LevisDomi-Ghen (H+)

985 55 21
                                    

-"Ưm...hức...Levis...ưm...ah..."-Domina rên rỉ nỉ non, nằm sấp trên giường, mông ngẩng cao, run lên từng hồi gọi tên người thương. Trên người em giờ chỉ còn mỗi cái áo sơ mi đậm mùi của Levis, hai cổ tay bị trói vào nhau, mắt bị che bởi một chiếc khăn mỏng còn hậu huyệt thì run lên bởi cái trứng rung màu hồng bé bé xinh xinh kia.

Domina thở dốc từng hồi, nước dãi chảy dọc khóe môi màu hồng nhạt. Cả người em ướt đẫm mồ hôi, tay muốn đưa xuống để giải tỏa cơ mà không được, dương vật nhỏ muốn bắn ra cũng không thể bắn do đã bị Levis dùng cây thông niệu đạo chặn lại. Domina chìm trong khoái cảm, vừa khó chịu vừa sướng, em muốn Levis ngay bây giờ, cơ mà hắn đang giận lắm, chắc phải để Domi bé bỏng khó chịu thêm nữa mới thỏa mãn cơ.

Nguyên do cũng tại cơn ghen của Levis.

---------1 tuần trước---------

Trường Walkis có một học sinh mới, tên học sinh này là con trai của một tên cũng có tiếng tăm trong Cục pháp thuật, và cũng đếch hiểu sao nhà trường lại chọn Domina-một học sinh năm hai 16 tuổi là người hướng dẫn gã kia về trường.

Ờ, các bạn biết Levis cáu như thế nào rồi đấy. Cảm giác người yêu của mình bị thằng khác với vẻ mặt ngứa đòn kè kè 24/7 là như thế nào? Còn Levis là Levis muốn đập bản mặt của nó vào trong cái lò nướng bánh rồi ấy.

.

-"Cái thằng đó...ông giết!!!-Levis như không kiềm chế được mà như muốn lao vào xé xác thằng nhóc năm nhất đang sờ mó eo của Domina của hắn. Domina chỉ có một mình Levis Rosequartz là được chạm vào thôi, tính thêm thằng em rể Mash nữa, mấy thằng còn lại có ý xấu ông giết hết!

Thế mà thằng kia lại dám sờ mó vào cơ thể của Domina, đã thế còn sờ những 3 lần, má nhà nó!

-"Trời ơi, thằng này, mày khỏe quá rồi đó!!!"-Charles ôm bụng Levis cố níu lại để thằng em dưới mình một năm không đi giết người, cùng với anh, ba thằng bạn còn lại cũng đương sự luôn. Đến cả Malcolm lẫn Galuf nó cao hơn Levis mà còn mãi mới kéo được thằng chột mắt đang điên lên vì em người yêu kia.

-"Hình như vấn đề không phải là chiều cao...mà là cân nặng."-Kenny gần như bị Levis kéo lê đi, cùng Charles ôm bụng Levis. Galuf nghe đi nghe lại vẫn thấy vô lí, phán một câu làm cả lũ ngây người, bám chặt lấy vai Levis kéo lại:"Tao với Malcolm nặng hơn nó mà! Ai, đừng có cắn tao, Levis!!!".

Đệt, thằng Levis nó chuyển qua cắn bằng hàm răng cá mập của nó rồi kìa!

-"Sao nó khỏe quá vậy?!!"-Malcolm bất lực nói, còng tay thằng bạn lại kéo ngược lại, vừa lúc nghe thấy tiếng Domina gọi tên thằng bạn mình với cái giọng ngọt ngào, chạy tới chỗ cả lũ:"Levis!".

Levis nghe được, hai tay nắm lấy lưng áo của bốn đứa kia, quăng hết sang một bên, dang tay ôm lấy em nhỏ của mình.

Mịa nó, có bồ bỏ bạn, anh em quần què, tình nghĩa xạo lonz.

Có nên cho Levis vào danh sách đen không ta?

-"Nhớ Levis lắm..."-Domina dụi dụi vào cổ anh người yêu mắt chột mấy cái thỏa mãn, dạo này phải đưa học sinh mới kia đi tham quan trường nên không được ở gần người yêu, Domina nhớ mùi của Levis dễ sợ.

[Mashle] Our love under the Sun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ