3

284 27 0
                                    

"Nghĩ gì đó nhóc con" Chị Hyejin khoác vai nhóc em trai vừa mới đi làm về đã ngồi bần thần trên bàn ăn, chẳng thèm gấp lấy đũa nào.

Hyeonjoon đang trên mây thì chợt giật mình rơi cái đùng vì cái chạm của chị. Em ngẩng đầu lên, trước mặt là một người phụ nữa xinh đẹp đang nở nụ cười với em, chị của Hyeonjoon xinh lắm. Chị nhận ra em trai đã tỉnh thì lại buông ra rồi bước đến ngồi ở đối diện.

"Ăn đi lõi con, để đó cơm canh nguội hết"
Công việc hằng ngày mà Hyeonjoon phải đảm nhiệm sẽ kết thúc vào 8 giờ tối.
Thường thì dù là người quản lí đi nữa em cũng không nhất thiết phải đến cả ngày nhưng hôm nay là ngày chuyển nhượng nên chàng trai nhỏ mới cố gắng ở lạ.

"Rồi rồi, chị lại lo cho tui quá ha"

"Giời, tao không lo cho mày chắc mày hóa thạch tại chỗ, lúc đó thì đừng có mà khóc lóc"
Chị cười khẩy, vui vẻ ngồi đung đưa với chiếc máy chơi game trên tay đợi em trai ăn cho bằng hết.
Chị của hổ làm việc 5h chiều đã về tới, nên thường chị sẽ ăn cơm với bố mẹ trước rồi đợi em trai về ăn. Sở dĩ mà Hyejin cứ phải canh đứa nhỏ nhà mình là vì Hyeonjoon rất hay bỏ bữa khi làm việc qua sức,
nghe qua cũng lạ nhỉ?

Thường người ta mệt sẽ liền đói điên lên được. Nhưng đến lượt em thì sẽ nản đến mức một giọt nước cũng không thèm chạm vào, chỉ về tắm rồi ngủ.
À, mà nghe nó lười ăn vậy thôi nhưng được cái protein với bột whey thì nốc miết, nhiều khi giận nhau rồi cãi lộn là chị em lại diếm mất hộp bột whey làm Hyeonjoon phải quay ra giải hòa để được nhận lại. Gym thủ có khác.

Hai Alpha của nhà hổ lây nay luôn thuộc diện đặc biệt. Nói đâu cũng không quá xa vời khi việc họ ở nhà và họ ở ngoài đã là hai bản thể.

Khác với những trang phục chỉnh tề lịch thiệp khi bước ra đường, Hyeonjoon chỉ thích trùm mình với những chiếc áo thun cỡ rộng và quần thun ngắn, có khi lạnh thì cùng lắm mới tròng thêm một lớp áo sweater và mang vớ.
Thói quen này của em cũng chỉ có vài người bạn mới được biết, còn lại nếu ai mới gặp cũng sẽ chẳng nghĩ em lại là người có thể "bông" đến vậy.
Bởi thế dù mang vẻ ngoài như một chú hổ lớn ngông cuồng dữ dội, nhưng bạn cũ của em lại thích gọi là hổ bông hơn.

Hyeonjoon nuốt hết đũa cơm cuối cùng, đứng vọt dậy xách chiếc cặp của mình rồi chạy như bay lên lầu.

"Thằng chó, mày chạy kiểu đó hộc cơm ói hết bây giờ"

"Bà bớt nói xui lại đi bà già!"

"Ai bà già mày?? Tao chị mày đó thằng hổ chó!"

Cãi lộn với chị riết thành ghiền, ngày nào mà tôi không đụng độ với chị ấy thì lại thấy thiếu thiếu kiểu gì.
À để tui kể bạn nghe, ban nãy khi đang trên đường về nhà tôi mới nghe được chút tiếng dương cầm biểu diễn trong một quán cà phê nhỏ, âm thanh của nó rất hay, vừa hợp lúc lại vừa rất giống tâm trạng của tôi bấy giờ.

Đang vừa ngân nga vừa cởi đồ để đi tắm. Tôi chợt khịt mũi vì nghe thấy mùi lạ.

"Mùi gì ấy nhờ..?"

[GuOn] _ Dòng Yêu Em Gửi (EABO+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ