y

1K 100 3
                                    

Hai cánh môi hồng phủ lên nhau, hơi thở ấm nóng, mùi son môi đắt tiền hoà lẫn vào nhau,tiếng môi chạm môi - lưỡi chạm lưỡi đầy ám muội, căn phòng trở nên nóng bỏng đến lạ.

Hai đôi môi khẽ tách nhau ra, ánh mắt sâu thẳm, rực lửa của chị như đang thiêu rụi dây thần kinh của em.

- P'June xinh đẹp quá

- Không xinh đẹp thì làm sao có được bé "cún cưng" này nhỉ? Nhan sắc là vũ khí tốt nhất mà, phải không? Nong View ~~

- Hửm, chắc có hoặc không

- Nong View trả lời huề vốn quá

Không trả lời, em hơi cuối đầu - muốn tìm lấy đôi môi kia mà mút. Sắp chạm được thì chị lại xoay người, làm em hôn hụt vào không khí.

- Ôi View cún con của chị, chị mệt quá, chị muốn được ôm để ngủ cơ. - Đôi môi kia lại chu chu lên, ôi như đang trêu đùa em quá nhỉ

- Auu, pí June - View dỗi hờn vì người này đột nhiên lại quay đi, bây giờ lại muốn ôm đi ngủ, là sao đây ta

- Nong View không muốn ôm chị ngủ sao? Vậy thôi vậy, chị sẽ tự ôm chiếc gối ôm lạnh lẽo đó vậy - Biểu cảm khuôn mặt chị thay đổi, đôi mắt lấp lánh - trong buồn chưa kìa

- Ơ ơ, nào có. Em muốn mà, em ôm pí June ngủ nhe. Pí June đừng buồn - Cún con lại quýnh quáng lên rồi

- Vậy đến đây ôm chị đi

Em nhẹ nhàng ôm chị vào lòng. Hương thơm từ tóc chị phả vào mũi em, em hít một hơi để hương thơm tràng ngập phổi mình, em thích nó quá. Em cứ ôm chị như vậy, vỗ lưng cho chị dễ ngủ hơn - lâu lâu lại nghịch tóc của chị. Em đặt nhẹ nụ hôn lên trán chị.

" Từ nay em sẽ bảo vệ cho chị, cho chị một bờ vai vững chắc nhất. Em yêu chị."

Em nghĩ rồi lại cười, phải lên kế hoạch tỏ tình chị đàng hoàng, cho chị một danh phận chính thức mới được.

Em đâu biết được người đang nằm trong lòng em đang nở nụ cười thoả mãn như nào. Chị vùi đầu sâu vào hỏm cổ của em, hít lấy mùi thơm. Chị tận hưởng cái ôm mà bản thân đã ao ước bao lâu nay.

Chị thích em một năm hơn rồi đấy. Từ lúc em mới vào lớp 10 rồi cơ. Có lần em vô tình giúp chị lấy chiếc hộp to trên kệ sách chị không với tới, rồi lại vác cái thùng to đó đi thang bộ tận 5 lầu để giúp chị. Từ đó chị đã rung động và thích em rồi. Nhưng chị không có can đảm, đến bây giờ mới đủ can đảm bước đến bên em đây.

Chị biết kế hoạch của đám người kia chứ, mà chị cũng thích nên chị hùa theo để diễn luôn. Chứ chị nào có say quắc cần câu đâu. Từ nảy đến giờ chỉ đã kiềm chế lắm, chứ không chị đè nong View ra "ăn thịt" mất rồi. Nhưng chị cũng ngại lắm, lúc View định hôn thêm lần nữa chị ngại nên xoay người đi để né - và cũng muốn trêu chú cún con của chị một chút - ai kêu em lúc trước chê "không thèm" chi. Chị đây nhớ kỉ lắm đấy, không quên đâu.

[ViewJune] [Textfic] Ngoại LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ