Thị trấn dâm loạn ( 2 )

14.1K 224 7
                                    

_______

Đang trong cơn buồn ngủ thì gã bất chợt tỉnh dậy, lờ đờ ngửa người dậy, đang ngủ thì thấy một thứ ấm nóng gì đó bao trọn con cặc của mình.

Ngửa người dậy gã thấy em đang hì hực bú cu gã.

Sáng sớm là thời điểm năng lượng của đàn ông dồi dào nhất, gã ấn đầu em đang bú xuống mà bắn tinh.

" Ưm.... "

Em bất ngờ bị nắm đầu, nhưng vẫn phê pha mà đón nhận tinh trùng của gã.

__________

Gã bật dậy mà đè em xuống giường, gác chân lên vai mà ngắm ngay lồn mà đâm.

" A....ức... Chồng ơi ~....ưm...hah....a "

Gã vừa dậy là ku em đã cương cứng chờ gã xuất kích rồi.

Gã đâm phập vào lồn mà thúc mạnh.

Thấy em rên rỉ ở dưới thân thì lại nổi hứng muốn trêu chọc.

" Địt mẹ, hôm qua chơi có tí mà lồn rộng toát rồi này "

Gã nhìn em mà cười đểu, em nghe được mà khóc nấc lên giải thích.

" Huhu, lồn...có...ức..hổng...a...đâu mà....vẫn khít mà...huhu...hức "

Gã cười híp cả mắt mà đâm thọt vào lồn, cặc 35cm của gã cứ ra vô ra vô.

Rồi rút ra đâm mạnh vào, em thì chỉ việc rên, còn việc đụ địt gã lo.

Lỗ lồn của em ấm nóng làm gã chơi một lần mà si mê, lồn gì đâu mà hồng hào còn khít như còn trinh.

Thấy em hứng tình mà lè lưỡi thở, cúi xuống hôn sâu, tráo lưỡi rồi nhả ra.

Gã đâm với lực mạnh lắm, mỗi lần đâm vào đánh thẳng vào cổ tử cung của em thôi.

Giường theo lực gã giã mà lắc lư, em khóc nấc lên vì vừa đau vừa sướng.

Em đang lè lưỡi ra thở thì gã bóp cổ em, lấy đà đâm liên hồi vào lồn non.

Bế em lên mà bú mút núm vú hồng hào đang chảy sữa, phải nói vú vừa bự vừa ngon làm gã mê đấm luôn ấy chứ.

Bế em đi xuống nhà, vừa đi vừa đâm vào lồn, làm người em cứ theo đà mà giật nảy người.

________

Bế em vô nhà bếp, để lên bàn mà tiếp tục đụ, vớ được cái kẹp tóc mà kẹp vào le em, làm em thét lên.

Em nức nở khóc xin tha, có lẽ là thú vui của gã, lấy rượu có độ cồn cao rút dương vật ra mà đổ hết vào, mở tủ lụm được quả cà tím nhét vào lồn em.

" Aaaa...huhu... hức...bỏ ra.....hức...huhu....a...đi mà...rát quá.....hức "

Em khóc đến đỏ mặt nước mắt cứ rơi lả tả, van xin gã đến khàn cả cổ.

Gã vẫn im mà bế em lên xoa nhẹ lưng mà dỗ dành, miệng cười cười, tay thì ngoáy cho cà tím vào sâu trong lồn em, gã cứ ung dung mà làm.

Bế em đến bếp mà làm đồ ăn, em khóc liên hồi gã tuy cưng nhưng mà thấy em cũng phiền nhét quả táo vào miệng em.

________

Tuyển tập trôn có lài [ Songtính/Thôtục ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ