Chương 4: Thấy rồi

146 15 2
                                    

Cậu chạy thật nhanh về lớp, về đến chổ của mình thì gục xuống bàn, mặt đỏ hơn trái cà chua, Jisung bây giờ được phen cười không ngậm được mồm, phải để Seungmin dơ nắm đấm ra mới chịu thôi cười.

'Điên rồi Seungmin à, bình tĩnh lại nào..không có gì phải ngại hết, cố lên nào!!' Nhiều suy nghĩ được đặt trong đầu cậu khi Hyunjin nói câu nói ấy, thật sự mà nói thì..ngực cậu ấy nằm khá là êm..

Seungmin vò đầu bức tóc đến nổi tóc rối hết đi, Jisung thấy chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Sau một lúc, giờ ra chơi cũng đã kết thúc, tất cả vào lại lớp của mình (À tớ quên nói, cả 3 người kia học cùng lớp với Seungmin), tiết tiếp theo là tiết văn, cô giáo vào thì mọi người đứng dậy và chào cô rồi ngồi xuống.

-Cả lớp, hôm nay cô sẽ cho các em làm bài tập nhóm để lấy điểm cũng như giúp lớp đoàn kết với nhau hơn, lớp chúng ta sĩ số là 40 nhỉ? Vậy cô sẽ chia thành 8 nhóm, mỗi nhóm 5 người- Cô giáo
cất giọng. Seungmin với Jisung nhìn nhau, chắc chắn họ biết họ sẽ chúng nhóm rồi, chỉ còn 3 người nữa thôi, cậu mong đừng trúng 3 người kia!

Cô đọc từng nhóm trong lớp, Seungmin khá mong chờ với nhóm của mình, dù sao thì cậu với Jisung cũng thuộc loại khá giỏi trong lớp, nên cậu mong sẽ chung nhóm với người tầm cậu hoặc hơn cậu.

-Nhóm tiếp theo, là nhóm cô khá kì vọng, gồm những bạn sau đây: Seungmin, Jisung,..- 2 cậu ấy vui mừng mà đập tay với nhau, nhưng niềm vui đó chưa được bao lâu. -Bang Chan, Miju và Hyunjin, 5 em này sẽ cũng nhóm với nhau-

Lời nói của cô như sét đánh vào tai cậu, Miju thì cậu không nói, vì cô ấy rất giỏi môn văn, nhưng 2 cái tên kia thì sao? Là 2 tên cậu không muốn gặp mặt nhất và cũng là 2 tên gần như đội sổ cả lớp, ais cuộc đời thật trớ trêu mà!!!

Trải qua 2 tiết văn dài ngoằn thì cuối cùng cậu cũng đã được tự do, trước khi về cậu đã thảo luận về Miju và Jisung về việc tạo nhóm để có thể thuận tiện liên lạc, thì cả 2 cũng đồng ý.(Vì Seungmin xuyên không, nên cậu không ghét Miju).Về đến nhà, cậu liền lập group.

Cùng nhau lấy điểm văn!

Bạn đã thêm @han_jisung, @mijuu.haebit, @hyunjin_hw @gnabnahc._ vào nhóm

@minieverse_.
Cả nhà mình ơi, hôm nay 7 giờ có mặt tại nhà tớ để học nhóm nhaa.

@han_jisung
Oki bạn mình nha, mình sẽ mua thêm gì đó cho mọi người.

@mijuu.haebit
Seungmin ơi, cậu nhắn địa chỉ đi, rồi mình dắt 2 tên kia qua cho.

@minieverse_.
Số xxx, đường xxx, địa chỉ đây nha, nên nhớ là đúng 7 giờ đó.

@hyunjin_hw
Biết rồi, nhắc hoài.

Đọc xong câu của Hyunjin, cậu thiếu điều muốn lao đến nhà hắn đấm mấy phát, chứ nhắn như vậy không ăn đấm cũng uổng.

Vì về đến nhà cũng là 5 giờ mấy gần 6 giờ rồi, cậu không vội đi tắm mà vội lau bàn cho sạch, vì cậu biết chắn chắc mọi người sẽ ngồi lại bàn, cậu cũng tranh thủ nấu chút thức ăn để cậu ăn, không quên nấu nhiều xíu để ai đói có thể ăn.

Bang Chan x Seungmin x Hyunjin - LovesickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ