l

1.2K 127 2
                                    

Như lời đã nói, hôm nay View đã chuẩn bị tươm tất để đi đón P'ảo tưởng. Do hôm nay là ngày nghỉ nên hai người đã hẹn nhau đi ăn rồi sẽ đi dạo với nhau.

°°°

@view.benyapa

xuống đi, tôi tới rồi

@_junenie

chị xuống ngay đây, chờ chút nhé

seen

°°°

Chị diện cho mình một bộ đồ có gam màu xanh khá là xinh xắn. Khi nhìn đến em chị bất giác ngơ người vì quá hợp gu chị. Hôm nay em diện đồ có gam màu trắng, đứng chờ chị trông còn rất ngầu nữa chứ. Ôi "Xanh-Trắng" quá hợp nhau rồi.
Chị chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có người đáp ứng được tất cả yêu cầu mình đưa ra khi chọn người thương - cho đến khi gặp em. Lần đầu gặp em chị đã tin chắc rằng "tiếng sét ái tình" đã đánh vào chị, chị lập tức tìm kiếm thông tin của em và kế hoạch cua em đã được chị ấp ủ.

Nhìn có vẻ cũng chảnh đấy, nhưng gặp June đây thì cũng sẽ trở thành chú cún cưng của chị thôi. June chắc đấy!!

---

- Này, chị bị gì vậy, tự nhiên lại đơ ra

- À hả. Không gì đâu, hôm nay nhìn em ngầu quá - Chị thành thật

- Chị cũng rất xinh

Nghe em khen vậy tim chị như đang mở tiệc mà tưng bừng nhảy múa, mặt cũng hơi ửng hồng rồi. Chà, cua crush mà dễ ngại thì có sao không nhỉ? Chắc phải tìm thuốc chống đỏ mặt khi ở cạnh crush cho June rồi đây.

- Chị chụp cho View một tấm nhé - Chị đề nghị

- Cũng được - View định đưa điện thoại mình cho chị thì chị đã nhanh chóng lấy điện thoại chị giơ lên, em cũng cất luôn điện thoại của mình.

Cách có ảnh crush đường đường chính chính của chị Sáu, mấy em học tập nhé.

°°°
tại nhà hàng

- View aaaa, chụp cho chị một tấm nhé

- Được

Buổi ăn diễn ra với khung cảnh một người thì miệng cứ luyên thuyên về mọi chuyện, kể bao nhiêu là điều cho người đối diện nghe, miệng nhỏ cứ vừa ăn rồi lại nói, đáng yêu chết mất. Còn người đối diện thì chỉ ậm ừ, gật gù tỏ vẻ hiểu những mẫu chuyện vô tri của người kia chứ thật ra nhiều điều bản thân chả hiểu tẹo nào.

@_junenie

@_junenie

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ViewJune] [Textfic] Ngoại LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ