DoomFamin-Sữa. (H+)

545 37 58
                                    

Hôm nay Doom có chút việc bận với cha mình là Innocent Zero nên đành bế em bé của mình qua phòng hai thằng em ở bên cạnh để em thoải mái ngủ ngon hơn. Dù sao hồi nhỏ cả hai đứa cũng ôm Famin ngủ suốt rồi nên hắn cũng không lo lắm, đặt em bé của mình nằm giữa Delisaster lẫn Epidem, Doom xoa đầu Famin một cái rồi mới rời đi mà không hề hay biết khi hắn trở về sẽ phải đối mặt với một trở ngại cực lớn.

Doom ngồi đối diện với cha mình, im lặng chịu đựng những gì sẽ xảy ra tiếp theo, chờ đợi sự cáu giận, sự tức giận và cơn thịnh nộ của ông khi biết chuyện hắn lẫn Famin yêu nhau. Doom cúi mặt, thở hắt ra một hơi, lời chưa kịp nói khỏi miệng thì đã bị ngắt lời:"Con với Famin yêu nhau có đúng không?".

Hắn gật đầu, đầu hơi cúi xuống. Trái với suy nghĩ của hắn, Innocent Zero, hay Cyril Marcus chỉ đứng dậy, xoa đầu hắn một cái rồi đi ra ngoài, trước khi đi còn không quên dặn dò một câu:"Nhớ chăm sóc bản thân con lẫn Famin cho tốt, ta ủng hộ hai đứa.".

Nụ cười hiếm hoi nở trên môi Doom, hắn đáp lại một tiếng rồi quay lại để đón bé yêu của mình.

.

Còn bên này, Famin đang bó gối nhìn mấy lọ thuốc thí nghiệm xanh xanh đỏ đỏ của Epidem khi hai đứa em đang đi đánh răng, thay đồ. Cái tính độc đoán, thích cướp giật của em nổi lên, Famin chộp lấy một cái lọ bắt mắt nhất có màu trong suốt, ỷ lại bản thân mạnh mẽ rồi ngửa cổ tu ực một hơi.

Đến lúc Epidem đi ra khỏi nhà vệ sinh, gã đã phải kêu lớn khi thấy lọ thuốc kia đã cạn sạch trong tay Famin. Tam ca như muốn nổi đóa lên, luống cuống gọi thằng tư lấy nước để ép Famin nôn ra nhưng lại bị Nhị ca nhà mình đá văng một cái vào tường. Famin liếc nhìn Delisaster một cái đến điếng người, giơ lọ thuốc lên cao rồi ôm vào lòng:"Ta thích cái này, cái này là của ta, là của ta, ngươi lại gần là ta giết ngươi!".

-"Ừ, là của anh, anh nôn thuốc ra đi, Nhị ca! Em xin anh đấy!"-Delisaster dường như cũng biết thứ thuốc kia là gì, cố đưa nước cho anh trai cơ mà không được. Cái thuốc đó là gã nhờ Tam ca làm cho gã mà, sao chưa gì đã bị thó mất rồi?!

-"Sao ta phải nôn? Ta uống rồi, nó là của ta!"-Famin đứng dậy, giơ lọ thuốc đã cạn sạch lên cao rồi đá vào mặt thằng tư vài cái. Thằng em của em cũng không vừa, túm lấy cổ chân của Famin đè em ngã xuống đất, em bé của Doom mất đà ngã xuống, lưng đập lên sàn nhà lạnh ngắt.

-"Làm tốt lắm, Deli. Để anh mày đổ nước vào miệng Nhị ca!"-Epidem lúc này cũng lồm cồm nhỏm dậy, chạy tới tiếp sức cho thằng tư. Cơ mà hai đứa nó nghi ngờ khả năng của Famin quá rồi, đặc biệt là cái khả năng làm nũng với gọi Doom. Bị hai đứa em cùng lúc đè xuống để ép nôn thuốc ra làm Nhị ca bị hoảng, quơ quào lung tung đòi Doom, miệng bị Delisaster nắm lấy bắt đầu nức nở giả bộ làm nũng:"Doom...anh ơi...cứu ta...".

Tới đây là Epidem với Delisaster bắt đầu thấy hơi sai sai rồi đấy, cảm giác bản thân phải nâng cao cảnh giác cực độ. Famin vừa mới nức nở được vài tiếng thì một cái bóng đen đã lù lù xuất hiện trc mặt cả ba, bao lấy Tam ca lẫn Tứ ca mà tỏa sát khí, còn Nhị ca thì đạp hai đứa em ra mà nhảy lên người kia, bám lấy hắn làm nũng:"Anh...bọn nó...ép ta nôn, không thích...".
Doom nghe theo tiếng mà xác định hai thằng em đang ở đâu, từ từ đi tới gần với con mèo Famin trên người mà hỏi:"Hai đứa bắt nạt Famin?".

[Mashle] Our love under the Sun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ