Anh em ( 1 )

15.3K 268 11
                                    

Đừng để ý tớ đặt tên chap nha, bí lắm😅, cần thêm ý kiến để làm chap mới trời ơi, đừng hỏi tớ sao không tiếp ở chap 1 nha tại bí, nào ra là ra ko thì ra phần mới😗





________

Bé hơi xui khi lại bị chết trong tuổi thanh thiếu niên nữa, nhưng mà đổi lại em được vô bộ mà em ghét nhất.

Ở kiếp trước em không được thỏa mãn tình dục của mình, em là con người có tình dục rất cao, nhưng mà tội thay em lại là một tên bị lu mờ trong thế giới, không có một tình.

Giờ em có thể thảo mãn nó rồi.

______

Em là tam thiếu gia trong một gia đình có tiếng, có quyền, có tiền.

Nhưng ngộ thay em chỉ là con nuôi được gia chủ nhặt về vì thấy đáng thương.

________

Nhưng mà em lại được yêu thương bởi anh em của mình lắm nha.

Mà yêu thương theo kiểu khác..

______

" Hức...huhu...đừng...mà chậm lại...aa...đau quá...anh ơi...nhẹ lại đi...huhu...hức "

Vừa mới xuyên em lại được tặng nguyên con cặc đâm tới tấp vào lồn.

" Đụ má, lồn gì đâu mà bót vãi, hehe nín đi bé con rồi sẽ sướng thôi "

Hắn giã vào lồn em như một con thú đang đói khát vậy.

Lồn bị va chạm mạnh nên vách thịt co bóp lại mà thít chặt lấy con cặc của hắn, lồn em túa nước dâm lên con cặc hắn, hắn cứ thế mà tiến vào sâu hơn nhấp mạnh bạo.

Tách môi em ra mà nút lấy lưỡi, ác là hắn lấy tay bóp mũi em lại mà tráo lưỡi, nhả ra bắt em nuốt nước bọt của hắn.

Hắn lấy tay giữ hông em, mà dập mạnh vào điểm G của em, liên tục như vậy hắn giã như dã thú mà cười.

Em theo đà mà khóc nấc lên, hắn lật người em lại mà giữ gáy em lại mà dập con cặc 30cm vào lồn.

Hắn giã rất nhanh và rất mạnh đến nổi hai bên mép lồn sủi bọt trắng, nước dâm và tinh trùng văng tung tóe lên bụng hắn.

______

" A...huhu...mệt...q...quá..ức..hức...dừng...lại...đi...mà...a....aa...anh ơi....huhu...hức...ưm "

Mặc kệ bé con khóc khàn cổ hắn vẫn dập cặc kịch liệt vào lỗ lồn đã sưng lên vì làm quá nhiều của em.

______

Hắn bắt em làm tư thế doggy, hai tay nắm lấy bờ mông mà dập điên cuồng vào, em khóc nấc lên không ra tiếng hắn thì dập điên loạn vào điểm G ấy.

Em đang lên cao trào thì hắn rút ra mà đâm ' ót ' vào tận tử cung mà bắn ra dòng tinh nóng hổi và nước tiểu.

________

Em mệt mỏi mà nằm banh rộng chân ra, thở không ra hơi, lỗ lồn thì cứ ộc ồng tinh trùng và nước tiểu, em cố thít lồn lại để không chảy ra nhưng mà quá mệt nên em thiếp đi.

Hắn nhìn mà con cặc béo lại cương cứng lên, với tay bế bé con vào lồng vào đâm cặc vào để con cháu của hắn không chảy ra.

____

" Bé con à, anh biết không nên làm vậy vì ta là anh em nhưng mà tại bé dụ dỗ cặc nứng chi "

Hắn cười rồi ôm em ngủ.

_______

Em mệt mõi dụi mắt, muốn ngồi dậy thì cơn đau ập tới khiến em không cử động nổi mà bất động.

Có lẽ, vì đau nên em xụt xịt khóc nấc lên mà đấm vào ngực hắn.

" Huhu...đau quá...tại...anh hết...đồ...hức...đáng ghét...em...ức...ghét anh..."

Em chu mỏ khóc nấc lên, hắn đang giả bộ ngủ thấy vậy cũng vội bế em lên mà dỗ.

" Sao khóc đấy bé con, nín đi anh xin lỗi, để anh chịu trách nhiệm cho bé nha "

Hắn cười rồi hôn lên môi em, bế em đi xuống dưới nhà.

Người hắn cũng bự ôm gọn em vào lòng.

_____

Vừa đi hắn vừa nấc cặc, mút môi em mà mút lưỡi.

Từng bước đi cặc lại đâm sâu mà tử cung, bé vừa sướng vừa sợ mà khóc nấc.

_______

" Ôi, mày làm thật à? "

Gã cất tiếng nhìn hắn đang ôm em đi xuống.

" Nó mới có 11 tuổi thôi đấy? "

" Thì sao đâu, có gì đâu mà lo "

Ừ thì đây là hai ông anh của em, tuy không máu mủ ruột thịt nhưng rất cưng chiều em.

_____

Gã bế em ra sofa bắt em ngồi lên nhún cặc cho gã.

Em ngoan ngoãn mà ngay cặc dập hông xuống.

Nhưng mà nó lại không lọt vào hết được vì cặc gã rất bự, lồn em căng hết cỡ cũng không nuốt trọn được.

Em bắt đầu khóc nấc lên xin gã dập cặc vào lồn dùm em.

Gã cười rồi dập mạnh cặc vào, cuối xuống bú mút núm vú đầy đặn kia.

Em được gã và hắn chăm sóc rất kĩ vú thì đẫy đà đầy thịt, lồn thì ú nụ nước múp rụp, mông thì mẩy.




________

Hết

Đến đây thôi lười vãi với lại bàn phím đơ luôn rồi🥲, có ý tưởng nhớ bình luận nha dạo này hơi bí á😗

Và cái nữa là trên 50 bình chọn tớ ra chap nha, thử thách bản thân cái dạo này hơi cạn chất xám với lại hơi lười.

Nghỉ hè ở nhà săn sale thôi chứ sao, trang trí lại rồi, xingtu đi du lịch chứ=))

Thời gian tới nếu trên 50 bình chọn ra chap mới không thì, good bye đi chơi chứ, rú rú làm truyện cx hông đc=))

Tuyển tập trôn có lài [ Songtính/Thôtục ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ