Chap 9: Chồng ơi, tha cho bé ( H )

1.7K 151 8
                                    

Mặc kệ lời anh nói, Jeong Jihoon vẫn tiếp tục càn quét trên người anh, rúc sâu vào cổ Sanghyeok mà cắn mút đến khi để lại những dấu vết đỏ chói rỉ cả máu mới chịu buông ra.

Sanghyeok nằm bất lực để cậu làm càn. Anh hối hận rồi, hối hận vì đã không nghe lời nhắc nhở của Choi Wooje: là không nên dây dưa và tin tưởng những con người như thế này.

Cậu lật người anh lại, tay lần mò đến nơi tư mật cả sớm rỉ nước kia. Anh hoảng loạn, hai tay quơ quào ra sau mong sẽ ngăn được ý định của cậu nhưng không, hai ngón tay được đưa vào. Có sự xâm nhập lạ, hậu huyệt của anh thít chặt. Jeong Jihoon đâm ra rút vào, còn cố ý miết nhẹ nên vách thịt mọng nước.

Khoái cảm lạ lẫm tấn công khiến anh bật khóc, lần làm đầu tiên trong đời. Suốt 28 năm chưa từng động đến mà giờ bị người ta đè dưới thân ăn sạch.

Tiếng kéo khóa quần vang lên, Jeong Jihoon lôi con mãnh hổ nhốt trong lồng nãy giờ ra. Đổi tư thế cho đầu Sanghyeok tựa lên vai mình. Cự vật đã sớm đặt trước miệng huyệt.

"Đau thì cắn vào vai, không thì cào vào lưng em." Giọng trầm khàn do tình dục chi phối của Jeong Jihoon cất lên, đôi mắt đục ngầu trông vô cùng đáng sợ.

"hức..đ..đừng..mà.." Sanghyeok nức nở

Không để Sanghyeok nói hết câu, cậu không một động tác thừa mà đẩy mạnh cự vật vào nơi huyệt mật của anh.

"ức..đau.." Sanghyeok cắn mạnh vào bả vai Jeong Jihoon, tay không yên phận còn cào yêu ba rạch ở sống lưng cậu. Nhưng đối với con người đang khát dục như Jeong Jihoon thì nó chẳng là gì đối với cậu cả.

Thứ đang quấn chặt lấy con hàng của cậu, co bóp mạnh mẽ và ấm nóng mới là thứ khiến Jeong Jihoon đau đầu. Đau đầu vì quá sướng, vách thịt mềm mọng nước nuốt lấy cả khẩu súng, dịch dâm tiết ra làm ướt đẫm một mảng ga giường.

"Anh dâm vãi Dae Sanghyeok ạ." Cùng với đó là hai cái vỗ mông khiến mông anh ửng đỏ. Cặp đào trắng trẻo in hằn dấu tay của người kia. Anh cong ngưới né tránh.

"Đừng..hư..nói..nữa..m..mà.." Gục đầu trên vai Jeong Jihoon mà thở hổn hển, nước mắt ngắn nước mắt dài do khoái cảm liên tục chảy dài trên gò má.

Cậu vừa cử động thân dưới vừa kéo anh đối mặt với cậu, nhẹ nhàng dùng môi hôn lên hàng mi đang run run đẫm nước của anh, lưỡi mèo ranh mãnh liếm lạp sạch đi những dòng lệ trên gò má.

"Chậm..hức..châm..ư.." Jeong Jihoon nhướng mày, giọng điệu có vẻ đùa cợt, vuốt mái tóc đẫm mồ hôi của anh.

"Anh chê em chậm sao, argg.." Cùng với đó là những cú nắc hông liên tiếp dồn dập vào miệng huyệt của anh. Anh há miệng thở dốc, lắc đầu liên tục. Cố gắng nói một câu tròn vành rõ chữ.

"K-không..không..phải..m..mà" Sanghyeok nỉ non không ngừng, cố rướn người thoát khỏi những cú dập liên hoàn ấy.

Nhưng ý định của anh đã bị Jeong Jihoon nắm trong lòng bàn tay, cậu giữ lấy eo anh, dập một cú lút cán thật mạnh. Cự vật chạm đến điểm gồ phía trong, hậu huyệt của anh bao bọc hết toàn bộ gốc rễ cây hàng cậu. Làm Jeong Jihoon thở hắt ra một hơi đầy nam tính, Sanghyeok cũng vì thế mà hét lên, dương vật bé nhỏ cũng phụt tinh đầy thỏa mãn.

Nhìn dương vật mình gồ lên trên chiếc bụng phẳng trắng nõn nà của Lee Sanghyeok, cậu thầm nhếch mép cười nhẹ, tay ấn mạnh vào bụng kèm theo câu nói đầy thách thức.

"Chỗ này sẽ mang thai con của em, anh sẽ sinh cho em một thằng cu kháu khỉnh. Anh chỉ thuộc về riêng mình em mà thôi."

"Ah..hhu.." anh hét lên, tay cố gắng nắm lấy cổ tay cậu, run rẩy mà nức nở " Đừng..ấn..nữa..mà" Jeong Jihoon vẫn tiếp tục những cú nắc hông đầy mạnh bạo của mình, tiếng "bạch, bạch" vang khắp cả căn phòng, dập mạnh như thể muốn đưa luôn cả hai hòn tinh hoàn vào người của anh.

Tốc độ ngày càng nhanh chóng, cự vật sau khi tìm được điểm gồ liền liên tục ma sát khiến anh như muốn nổ tung, khoái cảm tấn công dồn dập khiến anh không thích ứng được.

Nắc khoảng 10 cái cũng là lúc cự vật cậu đâm sâu vào trong hậu huyệt anh, bắn những dòng tinh đặc sệt nóng hổi, hậu huyệt không chứa nổi còn men theo mà chảy ra ngoài.

"Dừng lại, tôi..mệt.." gục đầu trên cổ cậu mà nỉ non, giọng nói run rẩy thút thít nhỏ như mèo khẽ vang bên tai cậu. Nhìn anh mặt mũi đã tèm lem nước mắt, giọng đã khàn đi vì hét quá nhiều khiến cậu có chút mủi lòng.

"Anh gọi chồng yêu tha cho bé, em sẽ tha cho anh." Cậu ngắm nhìn môi mèo mấp máy, đôi mắt nhắm nghiền lí nhí trả lời.

"Không.." Nhận được câu trả lời không hài lòng, cự vật trong hậu huyệt sẽ nhúc nhích.

"Anh muốn thêm một hiệp nữa?" Tay cậu bắt đầu nắm lấy eo anh, hông đã lấy sẵn đà để thúc. Thấy vậy, Sanghyeok liền bật khóc nức nở mà nói.

"Chồng ơi..hức..tha cho bé." Nói xong liền chôn vùi khuân mặt đỏ như trái cà chua vào sâu trong cổ cậu.

"Ngoan quá.. Nhưng mà xin lỗi anh nhé, thằng đệ em lại cứng nữa rồi." Cùng với đó là cú dập lút cán của cậu khiến anh hét lên bất lực.

"Ah..hức..dừng..lại."

Hai con người vẫn tiếp tục chìm trong bể tình mà không hề để tâm tới chiếc điện thoại đang nằm một góc trong phòng, tiếng chuông bé xíu vang lên liên hồi

Ryu Minseok muốn gọi điện cho bạn

Đồng ý / Từ chối

-"Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau."

-
huhu skin ahri lead đẹp vãiii, mà nghe đâu đó tận 1 jack 😍 ai có lòng hảo tâm donate cho sốp để sốp có tiền mua skin với..

"Tôi là fan t1 nhưng..

không đủ tiền mua skin 😭."

Choker | Con Nít Con Nôi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ