chả biết sao mà đột nhiên hôm nay Jungkook xuất hiện ở trong bếp từ sớm trước khi người làm đến. Dì Ahn vẫn đến đúng giờ như thường, nhưng vừa vô tới không khỏi ngạc nhiên khi thấy cậu chủ của mình đang loay hoay ở trong bếp. Jungkook nghe tiếng nói liền nhìn qua dì Ahn cười nhẹ " Chào buổi sáng dì Ahn! Con đang nấu bữa sáng cho bé vợ cưng của con "
" Nấu...nấu bữa sáng cho phu nhân ạ? Cậu nấu cho thiếu phu nhân? "
Jungkook gật đầu, tập trung mà xào nấu đủ kiểu. Dì Ahn đứng hình trước thân ảnh một chủ tịch lạnh lùng chỉ biết vùi đầu công việc không hề dính líu tới chuyện yêu đương mà giờ đây lại đích thân xuống bếp từ sớm chỉ để nấu bữa sáng cho cậu trai độc nhất nhà họ Park. Ôi thánh thần ơi! Lần đầu tiên dì mới thấy cảnh tượng này đấy. Đợt trước thì là thiếu phu nhân, đợt này là Jeon tổng. Hóa ra yêu rồi thì sẽ như thế này sao?
" Vậy hôm nay tôi có phải nấu luôn bữa sáng cho Seo tiểu thư không ạ? Hay để cậu nấu? "
" Không cần đâu! Cô ta đói để cô ta tự mò, dì cứ làm việc của mình đi. Với lại con cũng không rảnh mà nấu cho cô ta! "
Nghe vậy dì Ahn cũng chỉ cúi đầu tuân lệnh mà chỉ đứng nhìn Jungkook đang tập trung công việc nấu nướng. Thấy hắn có vẻ thành thạo lắm chẳng có dấu hiệu vụng về hay hậu đậu nào nên dì Ahn cũng đành để yên cho hắn làm mà từ từ rút lui rời khỏi chỗ đó. Xong xuôi hết hắn dọn dẹp những vật dụng đang bày ở trên bếp. Trang trí thật đẹp rồi tự mang từng đĩa thức ăn để lên bàn
" Jeon, hôm nay anh dậy sớm vậy. Mùi gì thơm thế? "
Rymyeon vừa vô tới phòng ăn đã thấy Jungkook hai tay bưng hai món cuối cùng đem từ trong bếp đi ra đặt lên ngay ngắn. Ngạc nhiên đi tới đứng đối diện mỉm cười lấy lòng hỏi hắn. Jungkook nghe tiếng chỉ liếc lên nhìn một cái rồi im lặng đặt đồ trên bàn, nhìn lại thấy ưng ý rồi mới tháo tạp dề cất vào chỗ cũ
" Quao, nhiều món nhìn ngon quá vậy. Công nhận dì Ahn hôm nay chu đáo quá anh nhỉ "
Jungkook cười khẩy " Mấy món này có ngon thì nó cũng thuộc dạng tầm thường thôi. Cô đâu thể ăn được mấy món này đâu. Nên không cần phải giả tạo khen làm gì "
Nói xong hắn đi lên lầu, Rymyeon quê độ chỉ biết câm nín mà đứng đó nhìn những món ăn đang nghi ngút khói. Nhìn thì ngon thật đấy nhưng đối với cái ngữ thượng đẳng hay khinh người như ả thì chả bao giờ đụng những món đó dù chỉ là một ngón tay. Chỉ biết ngồi xuống ghế, im lặng chờ đợi hắn
" Bé vợ cưng ơi! Trời sáng rồi, dậy thôi nào! "
Đi nhẹ nhàng không gây ra bất kì tiếng động nào, leo lên giường nhìn con mèo bông vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy. Thì thầm vào tai đánh thức, Jimin nhúc nhích cái đầu rồi chui rúc trong chăn. Jungkook bật cười cúi xuống " Mau dậy nào, không là đồ ăn nguội hết ăn không ngon đâu "
" Ưm ~ Nhưng em chưa muốn dậy liền đâu ~ "
" Vậy hả? Tôi nghe nói làm bài tập buổi sáng cũng tốt lắm đấy. Hay giờ tôi không gọi em xuống ăn sáng với tôi nữa. Mình cùng làm bài tập buổi sáng ha "
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔜𝔢̂𝔲 ℭ𝔥𝔦𝔢̂̀𝔲 𝔑𝔤𝔲̛𝔬̛̀𝔦 𝔙𝔬̛̣ 𝔏𝔢̉ [Kookmin]
FanficJeon Jungkook là con một nhưng lại có hai người vợ. Một người hắn buộc phải kết hôn vì chuyện không mong muốn. Một người là hắn tự nguyện, đồng thời là người bạn đời có trong hôn ước của hắn. Là người mà hắn yêu chiều, quan tâm nhiều nhất, Park Jimi...